Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung Galaxy A20 tham gia phân khúc smartphone 4-5 triệu đồng tại Việt Nam

Samsung Galaxy A20 tham gia phân khúc smartphone 4-5 triệu đồng tại Việt Nam
March 25
22:31 2019

 

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 25-3-2019 đã giới thiệu smartphone Samsung Galaxy A20 tại thị trường Việt Nam. Tân binh của dòng Galaxy A series hội tụ đầy đủ những tính năng nổi bật như màn hình vô cực, camera kép vượt trội với góc chụp siêu rộng cùng dung lượng pin lớn hỗ trợ sạc nhanh tiên tiến. Tương tự các smartphone dòng Galaxy A vừa được ra mắt cách đây ít lâu, Galaxy A20 cũng sở hữu nhiều công nghệ đột phá nhằm nâng tầm trải nghiệm của người dùng ở phân khúc thị trường phổ thông có mức giá 4-5 triệu đồng.

Trải nghiệm hình ảnh rộng rãi với màn hình vô cực Infinity-V Display

Với Galaxy A20, Samsung giới thiệu thiết kế màn hình vô cực Infinity-V mang đến trải nghiệm hình ảnh không giới hạn cho người dùng

Chiếm phần lớn mặt trước của Galaxy A20 là màn hình vô cực thời thượng 6.4 inch với tỷ lệ màn hình so với thân máy cao đến 91,8%. Màn hình rộng chuẩn điện ảnh với công nghệ tấm nền cao cấp Super AMOLED. Bên cạnh độ phân giải HD+, độ tương phản cao trên Galaxy A20 phù hợp cho nhu cầu chơi game, xem phim, giải trí của người dùng trẻ.

Camera kép góc cực rộng thật như mắt người

Galaxy A20 được trang bị cụm camera kép phía sau với hai camera 13MP và 5MP công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, ống kính cực rộng Ultra-wide Lens cho góc chụp lên đến 123 độ tương tự góc nhìn của mắt người, có khả năng thu được vào khung hình thế giới xung quanh đúng như những gì người dùng nhìn thấy, khác với những bức ảnh góc rộng 77 độ như ở các camera phone thông thường. Camera của Galaxy A20 còn có khẩu độ lớn f/1.9 cho ảnh sáng rõ và chi tiết hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Smartphone này có camera trước 8MP tích hợp tính năng Selfie Focus hiện đại giúp các tín đồ selfie có được những bức ảnh xóa phông ấn tượng bằng thuật toán cho dù chỉ dùng 1 camera. Tính năng Smart Beauty giúp nhận diện khuôn mặt và điều chỉnh các thiết lập phù hợp nhất mang đến cho người dùng bức ảnh sefile đẹp ngay tức khắc trong bất cứ điều kiện ánh sáng nào.

Ngoài ra, Galaxy A20 còn giúp giới trẻ thể hiện sự sáng tạo, phá cách thông qua hiệu ứng AR stickers để hình ảnh luôn mới lạ và mang lại nhiều cảm xúc hơn.

Những cải tiến mạnh mẽ cho hiệu năng cao cả ngày

Dung lượng pin lớn đến 4.000mAh trên Galaxy A20 cho phép người dùng sử dụng trong thời gian dài. Máy được tích hợp công nghệ sạc nhanh tiên tiến (fast charge), chỉ cần 10 phút sạc, người dùng có thể sử dụng máy liên tục hơn 3 giờ đàm thoại, 3 giờ xem video hay 11 giờ nghe nhạc.

Galaxy A20 có bộ nhớ trong 32GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa tới 512GB giúp người dùng thoải mái cài đặt, lưu trữ những ứng dụng và nội dung yêu thích. Bộ nhớ RAM 3GB hỗ trợ tốt cho tác vụ giải trí như xem phim, chơi game và và xử lý đa tác vụ mượt mà hơn.

Samsung Galaxy A20 có mặt tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 25-3-2019 với 3 màu sắc trẻ trung Đen thiên thạch, Xanh đại dương và Đỏ ruby, có giá bán lẻ đề nghị 4.190.000 đồng.

MEDIAONLINE

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới