Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Hơn 4.000 video đồng hành cùng POPS Awards 2019 trên TikTok

Hơn 4.000 video đồng hành cùng POPS Awards 2019 trên TikTok
March 28
21:53 2019

 

Trong vòng một tuần, thử thách #popsawards trên nền tảng video di động dạng ngắn TikTok với loạt nội dung đa dạng được sáng tạo trên nền các ca khúc “gây bão” trong năm đã nhận được hơn 4.000 video, thu hút hơn 11.7 triệu lượt xem, gần 700.000 lượt thích cùng 4.000 lượt chia sẻ.

Thông cáo báo chí ngày 27-3-2019 của TikTok Việt Nam cho biết: Nằm trong chuỗi nỗ lực nhằm mang đến những nội dung đa dạng, ý nghĩa và mang đậm dấu ấn địa phương, nền tảng TikTok lần đầu tiên đã phối hợp cùng Đại nhạc hội POPS Awards 2019 tạo ra một sân chơi thú vị cho người dùng Việt có thể tự do bộc lộ tài năng, sự sáng tạo, cũng như bình chọn cho ca khúc yêu thích thông qua thử thách #popsawards – “Bài hát tạo xu hướng giới trẻ trong năm” ngay trên ứng dụng TikTok.

Đại nhạc hội POPS Awards – A New Millennium là sự kiện âm nhạc thường niên nhằm vinh danh những nghệ sĩ, những nhà sáng tạo nội dung có hoạt động nổi bật trên nền tảng kỹ thuật số và được đông đảo khán giả Việt Nam quan tâm đón nhận. POPS Awards lần thứ 5 năm 2019 đã tổ chức lễ trao giải vào đêm 15-3-2019 tại TP.HCM.

Với nền tảng công nghệ thông minh, hỗ trợ người dùng qua các tính năng chuyển cảnh, thay đổi màu sắc, stickers đa dạng,… các nội dung từ thử thách #popsawards được thể hiện bằng nhiều hình thức phong phú, tạo nên chuỗi video sáng tạo và đậm chất nghệ thuật. Theo đó, có thể kể đến như cover lại bài hát theo cá tính riêng, quay video lip-sync vui nhộn, thể hiện tài năng qua những điệu nhảy sôi động hay diễn lại những phân cảnh nổi bật của video ca nhạc,…

Mỗi video được tạo ra trên nền nhạc là một lượt bình chọn cho giải thưởng “Bài hát tạo xu hướng giới trẻ của năm”. Kết quả, bài hát Hôm Nay Tôi Buồn của nghệ sĩ Phùng Khánh Linh đã giành chiến thắng ở hạng mục đặc biệt này với số lượng video sáng tạo được ghi lại nhiều nhất.

Bà Diệp Quế Anh, Giám đốc Truyền thông của TikTok tại Việt Nam và các thị trường mới nổi, chia sẻ: “Thông qua chiến dịch truyền thông cùng POPS Awards 2019 – A New Millennium, TikTok khuyến khích người dùng thỏa sức thể hiện sự sáng tạo trên nền những giá trị nghệ thuật đặc sắc và được yêu thích tại Việt Nam, qua đó góp phần khơi dậy tài năng nghệ thuật của mỗi người thông qua các công cụ và tính năng phong phú trên nền tảng.”

Ứng dụng TikTok hiện đã có mặt tại trên 150 quốc gia và hỗ trợ 75 ngôn ngữ. Tại Việt Nam, người dùng có thể tải ứng dụng TikTok trên kho ứng dụng App Store hoặc Google Play.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do TikTok Việt Nam cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới