Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Tế nhị thiệt là đáng yêu

Tế nhị thiệt là đáng yêu
March 29
09:26 2019

 

Khi đi dự sự kiện, đặc biệt là ra mắt sản phẩm mới, do thương hiệu nào đó mời, tôi thấy có nhiều người anh chị em thiện lành của mình rất tinh ý và tế nhị tránh không mang theo hơi hướm, mùi vị, bóng dáng của những thương hiệu đối thủ cạnh tranh của chủ nhà. Đơn giản chỉ là chiếc nón hay chiếc áo thun có in logo của người thứ ba. Giống hệt như tôi khi đi dự sự kiện của Victoria’s Secret thì không bao giờ để lộ hàng Triumph vậy á (dù tôi thiệt lòng kết model với Sir Trump).

Các sự kiện về cái alô thường dễ xảy ra “conflict” thương hiệu nhứt đám. Đành rằng trong thực tế, không phải ai cũng có sản phẩm của thương hiệu mình dự sự kiện. Nhưng không ai có thể trách khách sử dụng thiết bị mà mình dùng hàng ngày, bất kể thương hiệu gì. Chỉ có điều cần để ý nếu dùng thương hiệu của đối thủ người ta thì chớ có khoe khoang chi, xài một cách ý tứ chút là đủ vui lòng chủ nhà rồi. Tốt cho tất cả nếu có được những thương hiệu trung tính mà xài trong những trường hợp tế nhị này. Chẳng hạn khi đi dự sự kiện của Vera thì tôi xài hàng làng lụa Vạn Phúc (Hà Đông) á.

Chủ nhà và agency tổ chức ắt phải nghe xốn xang trong lòng khi ngưa ngứa con mắt nhìn thấy có khách khoe mẽ chính những sản phẩm mới ra mắt trước đó hay sắp ra mắt đang hot là đối thủ trực tiếp mà thương hiệu đối thủ của họ nhờ những người kia xài thử. Có khách không chỉ dùng chính những sản phẩm thử kia để chụp ảnh sự kiện mà thậm chí còn tiến hành so sánh giữa hai bên nữa. Thiệt là tạo nghiệp khiến người ta phải cúng giải vong à nghen.

Thiệt ra cũng chẳng có gì là khó khăn hết ráo. Chỉ cần ta đặt mình vào vị trí của chủ nhà thì có thể tránh được những điều tế nhị. Chẳng hạn, hồi sáng, đi ăn bún mộc ở gần nhà mà nghe mấy gã ngồi bàn bên khen chồng cô hàng xóm của tôi là tôi nghẹn ứ cổ họng vậy á.

PHẠM HỒNG PHƯỚC

+ Ảnh: Internet. Thanks.



TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới