Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

“Chuyên gia chân dung” OPPO F11 Pro và F11 ra mắt ở Việt Nam

“Chuyên gia chân dung” OPPO F11 Pro và F11 ra mắt ở Việt Nam
March 30
22:54 2019

 

OPPO chiều 29-3-2019 đã ra mắt tại thị trường Việt Nam bộ đôi smartphone F11 Pro và F11 được gọi là “chuyên gia chân dung” (Portrait Expert) mà hãng đã trình làng đầu tiên tại Ấn Độ – thị trường đông dân thứ nhì thế giới ngày 5-3-2019. Đây chính là bản nâng cấp đáng giá của OPPO F9. Bộ đôi smartphone trang bị camera kép 48MP mang lại trải nghiệm chụp ảnh chân dung thiếu sáng ấn tượng. Riêng F11 Pro được trang bị màn hình toàn cảnh panoramic tràn viền cả 4 cạnh với thiết kế camera selfie trượt. Ngoài ra, bộ đôi này còn có những nâng cấp về phần cứng lẫn phần mềm như tăng thời lượng pin, sạc nhanh an toàn VOOC 3.0, công nghệ Hyper Boost tăng cường hiệu năng chơi game và trải nghiệm thông minh cho người dùng.

Thiết kế mới thời thượng hơn, nghệ thuật hơn

F11 Pro và F11 được trang bị màn hình 6.53 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 pixel), tỉ lệ hiển thị 19.5:9. Đặc biệt, F11 Pro có module camera trước tự động ẩn vào trong thân máy khi không sử dụng tới để không chiếm không gian màn hình trước, cho màn hình toàn cảnh panoramic đạt tỉ lệ màn hình so với thân máy đến 90,9%. Trong khi đó, F11 có thiết kế thời thượng với màn hình giọt nước vô cực nhỏ gọn.

Bộ đôi F11 kết hợp vẻ đẹp tinh tế vào sản phẩm công nghệ thông qua phong cách chuyển màu (gradient) đẳng cấp mới cho ra Màu Đen Thiên Thạch (Thunder Black) và Xanh Thiên Hà (Aurora Green). Với bộ đôi sản phẩm này, OPPO là nhà sản xuất smartphone đầu tiên sáng tạo nên thiết kế chuyển sắc giữa ba màu trong phiên bản Đen Thiên Thạch. Thiết kế độc đáo này pha trộn giữa màu đỏ và màu xanh thành màu sắc đặc biệt, lấy cảm hứng từ vệt sao băng trên bầu trời đêm. Phiên bản màu Xanh Thiên Hà cũng là thiết kế chuyển sắc lấy cảm hứng từ đại dương xanh rực rỡ hòa cùng lục địa xanh tươi.

Từ Chuyên gia selfie đến Chuyên gia chân dung

OPPO F11 Pro

OPPO F11

OPPO F11

OPPO đã có nhiều năm đầu tư nghiên cứu để nâng tầm nhiếp ảnh di động và đã ghi dấu ấn với hàng loạt thiết kế đột phá về cụm máy ảnh trên smartphone của mình. Dòng F1 ra đời tháng 1-2016 là smartphone chuyên về selfie đầu tiên của OPPO. Sau đó, chiếc F1 Plus (tháng 3-2016) và F1s (tháng 8-2016) được gọi là Chuyên gia selfie (Selfie Expert) với camera selfie có độ phân giải 16MP, trong khi camera chính chỉ có 13MP, cũng như được trang bị tính năng Screen Flash lấy ánh sáng từ màn hình như một đèn flash khi selfie, cùng với chế độ làm đẹp Beautify. Trải qua các thế hệ F3, F5, F7 và F9, dòng OPPO F series vẫn nổi trội với khả năng chụp ảnh selfie. Và bây giờ, với bộ đôi F11, OPPO sẽ đưa người dùng đến những trải nghiệm thú vị trong chế độ chụp ảnh chân dung trên smartphone. OPPO giới thiệu F11 là smartphone OPPO đầu tiên được mệnh danh là Chuyên gia chân dung (Portrait Expert).

Để có thể chụp được những bức ảnh ưng ý người dùng trong mọi hoàn cảnh, OPPO đã nỗ lực nâng cấp hệ thống camera ghi lại chân dung một cách sắc nét và chất lượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. F11 Pro và F11 được trang bị cảm biến hình ảnh với độ phân giải “khủng” 48MP và khẩu độ lớn f/1.79, kết hợp với ống kính 6P, giúp bảo đảm cho camera nhận được nhiều ánh sáng hơn và thu được nhiều chi tiết hơn ngay cả trong môi trường thiếu sáng.

Khi chụp ảnh chân dung, công nghệ Tetracell sẽ phân tích và kết hợp dữ liệu từ 4 điểm ảnh gần nhau thành một điểm ảnh đơn tương ứng 1.6μm, lớn gấp đôi kích thước điểm ảnh nhạy sáng giúp cải thiện độ sáng, chụp chân dung rõ hơn.

F11 Pro và F11 cũng được trang bị các công nghệ như Siêu chụp đêm (Ultra Night Mode) và Color Mapping. Những công nghệ này sử dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo (AI) và giảm nhiễu đa khung (Multi-frame Noise Reduction) để hạn chế nhiễu, ổn định hình ảnh, loại bỏ các điểm quá sáng (highlight), cải thiện dải tần nhạy sáng (dynamic range) và tăng độ sáng cho các vùng tối. Khi chụp chân dung ban đêm, bộ đôi F11 sẽ tự động phân biệt giữa khuôn mặt người và hậu cảnh, bảo đảm cho chủ thể là tâm điểm của ảnh.

Hệ thống camera của bộ đôi F11 khai thác sâu hơn công nghệ AI, với bộ OPPO AI Ultra-clear Engine cực rõ nét bao gồm AI Engine, Ultra-clear Engine, và Color Engine.

Khả năng chụp ảnh ban đêm của bộ đôi F11 rất ấn tượng nhờ kết hợp cảm biến 48MP lớn cả về kích thước cảm biến (sensor size) lẫn điểm ảnh (pixel size) với thuật toán Ultra Night Mode và Color Mapping. Trong chế độ Ultra Night Mode, AI Engine và Ultra-clear Engine kết hợp với nhau cho ra các tấm ảnh chụp đẹp hơn. AI Engine sẽ ghi nhận các cảnh khác nhau và tối ưu hóa các thiết đặt. Ở chế độ Hand-held Mode chụp tay không cần chân máy, quy trình xử lý nhiếp ảnh MFNR và HDR kết hợp 7 bức ảnh chụp lại với nhau thành 1 tấm ảnh với ánh sáng và nhiễu được cân bằng, ngay cả trong bóng tối.

F11 và F11 Pro được trang bị camera trước 16MP hỗ trợ làm đẹp AI, làm đẹp tùy chỉnh và cung cấp 8 tùy chọn điều chỉnh, cho ảnh selfie có được vẻ đẹp tự nhiên.

Với F11 Pro, module camera selfie ẩn tự động trượt được đặt chính giữa máy mang lại sự hài hòa và thẩm mỹ và trải nghiệm selfie tốt hơn. Sự nhỏ gọn cũng như vuông vắn của camera trượt mang lại nét tinh tế và sang trọng cho F11 Pro. OPPO cho biết: Động cơ điều khiển module camera trước đã được thử nghiệm kỹ lưỡng nhằm bảo đảm độ bền hoạt động (nếu dùng với tần suất 100 lần bật camera mỗi ngày, module có thể hoạt động trong 6 năm).

Những trải nghiệm siêu cấp

Bộ đôi smartphone OPPO F11 cũng nâng cấp trải nghiệm cao cấp cho người dùng. Máy được trang bị dung lượng pin cực lớn với 4000mAh (F11 Pro) và 4020mAh (F11). Công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 sử dụng thuật toán FFC mới, rút ngắn thời gian sạc ít hơn 20 phút so với thế hệ trước (có nghĩa là dòng F11 có thể được sạc đầy pin chỉ trong vòng 80 phút). OPPO cho biết: với 5 lớp bảo vệ, công nghệ sạc nhanh VOOC (ra đời từ năm 2014) đã phục vụ cho hơn 90.000.000 người dùng trên toàn thế giới một cách an toàn.

Ngoài ra, bộ đôi F11 cũng giảm mức tiêu thụ năng lượng nhờ phần cứng và phần mềm được tối ưu hóa. F11 Pro và F11 có cấu hình sử dụng vi xử lý MediaTek Helio P70 cùng hệ điều hành ColorOS 6.0 có khả năng giám sát chính xác mức tiêu thụ năng lượng của ứng dụng để tối ưu hóa hiệu suất. Do đó, dòng F11 có thời lượng pin dài hơn thông qua công nghệ sạc nhanh hơn, pin dung lượng lớn hơn và tiêu thụ điện năng thấp hơn.

Về trải nghiệm chơi game, OPPO đã phát triển công cụ tăng tốc hiệu suất độc quyền với tên gọi Hyper Boost, tối ưu hóa 11 game di động phổ biến, gồm cả PUBG và AOV. Bằng cách tối ưu hóa việc huy động tài nguyên hệ thống, tài nguyên phần cứng có thể được sử dụng hiệu quả hơn, từ đó xử lý trò chơi nhanh hơn, không bị ngắt kết nối và không bị giảm khung hình. Ngoài ra trên F11 series, OPPO cũng giới thiệu thêm 2 công cụ hữu ích Game Space và Game Assistant mang lại cho game thủ trải nghiệm chơi game ấn tượng hơn.

F11 và F11 Pro chạy trên hệ điều hành ColorOS 6 mới dựa trên nền tảng Android 9.0 Pie, đặc biệt được tối ưu hóa thiết kế để phù hợp với kiểu màn hình toàn cảnh Panoramic. Thiết kế giao diện đầy sáng tạo giúp trải nghiệm sử dụng dễ dàng hơn. Ngoài ra, ColorOS 6 có nhiều chức năng hữu ích mới cập nhật như chế độ lái xe an toàn cho xe máy và xe hơi, dịch vụ đám mây (Cloud Service), trợ lý thông minh (Smart Assistant) và một số điều hướng bằng cử chỉ (Gesture Navigation) mới, cho phép người dùng trải nghiệm cuộc sống thông minh hơn, thú vị hơn.

Bộ đôi F11 và F11 Pro ở Việt Nam

Giá bán đề nghị của hãng cho OPPO F11 Pro RAM 6GB + ROM 64 GB là 8.490.000 đồng. Còn OPPO F11 RAM 6GB + ROM 64GB có mức giá 7.290.000 đồng.

Đối với F11 Pro, chương trình đặt hàng trước (pre-order) diễn ra từ ngày 30-3 đến hết 11-4-2019. Trong khi đó, khách hàng có thể đặt trước F11 từ ngày 30-3 đến hết ngày 19-4-2019. Chương trình diễn ra tại các hệ thống đại lý trên toàn quốc với bộ quà tặng ưu đãi, gồm: chương trình trả góp 0% lãi suất, loa nghe nhạc Bluetooth Havit. Đặc biệt khi mua F11 Pro, khách hàng còn được ưu đãi 2 năm bảo hành liên tiếp.

Xin mời xem video:

Thông tin chi tiết về OPPO F11 Pro.

MEDIAONLINE

SỰ KIỆN RA MẮT BỘ ĐÔI OPPO F11 VÀ F11 PRO TẠI TP.HCM CHIỀU 29-3-2019.

+ Ảnh: PHẠM ANH PHÚ

Previous Image
Next Image

info heading

info content


                          

OPPO F11 Pro

OPPO F11 Pro

OPPO F11 Pro

OPPO F11 Pro

OPPO F11 Pro

OPPO F11 Pro

OPPO F11 Pro

OPPO F11

OPPO F11

OPPO F11

OPPO F11

OPPO F11



 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới