Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

OPPO Việt Nam mở dịch vụ bảo hành trong 1 giờ

OPPO Việt Nam mở dịch vụ bảo hành trong 1 giờ
March 30
16:25 2019

 

Trong sự kiện ra mắt thị trường Việt Nam bộ đôi smartphone OPPO F11 và F11 Pro tại TP.HCM chiều 29-3-2019, ông Đỗ Quang Kha, CEO OPPO Việt Nam, loan báo: OPPO F11 Pro sẽ được hưởng chính sách bảo hành lên đến 2 năm (24 tháng). Đây là thời gian bảo hành smartphone ấn tượng, so với thời gian bảo hành mới 18 tháng mà một số thương hiệu gần đây công bố.

Cũng nhân dịp này, OPPO Việt Nam công bố mở dịch vụ “Bảo hành 1 giờ – Tiết kiệm thời gian, đảm bảo chất lượng”.

Ông Đỗ Quang Kha công bố dịch vụ bảo hành trong 1 giờ. (Ảnh: PHẠM ANH PHÚ)

Theo ông Kha, hiện nay, OPPO Việt Nam có 44 trung tâm chăm sóc khách hàng trên toàn quốc. Giờ đây, đến với các trung tâm chăm sóc khách hàng của OPPO, mọi khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ sửa chữa máy trong thời gian ngắn nhất – 1 giờ đồng hồ. Trong thời gian chờ nhận lại máy, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích miễn phí như thưởng thức trà – café, bánh kẹo, truy cập Internet, xem chương trình giải trí trong không gian trải nghiệm được bày trí sang trọng, nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng OPPO. (Ảnh: OPPO).

Dịch vụ bảo hành trong 1 giờ sẽ được áp dụng với tất cả các dòng máy của OPPO trong hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng của OPPO trên cả nước. Quá trình này bao gồm tiếp nhận thông tin, xác nhận lỗi, thông báo tình trạng của máy, sửa chữa và trả máy cho khách hàng. Với dịch vụ bảo hành 1 giờ, OPPO cam kết mức độ hoàn thành đúng thời gian trên 90% sau khi nhân viên xác định được lỗi cụ thể. Đối với một số lỗi cần được kiểm tra chuyên biệt, quá trình sửa chữa có thể kéo dài lâu hơn và sẽ được nhân viên trung tâm thông báo kịp thời với khách hàng trong 30 phút đầu tiên.

MEDIAONLINE



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới