Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Bo mạch chủ COLORFUL B365M Gaming Pro V20 cho vi xử lý Intel thế hệ 8 và 9

Bo mạch chủ COLORFUL B365M Gaming Pro V20 cho vi xử lý Intel thế hệ 8 và 9
April 02
06:57 2019

 

COLORFUL vừa ra mắt bo mạch chủ mới COLORFUL CVN B354M Gaming Pro V20 dựa trên chipset Intel B365 hỗ trợ các bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 8 và thế hệ 9. Motherboard này cho phép người dùng xây dựng một hệ thống PC từ chính thống (mainstream level) đến phổ thông (entry level) bảo đảm tiêu chí ưu tiên về ngân sách trong khi vẫn cung cấp hiệu suất tối ưu.

Hỗ trợ CPU Intel Core thế hệ 8 và thế hệ 9

Bo mạch chủ COLORFUL CVN B365M Gaming Pro V20 mới hỗ trợ các bộ vi xử lý Intel Core Socket LGA-1151 thế hệ 8 và cả thế hệ 9, cho phép người dùng lên đời vi xử lý từ thế hệ 8 lên thế hệ 9 để nâng cao hiệu suất nhờ vào việc tăng số lượng nhân xử lý. Bo mạch chủ này cũng hỗ trợ bộ nhớ DDR4 xung nhịp cao để các ứng dụng hoạt động nhanh nhất có thể được.

Bo mạch chủ này hỗ trợ các tiêu chuẩn mở rộng lưu trữ hiện đại, và một loạt các giao diện và kết nối phổ biến hiện nay. CVN B365M Gaming Pro V20 có 6 cổng SATA3, và giao tiếp M.2 hỗ trợ cả giao thức PCIe và Intel Optane cho lưu trữ tốc độ cao.

Thiết kế thẩm mỹ hơn

Khe cắm PCIe được bọc thép bảo vệ mang lại cho bo mạch chủ một cảm giác cao cấp cũng như vẻ ngoài tinh tế hơn. Toàn bộ bo mạch chủ sử dụng các tông màu tương phản và bo mạch chủ được trang trí bằng các họa tiết in làm nổi bật các đường viền của bo mạch chủ.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do COLORFUL cung cấp.

Previous Image
Next Image

info heading

info content


 

 



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới