Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Realme giới thiệu smartphone Realme 3 ở Việt Nam và chọn ca sĩ Isaac làm đại sứ thương hiệu

Realme giới thiệu smartphone Realme 3 ở Việt Nam và chọn ca sĩ Isaac làm đại sứ thương hiệu
April 05
20:16 2019

 

Sản phẩm đầu tiên trong năm 2019 của thương hiệu Realme là smartphone phân khúc tầm trung Realme 3, sau khi ra mắt thành công ở thị trường Ấn Độ đông dân thứ nhì thế giới, đã được Realme giới thiệu ở Việt Nam với sự kiện ra mắt ấn tượng ngày 4-4-2019 tại TP.HCM.

Thương hiệu vừa tách ra khỏi Oppo hồi giữa năm 2018 để thành công ty độc lập (nhưng vẫn cùng chủ sở hữu) này cho biết họ đang tạo ra một định nghĩa khác cho các smartphone trung cấp giá tốt với những tiêu chuẩn thời thượng như màn hình giọt sương, thiết kế màu sắc dẫn dắt xu hướng, điện năng bền bỉ và khả năng chụp ảnh, trí tuệ nhân tạo AI trên tầm phân khúc. Họ hy vọng thành công của thương hiệu mới dựa trên nền tảng “khách hàng là sứ mệnh, sản phẩm là cốt lõi”.

Ca sĩ Isaac là gương mặt đại diện thương hiệu Realme ở Việt Nam

Tại sự kiện ra mắt Realme 3 chiều 4-4-2019, Realme cũng giới thiệu đại sứ thương hiệu tại Việt Nam là nam ca sĩ Isaac.

Ở lần hợp tác này, cả phía thương hiệu Realme và ca sĩ Isaac đều bày tỏ sự tin tưởng sẽ tìm thấy tiếng nói chung, tạo ra sự phát triển trong cùng một định hướng giữa con đường phục vụ nghệ thuật, cộng đồng của đại sứ và những sản phẩm, trải nghiệm người dùng của thương hiệu Realme.

Realme 3 với sứ mạng chinh phục thị trường smartphone trung cấp

Thiết kế bắt nhịp xu hướng, màu sắc chuyển động, thời trang

Realme 3 có thiết kế nguyên khối với mặt lưng và cạnh bên liền nhau, độ cong thân máy được uốn ở một tỉ lệ vàng không chỉ giúp máy trang nhã mà còn cho cảm giác thoải mái khi cầm, không cấn tay, không chạm màn hình.

Mặt sau Realme 3 được sơn phủ bóng cho hiệu ứng ánh sáng lấp lánh, sắc màu chuyển động với hiệu ứng gradient thời thượng, hợp xu hướng, càng được tôn lên với 2 màu sắc lựa chọn là Đen Mạnh Mẽ (Dynamic Black) và Xanh Phá Cách (Radiant Blue) kết hợp giữa 2 màu xanh dương và xanh lá.

Realme 3 có màn hình IPS 6.22 inch tràn viền có notch nhỏ kiểu “giọt sương” (dewdrop) cho góc nhìn tốt, tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 88,3% hiển thị rộng rãi thoải mái. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass giảm trầy xước và các va chạm thông thường. Tỷ lệ hiển thị 19:9 của màn hình Realme 3 mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt hơn, đặc biệt là giải trí với video hay chơi game.

Realme cho biết, để bảo đảm độ bền cho thiết bị, Realme 3 đã vượt qua các thử nghiệm 10.000 lần thả rơi (drop test), 10.000 lần gắn cáp USB (USB drop), và 100.000 lần nhấn các nút (button test).

Hiệu năng mượt mà, điện năng lớn và tiết kiệm

Realme 3 được trang bị sức mạnh của chip MediaTek Helio P60 Octa-core 8 nhân (4 nhân 2.0GHz Cortex A73 và 4 nhân 2.0GHz Cortex A53). Với cấu trúc 4 nhân Cortex A73 hiệu suất cao cho các tác vụ nặng và 4 nhân Cortex A53 tiết kiệm điện, chip cho phép hệ thống xử lý đa nhiệm tốt hơn, nhưng cũng bảo đảm thời lượng pin sử dụng hiệu quả và tiết kiệm hơn. Helio P60 còn có nhân Mobile APU riêng cho tốc độ xử lý AI lên đến 280GMAC/s hỗ trợ AI cho camera. Thêm vào đó, Realme 3 còn có pin dung lượng lớn 4.230mAh, quản lý điện năng thông minh và tiết kiệm nhờ AI, có thể sử dụng cả ngày dài.

Realme 3 được trang bị RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB quá đủ cho hầu hết các nhu cầu sử dụng thông thường. Máy cũng được tích hợp các tính năng bảo mật cao cấp như: cảm biến vân tay mặt sau 1 chạm Touch Access, mở khóa nhanh chóng, nhận diện 5 dấu vân tay khác nhau đi kèm mở khóa bằng khuôn mặt với kỹ thuật quét 128 điểm, hiệu quả nhanh và chính xác.

Camera hỗ trợ chụp đêm AI

Camera là điểm tự hào của Realme 3, nơi dòng máy này thể hiện đẳng cấp hàng đầu trong phân khúc. Realme 3 có cụm camera kép sau: 13MP + 2MP, khẩu độ lớn f/1.8 với 5 lớp thấu kính cho khả năng giảm nhiễu ngay cả khi trong điều kiện thiếu sáng nhất.

Để hoàn thiện hơn khả năng bắt ánh sáng từ không gian tối hay ánh sáng phức tạp, Realme 3 có tính năng chụp đêm Nightscape dựa trên các thuật toán AI tăng cường, cho phép chụp cầm tay (handheld shots) không nhòe mờ trong ánh sáng yếu, khả năng ghép nhiều khung hình và khử nhiễu. Tính năng chồng ghép nhiều pixel nhỏ thành một pixel có kích thước lớn và khử nhiễu thông minh này vốn chỉ xuất hiện trên các dòng máy cận cao cấp trở lên.

Cụm camera của Realme 3 còn được bổ sung tính năng Chroma Boost – màu sắc mê hoặc, nhận diện bối cảnh thông minh, giúp tối ưu hóa màu sắc dựa trên bối cảnh, tăng dải nhạy sáng (dynamic range), tăng chi tiết và cân bằng phơi sáng. Ngoài ra, camera này còn có thể nhận diện bối cảnh thông minh bằng trí tuệ nhân tạo (AI Scene Recognition), tự động nhận diện 16 bối cảnh: thức ăn, chó mèo, phong cảnh, con người,…

Realme 3 được trang bị đầy đủ các tính năng chụp ảnh, quay video mới nhất, thu hút nhất: HDR, chế độ chuyên gia (phơi sáng tốt), chân dung portrait, toàn cảnh panorama, các bộ lọc, quay timelapse, Slo-Mo Video,… Với hàng loạt tính năng này, những sáng tạo và sở thích của người dùng có cơ hội tạo ra những sản phẩm sáng tạo đầy bất ngờ.

Tất nhiên, Realme 3 phục vụ tối ưu cho nhu cầu được tự chụp các bức ảnh đẹp của người dùng khi trang bị camera trước 13MP, khẩu độ f/2.0 và công nghệ AI Beauty. Cùng khả năng nhận diện và phân tích đến 296 điểm trên khuôn mặt để chỉnh sửa chính xác đến từng chi tiết tóc, da, mắt,… Đặc biệt, người dùng có thể tự điều chỉnh theo ý thích camera selfie này.

ColorOS 6 tùy biến thông minh từ Android 9 Pie

Realme 3 sử dụng hệ điều hành ColorOS 6 mới nhất dựa trên Android 9 Pie với các cải tiến giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn trên chiếc smartphone của mình. ColorOS 6 có giao diện mới 1 lớp, đẹp hơn, ổn định hơn, tiện dụng hơn, nổi bật là các icon có màu sắc chuyển sắc tươi tắn, trẻ trung, bám sát thiết kế của thiết bị

Đặc biệt đề cao tính địa phương và nhu cầu riêng biệt của người dùng những nước mà xe gắn máy là phương tiện phổ biến như Việt Nam, ColorOS 6 có “Chế độ Motobike” giúp người dùng có thể từ chối mọi cuộc gọi với tin nhắn tự động và chỉ chấp nhận từ những số điện thoại được định sẵn. Điều này sẽ giúp người điều khiển xe máy tập trung hơn khi đang đi đường. Ở trường hợp cần thiết khẩn cấp, giao diện tin nhắn đến được phóng to giúp ích thiết thực cho việc cần đọc và gửi tin nhắn khẩn cấp khi dùng 1 tay.

ColorOS 6 chú trọng đến các trải nghiệm tiện lợi hơn như thao tác điều hướng thông minh cho phép tùy biến, chế độ “thanh bên thông minh” giúp hiển thị thông minh và tiện lợi trên 1 thanh nhỏ nằm về 1 bên màn hình (Cài đăt-> Hỗ trợ thuận tiện -> thanh bên thông minh) và chế độ “Bóng trợ lý” cài đặt ưu tiên cho tính năng nào đó (tùy chỉnh, chụp màn hình, back, tắt màn hình …) giúp trải nghiệm của người dùng trên chiếc smartphone này thêm tiện lợi.

Chế độ “Không gian trò chơi” được tối ưu hóa cho chơi game giúp tránh mọi phiền phức hay ưu tiên cho việc tập trung của game thủ cũng được hỗ trợ trong phiên bản hệ điều hành này. Đi kèm đó là việc cải thiện hơn 20 ứng dụng hệ thống, dựa trên sự đóng góp ý kiến phản hồi từ người dùng

Giá bán tại Việt Nam và chương trình đặt trước

Realme 3 được bán ở Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị 3.990.000 đồng (bản RAM 3GB + ROM 32GB). Realme Việt Nam cũng thực hiện chương trình khuyến mại dành cho khách đặt hàng trước. Cụ thể là khách hàng sẽ được tặng tai nghe thể thao sành điệu và chính sách trả góp 0% lãi suất, khi đặt hàng trước Realme 3 trong thời gian từ 0g ngày 5-4 đến hết ngày 12-4-2019 tại các trang web của các nhà bán lẻ trên khắp cả nước và website chính thức của Realme.

Realme 3 dự kiến lên kệ tất cả cửa hàng trên cả nước vào ngày 13-4-2019.

Xin mời xem video:

Thông tin chi tiết về Realme 3.

Hành trình 5 tháng nỗ lực chinh phục thị trường mới

Tham gia từ tháng 5-2018 trên thị trường quốc tế và đến Việt Nam vào tháng 10-2018, Realme đã có nhiều nỗ lực lớn trong 5 tháng hoạt động tại thị trường mới có khoảng 97 triệu dân này. Phân khúc tầm trung của thị trường di động ở Việt Nam rất sôi động và khốc liệt – nơi từ trước đã có 2 thương hiệu anh em của Realme là Oppo và Vivo dang hoạt động.  Realme cho biết, trong khoảng thời gian đó, thương hiệu này đã bán ra được 116.000 sản phẩm. Con số này tuy không lớn trong một thị trường smartphone trung bình một năm có đến hơn 1,2 triệu máy đến tay người dùng, nhưng cũng là một định lượng mà nhiều thương hiệu mới như Realme cố gắng đạt được. Trong đó, smartphone Realme C1 cũng có được một “thành tích” riêng là vị trí thứ 2 trong Top 10 smartphone phân khúc dưới 3 triệu đồng, đồng thời, thuộc Top 9 sản phẩm có số lượng máy bán ra tốt nhất thị trường.

Trong hoàn cảnh một thị trường đã khá cạnh tranh, xuất hiện mức độ bão hòa cao, sự thành công của Realme ngoài việc thấu hiểu khách hàng để tạo ra các sản phẩm đẹp, hiệu năng mạnh, giá tốt thì sự hỗ trợ và tin tưởng của các đối tác đóng góp rất lớn. Các đối tác lớn như TGDĐ, FPT Shop, Viettel Store, Vinpro – Viễn Thông A và hơn 90% các đại lý bán lẻ trên toàn quốc đã giúp Realme phủ kín 100% các tỉnh thành. Hiện tại, Realme Việt Nam cũng đã chính thức hợp tác với hơn 2.000 shop hệ thống và 3.000 cửa hàng đại lý. Realme cố gắng gia tăng hơn nữa sự hiện diện của thương hiệu ở các vùng miền kể cả các đơn vị nhỏ như phường xã, dự kiến đến hết năm 2019 sẽ có mặt tại 7.000 cửa hàng khắp cả nước. Đồng thời, Realme đã xây dựng được một đội ngũ hơn 300 nhân viên kinh doanh và hơn 1.000 nhân viên bán hàng trên toàn quốc (đội ngũ này sẽ tăng gấp đôi vào cuối năm nay để có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn nữa).

Ông Nguyễn Minh Thuận, CEO Realme Việt Nam.

Bên cạnh việc mở rộng hệ thống phân phối và nhân sự, Realme cũng chăm sóc và hỗ trợ khách hàng ở mức tiêu chuẩn cao thông qua hệ thống 44 trung tâm chăm sóc khách hàng của Oppo được ủy quyền trên toàn quốc. Ông Nguyễn Minh Thuận, CEO Realme Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi đưa ra một tiêu chuẩn chung với hệ thống trung tâm CSKH này, cùng quy trình tiện lợi, được hỗ trợ xử lý nhanh chóng và tận tâm dành cho mọi khách hàng của Realme. Ngoài ra, các khách hàng cũng có thể sử dụng kênh hỗ trợ khác như gọi vào số hotline 19006403, nhắn tin trên Facebook chính thức của Realme Việt Nam, hay cũng có thể liên hệ trực tiếp với hơn 1.000 nhân viên bán hàng có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Người dùng sẽ có rất nhiều cách để được Realme chăm sóc hậu mãi, bảo hành tận tình và chuyên nghiệp dù ở bất cứ đâu.”

MEDIAONLINE

SỰ KIỆN RA MẮT REALME 3 TẠI TP.HCM CHIỀU 4-4-2019

+ Ảnh: PHẠM ANH PHÚ

                                  

 



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới