Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung ra mắt đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active tại Việt Nam

Samsung ra mắt đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active tại Việt Nam
April 08
13:44 2019

 

Chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới Samsung Galaxy Watch Active ngày 8-4-2019 đã được Công ty Điện tử Samsung Vina ra mắt tại thị trường Việt Nam. Galaxy Watch Active được thiết kế cho người dùng yêu thích thời trang muốn lựa chọn cho bản thân một cuộc sống năng động mỗi ngày. Không chỉ sở hữu những tính năng vượt trội của người tiền nhiệm Galaxy Watch, Galaxy Watch Active còn mang đến những cải tiến đáng kể trong thiết kế mỏng, nhẹ, kết hợp mặt đồng hồ tối giản, hiện đại cùng với bộ sưu tập dây đeo đa dạng, đầy phong cách.

Ông Suh Kyung Wook, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết: “Đi từ những mối quan tâm ngày càng cao từ phía người tiêu dùng về một sản phẩm đồng hành cùng họ cải thiện chất lượng cuộc sống, Galaxy Watch Active là thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo mà Samsung mang đến với mong muốn giúp người dùng có được những trải nghiệm rèn luyện sức khỏe tốt nhất, nhưng vẫn giữ được phong cách cá nhân. Khác với các sản phẩm đồng hồ thông minh khác trên thị trường, Galaxy Watch Active là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thể thao và thời trang song hành cùng những tính năng cao cấp, mạnh mẽ.”

Đột phá về thiết kế mang đến sự năng động, tiện lợi và thời trang

Galaxy Watch Active gây ấn tượng với thiết kế đơn giản tiết giảm vòng bezel đặc trưng, mỏng và nhẹ (chỉ 25g), mang lại sự thoải mái cho người dùng, cho dù là khi đi dạo phố hay leo núi, rèn luyện thể lực. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp nhiều lựa chọn dây đeo đa dạng với nhiều màu sắc giúp người dùng thể hiện cá tính của bản thân.

Đặc biệt, Galaxy Watch Active còn có một loạt các giao diện mặt đồng hồ độc đáo giúp sản phẩm trở thành phụ kiện hoàn hảo cho bộ sưu tập thời trang của bạn. Nhờ đó, người dùng sẽ luôn chủ động chuyển đổi và cá nhân hóa các màn hình chức năng, cho các hoạt động và dịp khác nhau. Tất cả các chức năng này đều có thể tùy chỉnh trên màn hình cảm ứng để tạo trải nghiệm người dùng thuận tiện nhất.

Người dùng có thể sạc không dây (wireless charging) Galaxy Watch Active với smartphone Galaxy S01, S10+.

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông minh

Galaxy Watch Active là sản phẩm kế thừa các ưu điểm của các sản phẩm đồng hồ thông minh thế hệ trước từ Samsung, đồng thời tích hợp những tính năng mới phục vụ nhu cầu theo dõi sức khỏe của người dùng. Galaxy Watch Active không chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ thông minh, mà còn hơn thế nữa.

  • Theo dõi việc luyện tập: Chỉ cần chọn hoạt động bạn muốn theo dõi và bắt đầu một cách cực kỳ đơn giản. Galaxy Watch Active tự động phát hiện mỗi khi bạn chạy, đạp xe, chèo thuyền, sử dụng máy tập thể dục hoặc tham gia các bài vận động. Bạn có thể tự quản lý hơn 39 hoạt động thể thao, đặt mục tiêu hàng ngày và theo dõi quá trình rèn luyện của bản thân.

  • Kiểm soát sức khỏe tinh thần: Người dùng bây giờ có thể quản lý mức độ căng thẳng của mình thông qua ứng dụng Theo dõi mức độ căng thẳng trên Galaxy Watch Active. Ứng dụng sẽ đưa ra các bài tập hít thở sâu để đưa cơ thể trở lại trạng thái cân bằng.

Chìa khóa cho hệ sinh thái Galaxy

Galaxy Watch Active còn là chiếc chìa khóa giúp người dùng mở ra thế giới tiện lợi của hệ sinh thái Galaxy. Galaxy Watch Active cung cấp tính năng huấn luyện, theo dõi hoạt động trong nhà/ngoài trời theo thời gian thực và hỗ trợ các ứng dụng thể thao, nghe nhạc phổ biến của các bên thứ ba như UnderArmour, Strava và Spotify. Với Bixby, bạn có thể điều khiển Galaxy Watch chỉ bằng giọng nói, cho phép bạn gọi điện và gửi tin nhắn mà không cần đến điện thoại.

Galaxy Watch Active có khả năng kháng bụi và nước theo chuẩn IP68 và 5ATM, giúp thiết bị hoạt động hoàn hảo trong tất cả các tình huống, đặc biệt là các môn thể thao dưới nước và hoạt động ngoài trời. Galaxy Watch Active là thiết bị có độ bền ở cấp độ quân sự, vượt qua một loạt các thử nghiệm được thiết kế bởi quân đội Hoa Kỳ để chứng minh độ bền của thiết bị (đạt chuẩn MIL-STD-810G).

Samsung Galaxy Watch Active:

  • Màn hình: Circular Super AMOLED 1.1 inch (360 x 360 pixel); Full Color Always On Display; kính cường lực Corning Gorilla Glass.
  • Chip xử lý: Exynos 9110 (1,15GHz).
  • Bộ nhớ: RAM 0,75GB + ROM 4GB
  • Hệ điều hành: Tizen OS 4.0
  • Kết nối không dây: Bluetooth 4.2, Wi-Fi b/g/n, NFC, GPS/Glonass/Beidou/Galileo
  • Cảm biến: Accelerometer, Barometer, Gyro Sensor, HR Sensor, Light Sensor
  • Kháng nước, bụi, độ bền: 5ATM + IP68 / MIL-STD-810G
  • Pin: 230mAh; sạc không dây WPC.
  • Tương thích: Samsung và các thiết bị Android khác chạy hệ điều hành Android 5.0 trở lên với RAM từ 1.5GB trở lên. Apple iPhone 5 trở lên, iOS 9.0 trở lên.
  • Kích thước: 39,5 x 39,5 x 10,5mm; trọng lượng 25g (chưa có dây đeo). Dây đeo cỡ 20mm.

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active bắt đầu được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản màu Hồng, Đen, Bạc vào ngày 10-4-2019 với mức giá bán lẻ đề nghị 5.490.000 đồng.

Xin mời xem video:

Thông tin chi tiết về Samsung Galaxy Watch Active.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp và từ Internet. Thanks.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới