Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Smartphone Samsung Galaxy M10 được bán tại Việt Nam qua kênh online Lazada

Smartphone Samsung Galaxy M10 được bán tại Việt Nam qua kênh online Lazada
April 09
16:06 2019

 

Sau thành công của M20, smartphone Galaxy M series đầu tiên có thiết kế màn hình tràn viền Infinity-V Display mới, trên thị trường Việt Nam, Samsung Vina ngày 9-4-2019 đã giới thiệu thêm mẫu Galaxy M10 có mức giá rẻ hơn nhằm tiếp tục thực hiện chiến lược luôn mang đến công nghệ đột phá hướng tới giới trẻ. Galaxy M10, vốn được Samsung ra mắt thế giới tại thị trường Ấn Độ ngày 25-1-2019 cùng M20 với thiết kế theo trend có notch đầu tiên của Samsung, là smartphone đầu tiên thuộc dòng Galaxy M được phân phối chính thức trên kênh thương mại điện tử Lazada. Samsung Vina giải thích đây là phương thức bán lẻ mới giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm đa dạng của người dùng trẻ. Đây là hoạt động đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Samsung Vina và Lazada, khởi đầu cho những chương trình hợp tác kinh doanh quy mô lớn hơn trong thời gian sắp tới.

Mặc dù với mức giá ở ngưỡng đầu của phân khúc thị trường tầm trung, Galaxy M10 đã được Samsung trang bị những tính năng nổi bật như màn hình tràn viền thời thượng, thiết kế tinh tế, camera kép với góc chụp siêu rộng.

Màn hình Infinity V thời thượng và thiết kế chỉn chu

Kế thừa “người anh” Galaxy M20, Galaxy M10 được trang bị màn hình Infinity-V Display với tỉ lệ màn hình so với thân máy lên đến hơn 90%. Màn hình tràn viền thời thượng 6.2 inch với tỉ lệ 19:9 chuẩn điện ảnh mang đến trải nghiệm chơi game, xem phim, mua sắm online hay tương tác với các ứng dụng theo cách mới, rộng rãi và trọn vẹn hơn.

Ngoài ra, Galaxy M10 thừa hưởng thiết kế từ các dòng cao cấp với thân máy nguyên khối siêu mỏng chỉ 7,7mm, được chế tác một cách tỉ mỉ, liền mạch với các góc bo tròn mềm mại, cùng mặt sau trơn bóng mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn, gọn nhẹ. Chính nhờ sự đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng về thiết kế, Galaxy M10 còn trở thành một phụ kiện thời trang của giới trẻ năng động.

Camera kép chụp ảnh góc cực rộng 120 độ

Hướng tới học sinh, sinh viên, và người dùng phổ thông có ngân sách hạn chế nhưng rất đam mê khám phá, mong muốn được trải nghiệm những công nghệ mới, Samsung đã trang bị những tính năng mới nhất trên Galaxy M10. Smartphone này có cụm camera kép phía sau 13MP và 5MP với công nghệ tiên tiến. Điểm nổi trội của cụm camera sau của M10 trong phân khúc chính là ống kính siêu rộng (Ultra-Wide) có thể thu vào khung hình trọn vẹn những gì mắt người dùng nhìn thấy với góc chụp cực đại 120 độ, vượt xa góc 77 độ trên các smartphone thông thường. Camera của Galaxy M10 có khẩu độ f/1.9 lớn vượt trội trong phân khúc cho hình ảnh sáng rõ nét hơn kể cả trong môi trường thiếu sáng.

Sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) cũng được trang bị trên camera sau giúp Galaxy M10 có khả năng tự động nhận diện 20 chủ thể khác nhau để tinh chỉnh và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh ngay khi chụp.

Galaxy M10 được trang bị camera trước 5MP với khẩu độ f/2.2 tích hợp nhiều tính năng thời thượng như AR Emoji, AR Stickers, Stamp và Filters giúp những nghười thích selfie dễ dàng sáng tạo nên những bức ảnh đậm cá tính và bắt nhanh mọi trào lưu đang gây sốt.

Samsung Galaxy M10 được bán ở Việt Nam qua kênh Lazada

Từ ngày 17-4-2019, điện thoại Galaxy M10 bắt đầu được mở bán trên kênh thương mại điện tử Lazada với mức giá đề nghị là 3.490.000 đồng, có  2 màu xanh và xám.

Đặc biệt, chỉ trong duy nhất ngày mở bán 17-4-2019, người dùng có thể đặt mua trực tuyến sản phẩm với mức giá ưu đãi chỉ 2.790.000 đồng.

Với vai trò là nhà phân phối chính thức của Samsung Galaxy M10 ở Việt Nam, Lazada hỗ trợ các dịch vụ cho khách hàng:

  • Tặng gói Film+ 3 tháng
  • Miễn phí giao hàng trên 10 tỉnh thành (TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Huế, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu).
  • 15 ngày đổi trả

Xin mời xem video.

Thông tin chi tiết về Samsung Galaxy M10.

MEDIAONLINE



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới