Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

GIGABYTE ra mắt combo cao cấp motherboard Z390 AORUS XTREME WATERFORCE 5G gắn sẵn CPU Intel Core i9-9900K

GIGABYTE ra mắt combo cao cấp motherboard Z390 AORUS XTREME WATERFORCE 5G gắn sẵn CPU Intel Core i9-9900K
April 10
07:08 2019

 

Hãng GIGABYTE ngày 3-4-2019 đã trình làng bộ combo cao cấp Z390 AORUS XTREME WATERFORCE 5G + Intel Core i9-9900K gồm motherboard được gắn sẵn CPU với cam kết “Pre-tested 5.1GHz” đã được test đạt mức xung nhịp tất cả các core từ 5.1GHz trở lên. Bo mạch chủ flagship của GIGABYTE này có tính năng tản nhiệt hàng đầu với thiết kế thẩm mỹ nổi bật (đoạt giải thưởng thiết kế Red Dot Award 2019), mang lại hiệu năng tốt nhất từ bộ xử lý Intel Core i9-9900K đã được lựa chọn cẩn thận và kiểm tra nghiêm ngặt cho khả năng ép xung chất lượng cao, bảo đảm có thể đạt tới tốc độ 5,1GHz ở tất cả các core của CPU Intel Core i9-9900K.

Việc có rất người dùng ưa chuộng bộ xử lý Intel Core i9-9900K vì hiệu năng và khả năng ép xung ấn tượng của nó (được Intel chính thức ra mắt ngày 8-10-2018) dẫn đến tình trạng thiếu hụt CPU này trên thị trường (khiến giá CPU này hiện bị đẩy lên tới khoảng 520 USD, so với giá khuyến nghị 488 – 499 USD). Đối với bất kỳ những ai ép xung, tiềm năng ép xung của bộ xử lý phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau bao gồm hiệu quả tản nhiệt, kỹ năng ép xung, thậm chí cả chất lượng của chính bộ xử lý. Chính vì vậy mà có không ít người dùng máy tính thường có xu hướng đắn đo trước quyết định mua bộ xử lý như i9-9900K vì họ không hoàn toàn tin tưởng rằng các linh kiện của mình có thể khai thác được hiệu suất tốt nhất từ i9-9900K.

Để giải quyết vấn đề này, GIGABYTE đã hợp tác với Intel để đưa ra giải pháp combo Z390 AORUS XTREME WATERFORCE 5G phiên bản cao cấp Premium Edition Bundle, gồm motherboard Z390 AORUS XTREME WATERFORCE chiến thắng giải thưởng thiết kế quốc tế Red Dot 2019 được gắn sẵn bộ xử lý i9-9900K được lựa chọn cẩn thận và kiểm tra cực kỳ khắt khe trong phòng lab. BIOS cũng đã được tinh chỉnh trước để người dùng không cần phải cấu hình các cài đặt để tránh các nhầm lẫn khi chỉnh tất cả các lõi ở mức 5.1GHz trở lên khi ép xung. Ngoài ra, các kỹ sư của GIGABYTE cũng đã thử nghiệm các bo mạch chủ này ở mức tải cao hơn so với cấu hình tiêu chuẩn để bảo đảm độ tin cậy của bộ combo giúp người dùng có thể tận hưởng hiệu năng cực cao với tất cả các core ở mức 5.1GHz trở lên cùng độ ổn định ấn tượng.

Phiên bản cao cấp giới hạn GIGABYTE Z390 AORUS XTREME WATERFORCE 5G sử dụng bo mạch chủ Z390 AORUS XTREME WATERFORCE dựa trên chipset Intel Z390 hoàn toàn mới. Các monoblock làm mát được tích hợp trên bo mạch chủ kéo dài từ CPU, VRM đến PCH để có thể làm mát tối đa. Tính năng phát hiện rò rỉ chất lỏng tích hợp sẽ kích hoạt cơ chế bảo vệ ngay lập tức nếu hệ thống phát hiện bất kỳ chất làm mát hay chất lỏng nào trên monoblock vì thế hiệu suất và sự an toàn của hệ thống và các linh kiện luôn được bảo đảm. Hơn nữa, người dùng có thể tùy chỉnh các vùng ánh sáng nhiều màu với ánh sáng LED kỹ thuật số sống động, điều khiển nhiệt độ thông minh, công nghệ siêu bền Ultra Durable Technology của GIGABYTE, cùng với các công nghệ GIGABYTE khác được cấp bằng sáng chế. GIGABYTE tự tin giới thiệu đây là 1 bo mạch chủ hoàn hảo cho người ép xung, game thủ, case modder xây dựng một hệ thống PC tối ưu hóa, có hiệu suất tối đa, độ bền và khả năng làm mát cực cao.

Trong thông cáo báo chí ngày 3-4-2019, GIGABYTE cho biết: bộ combo GIGABYTE Z390 AORUS XTREME WATERFORCE 5G phiên bản cao cấp Premium Edition Bundle hiện đã có mặt trên thị trường. GIGABYTE cũng nói rằng họ sẽ tiếp tục hợp tác với Intel để phát triển các giải pháp sản phẩm tiên tiến.

Thông tin chi tiết về bộ combo GIGABYTE Z390 AORUS XTREME WATERFORCE 5G.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do GIGABYTE cung cấp.

Previous Image
Next Image

info heading

info content




 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới