Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

ASUS Republic of Gamers công bố mẫu bàn phím ROG Strix Scope

ASUS Republic of Gamers công bố mẫu bàn phím ROG Strix Scope
April 19
10:01 2019

 

Thương hiệu thiết bị chơi game ASUS Republic of Gamers (ROG) vừa công bố bàn phím ROG Strix Scope, mẫu bàn phím cơ với thiết kế Xccurate Design có phím Ctrl được thiết kế lớn hơn nhằm tăng độ chính xác cho các game FPS.

Phím Control (Ctrl) là một trong những phím quan trọng nhất trong các game bắn súng hiện đại. Thế nên nhóm nghiên cứu và phát triển ROG đã phải khảo sát cách chơi game FPS của rất nhiều game thủ và phát hiện ra rằng việc tăng kích thước cho phím này cũng như rút gọn kích thước phím Windows sẽ giúp cải thiện độ chính xác cho các thao tác.

ASUS cũng cung cấp các mũ phím (key cap) với màu sơn bạc cho các phím WASD. Các mũ phím đi kèm bàn phím Strix Scope này làm tăng độ tương phản của cụm phím so với phần còn lại giúp người dùng dễ dàng “vào vị trí” hơn. Thao tác thay mũ phím cũng rất dễ làm với công cụ tháo mũ phím (key puller) có sẵn trong hộp sản phẩm.

Phím F12 trên Strix Scope có tính năng đặc biệt, chỉ cần nhấn kép phím sẽ đưa máy vào chế độ “tàng hình”. Chế độ này sẽ giấu tất cả các chương trình hiện hành cũng như im tiếng hệ thống (mute) để bảo đảm sự riêng tư cho người dùng ngay lập tức.

Các mũ phím đều được thiết kế để tận dụng tối đa sức mạnh của hệ thống đèn nền ASUS Aura RGB trên Strix Scope, tạo ra độ sáng đều trên toàn mũ phím, kể cả trên phần các chức năng phụ của phím. Các phím từ F5-F12 được chiếu sáng phía trước dành cho các tác vụ điều khiển media. Người dùng có thể chuyển đổi dễ dàng giữa hai hệ thống này.

Bộ khung bàn phím bằng nhôm đem lại cho Strix Scope sự chắc chắn và phong cách trong sử dụng hàng ngày. Bàn phím cũng được kèm theo Armoury II – chương trình tăng cường chức năng dựa trên trình điều khiển để có thể can thiệp sâu hơn vào các tính năng của bàn phím với một hệ thống giao diện người dùng dễ dàng sử dụng, cho phép game thủ tùy biến bàn phím theo phong cách chơi của riêng mình, từ chức năng các phím, tổ hợp phím, màu sắc và các hiệu ứng ánh sáng,và lưu lại dưới dạng profile cho riêng mình. Thậm chí chương trình này còn có khả năng theo dõi hoạt động của hệ thống dành riêng cho các chuyên gia cần phân tích chuyên nghiệp.

Thiết kế độc đáo này của Strix Scope đã đem lại cho sản phẩm giải thưởng iF Product Design Award 2019 trong danh mục phụ kiện máy tính.

Cherry MX RGB switches đáp ứng đòi hỏi cao của game thủ

Strix Scope được trang bị các switch Cherry MX RGB với độ chính xác cơ khí cao, đem lại cảm giác chính xác cho các game thủ và người sử dụng khác. Các switch chất lượng cao được sản xuất ở Đức và được kiểm nghiệm chi tiết độ phản hồi trên từng phím bấm. Hiện bàn phím đã có đầy đủ các mẫu phím như Cherry MX Red, Brown, Blue, Black, Silent Red và Speed Silver, cho phép game thủ tự do lựa chọn loại switch phù hợp theo phong cách của mình.

Hiệu ứng ánh sáng Aura RGB cho từng phím bấm

Bất kỳ bàn phím chơi game hiện đại nào mà không sở hữu hệ thống đèn nền đẹp mắt đều được xem như không hoàn hảo. Chính vì thế mà ASUS đã trang bị cho Strix Scope tính năng ASUS Aura RGB LED trên từng phím bấm và logo ROG phát sáng. Tính năng này tương thích với hệ sinh thái Aura Sync giúp người dùng hòa trộn Strix Scope vào trong hiệu ứng ánh sáng tổng thể chung của cả hệ thống với các thiết bị đạt chuẩn Aura Sync.

Bàn phím cũng có bộ nhớ trong để lưu trữ đến sáu hiệu ứng đèn, với khả năng tùy biến sâu, đem đến các hiệu ứng tùy biến và hiệu ứng ánh sáng phù hợp như đo ni đóng giày cho hoạt động của từng game thủ.

Thông tin chi tiết về bàn phím ASUS ROG Strix-Scope.

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE

+ Ảnh do ASUS cung cấp