Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Smartphone Samsung Galaxy A70 với màn hình vô cực 6.7 inch được bán tại Việt Nam

Smartphone Samsung Galaxy A70 với màn hình vô cực 6.7 inch được bán tại Việt Nam
April 22
16:00 2019

 

Sau khi được Samsung (Hàn Quốc) công bố hồi tháng 3-2019, chiếc smartphone Galaxy A70 thuộc nhóm những chiếc điện thoại Galaxy có màn hình vô cực lớn nhất (tới 6.7 inch) ngày 22-4-2019 đã được Công ty Điện tử Samsung Vina ra mắt tại thị trường Việt Nam. Kế thừa những đột phá công nghệ nổi bật nhất của Samsung, Galaxy A70 được trang bị công nghệ bảo mật vân tay dưới màn hình cao cấp, bộ 3 camera mạnh mẽ và dung lượng pin lớn, kết hợp sạc nhanh siêu tốc mang đến trải nghiệm vượt trội cho giới trẻ mê những xu hướng công nghệ thời thượng.

Màn hình vô cực, bảo mật vân tay dưới màn hình

Điểm nhấn nổi bật trên chiếc Galaxy A70 chính là màn hình vô cực Infinity-U Display 6.7 inch thuộc loại lớn nhất của dòng smartphone Samsung Galaxy A, tràn viền về cả 4 cạnh tối ưu hóa trải nghiệm thị giác sống động và không gián đoạn cho người dùng. Tuy có màn hình to nhưng máy lại cho cảm giác cầm nắm vừa vặn và chắc tay nhờ vào các cạnh viền siêu mỏng và tỉ lệ hiển thị lên đến đến 93,4% mặt trước máy. Với tỉ lệ màn hình chuẩn điện ảnh 20:9 cùng với công nghệ tấm nền cao cấp Super AMOLED chuẩn Full HD+, Galaxy A70 cho người dùng đắm chìm trong những giây phút giải trí điện ảnh, chơi game đỉnh cao.

Galaxy A70 còn được trang bị tính năng bảo mật vân tay dưới màn hình (on-screen fingerprint) cao cấp được đặt ở vị trí thuận tiện, cho trải nghiệm mở khóa màn hình nhanh chóng và thời thượng, đồng thời giúp việc điều khiển và truy cập vào điện thoại trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Bộ 3 camera đa năng và thông minh

Cụm 3 camera sau trên Galaxy A70 được nâng cấp đáng kể với camera chính có độ phân giải cao lên đến 32MP cùng khẩu độ lớn vượt trội trong phân khúc f/1.7 cho phép bắt trọn những khung hình sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Khi kết hợp với ống kính đo độ sâu trường ảnh 5MP, người dùng có thể chụp được những bức ảnh xóa phông chủ động chuyên nghiệp. Và camera cuối cùng, cũng là điểm nhấn của bộ 3 này, chính là camera góc siêu rộng 123 độ với góc nhìn tương tự mắt người, có khả năng thu được toàn bộ khung cảnh sống động của thế giới xung quanh. Trong khí đó camera trước với độ phân giải ấn tượng 32MP giúp người dùng sáng tạo nên những bức ảnh selfie đầy cá tính.

Bên cạnh phần cứng vượt trội, hệ thống camera của Galaxy A70 còn được trang bị phần mềm thông minh hỗ trợ tối đa để người dùng chụp được những bức ảnh đẹp nhất mà không tốn quá nhiều công sức. Tính năng Tối ưu hóa khung cảnh thông minh (Scene Optimizer) nay có thể phân loại đến 20 chủ thể khác nhau nhờ vào trí thông minh nhân tạo (AI). Với mỗi bức ảnh được chụp, tính năng này có thể phân tích và nhận diện chính xác chủ thể và bối cảnh, từ đó tự động cân chỉnh chỉnh màu sắc, độ tương phản, sáng tối phù hợp để có thể ngay lập tức cho ra bức ảnh đẹp nhất. Ngoài ra, tính năng Flaw Detection thông minh sẽ giúp phát hiện những điểm lỗi khi chụp ảnh như bị nhắm mắt, ống kính nhòe mờ, đèn nền sáng lóa quá mức,… và lập tức thông báo để người dùng điều chỉnh kịp thời.

Cấu hình mạnh mẽ và dung lượng pin bền bỉ

Với dung lượng bộ nhớ trong lên đến 128GB và khe gắn thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB, người dùng có thể thoải mái cài đặt, lưu trữ những ứng dụng và nội dung yêu thích trên Galaxy A70. Thêm vào đó, bộ nhớ RAM 6GB trên smartphone này hỗ trợ cho việc giải trí như xem phim, chơi game đồ họa cao và xử lý đa tác vụ mượt mà. Để trải nghiệm giải trí, tương tác và kết nối của người dùng luôn liền mạch, Samsung đã trang bị cho Galaxy A70 viên pin dung lượng lớn 4.500 mAh cùng công nghệ sạc nhanh siêu tốc 25W.

Samsung Galaxy A70 (RAM 6GB + ROM 128GB) bắt đầu được bán tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 22-4-2019 với mức giá bán lẻ đề nghị 9.290.000 đồng cùng 3 tùy chọn màu sắc: Xanh đại dương, Đen thiên thạch và Trắng ngọc trai.

Xin mời xem video:

Thông tin chi tiết về Samsung Galaxy A70.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp.