Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Smartphone Samsung Galaxy M10 thành công trên siêu thị online Lazada

Smartphone Samsung Galaxy M10 thành công trên siêu thị online Lazada
April 22
08:57 2019

 

Tiếp nối thành tích ấn tượng của Samsung Galaxy M20 trên thị trường Việt Nam, cậu em Galaxy M10 cũng đã có được những thành công mới khi được Samsung Vina chọn là smartphone đầu tiên của dòng M series mở bán trên kênh thương mại điện tử Lazada.

Chỉ vừa mở bán vào 0 giờ sáng ngày 17-4, sau chưa đầy 4g đồng hồ, Galaxy M10 đã lập nên kỷ lục mới cho Samsung. Theo thông tin của hãng này, tại thời điểm vừa mở bán, 5 phút đầu tiên bán được 1.000 chiếc máy, trong 2 giờ mở bán đã có 10.000 máy Galaxy M10 được đặt trước, phá vỡ mọi kỷ lục từ trước tới nay của Samsung trên Lazada cũng như toàn thị trường thương mại điện tử.

Ngay trong ngày mở bán đầu tiên Galaxy M10, siêu thị online Lazada đã phải cho chạy thông báo “#eM10 đã cháy hàng”. Điều này chứng tỏ được sức hấp dẫn của smartphone có giá thấp nhất thuộc dòng Galaxy M series này, cũng như phương cách tiếp thị mới của Samsung Vina kết hợp với Lazada. Đặc biệt, chỉ trong duy nhất ngày mở bán 17-4-2019, người dùng có thể đặt mua trực tuyến sản phẩm với mức giá ưu đãi chỉ 2.790.000 đồng, so với mức giá bán lẻ đề nghị là 3.490.000 đồng. Ngoài ra, với vai trò là nhà phân phối chính thức của Galaxy M10 ở Việt Nam, Lazada hỗ trợ các dịch vụ cho khách hàng: tặng gói Film+ 3 tháng; miễn phí giao hàng trên 10 tỉnh thành (TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Huế, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu); và chính sách 15 ngày đổi trả.

Đại diện Lazada cho biết họ đang làm việc chặt chẽ với Samsung để có thể bổ sung máy kịp thời nhằm phục vụ tốt nhu cầu người dùng. Như vậy các khách hàng nếu đã lỡ cơ hội mua được Galaxy M10 trong ngày 17-4 có thể chờ đợt mở bán tiếp theo trên kênh thương mại điện tử này.

Ông Max Zhang, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, chia sẻ. “Sự thành công của việc phân phối chính thức Samsung Galaxy M10 trên Lazada cho thấy xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng được ưa chuộng cũng như khẳng định niềm tin của người tiêu dùng dành cho Lazada – địa điểm mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam và Samsung Galaxy–  một trong những thương hiệu smartphone hàng đầu thế giới. Trong 4 năm đồng hành, Samsung và Lazada Việt Nam đã đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng. Trong tương lai, chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao cùng nhiều ưu đãi vượt trội khi mua sắm trên Lazada.”

Không phải ngẫu nhiên mà Galaxy M10 lại có thể gây ấn tượng tốt với người dùng phân khúc điện thoại phổ thông này. Không chỉ có thương hiệu Samsung, Galaxy M10 đã chứng minh được sự vượt trội trong phân khúc với màn hình vô cực Infinity-V chuẩn điện ảnh, kích thước lên đến 6.2 inch cùng tỷ lệ hiển thị lên đến 90%. Cụm camera kép là điểm nhấn sáng giá trên Galaxy M10. Đây hiện là smartphone duy nhất trong tầm giá sở hữu khả năng chụp góc siêu rộng 120 độ, giúp các bạn trẻ có trải nghiệm nhiếp ảnh độc đáo, sành điệu hơn bao giờ hết.

Được trang bị nhiều tính năng cao cấp, thiết kế sành điệu thời thượng, cùng mức giá hấp dẫn, vừa phải với đa số túi tiền của học sinh, sinh viên và người dùng phổ thông… là yếu tố quan trọng giúp Galaxy M10 trở thành smartphone được ưa chuộng và lập kỷ lục ấn tượng trong ngày mở bán trên kênh Lazada.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp.