Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Card đồ họa COLORFUL iGame GeForce GTX 1650 Ultra 4G

Card đồ họa COLORFUL iGame GeForce GTX 1650 Ultra 4G
April 25
22:28 2019

 

COLORFUL đã nhanh chóng ra mắt dòng card đồ họa mới nhất dành cho thị trường chơi game tầm trung và phổ thông sử dụng GPU GeForce GTX 1650 nà hãng NVIDIA vừa công bố ngày 23-4-2019. Card đồ họa COLORFUL iGame GeForce GTX 1650 Ultra 4G sẽ đưa kiến trúc đồ họa Turing mới của NVIDIA đến với người dùng rộng rãi hơn. COLORFUL cũng cho biết card đồ họa của họ được tối ưu hóa nhờ vào kinh nghiệm làm việc với các game thủ trong suốt nhiều năm qua.

Với những game thủ mới hoặc những ai cần nâng cấp lên từ đồ họa tích hợp mong muốn trải nghiệm thử những công nghệ mới nhất, COLORFUL iGame GeForce GTX 1650 Ultra là một lựa chọn đáng giá để bắt đầu. Nổi bật với công nghệ GPU mới nhất từ NVIDIA như: kiến trúc Turing 12nm hội tụ những thứ tốt nhất của dòng GeForce, bao gồm GeForce Experience, NVIDIA Ansel, G-Sync và loạt màn hình hỗ trợ tương thích với G-Sync, Game Ready Driver và nhiều hơn nữa. COLORFUL cung cấp cho iGame GTX 1650 Ultra 4G khả năng tăng cường hiệu suất thông qua nút bấm One-key OC để bạn có thêm hiệu suất đồ họa mà không cần phải tốn nhiều công sức tìm tòi và cấu hình.

Card đồ họa COLORFUL iGame GeForce GTX 1650 Ultra 4G có xung nhịp gốc 1485MHz và xung nhịp Tubro lên đến 1860MHz. Bộ nhớ 4GB GDDR5 băng thông rộng với giao diện 128-bit. Card đồ họa này được trang bị hai quạt làm mát kích thước 90mm.

Theo tinh thần của dòng thiết bị iGame, COLORFUL cam kết chỉ sử dụng những thành phần linh kiện chất lượng cao mà mạnh mẽ nhất cho tất cả các sản phẩm iGame của mình để mang đến chất lượng và hiệu suất tốt nhất mà game thủ cần. Thiết kế mạch phân phối điện 3+1 pha cung cấp cho GPU một nguồn năng lượng dồi dào và ổn định để duy trì hiệu suất cho card đồ họa.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do COLORFUL cung cấp



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới