Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Huawei cập nhật tính năng Dual-View Camera trên smartphone P30 và P30 Pro cho người dùng tại Việt Nam

Huawei cập nhật tính năng Dual-View Camera trên smartphone P30 và P30 Pro cho người dùng tại Việt Nam
May 14
20:48 2019

 

Cùng với việc giới thiệu EMUI 9.1 và phiên bản B153 của hệ điều hành này, Huawei tiếp tục cập nhật cho người dùng bộ đôi smartphone HUAWEI P30 và P30 Pro một trong những tính năng thú vị và sáng tạo nhất trên camera điện thoại thông minh: chế độ Dual-View Camera hay Dual-View Video (chế độ quay phim kép). Tính năng quay video 2 góc bằng 2 camera sau cùng một lúc này đã được Huawei giới thiệu và trình diễn tại sự kiện ra mắt toàn cầu dòng HUAWEI P30 series tại Paris (Pháp) ngày 26-3-2019, nhưng được thông báo sẽ được cập nhập sau đó thông qua bản update HOTA.

Với tính năng mới này, người dùng có thể tạo video Dual-View bằng cách sử dụng đồng thời máy ảnh chính và ống kính zoom của điện thoại, từ đó, cho phép hiển thị hai phối cảnh cùng một lúc trên màn hình với cự ly zoom từ 2x tới 15x. Hành trình đột phá mang tính tiên phong trong công nghệ camera của Huawei tiếp tục mở ra nhiều phương cách giúp người dùng thỏa sức sáng tạo khi quay phim.

Cụ thể, chế độ Dual-View Camera trên HUAWEI P30 và P30 Pro có khả năng tự tạo ra những video đặc sắc chưa từng có, hoặc có thể sử dụng cùng với các tính năng video khác như trình chỉnh sửa AI (AI Editor). Với video hai góc nhìn lần đầu tiên xuất hiện trên điện thoại thông minh, HUAWEI P30 series cho phép người dùng ghi lại các sự kiện quy mô lớn hoặc toàn cảnh theo phong cách độc đáo và mới mẻ.

Các tính năng hàng đầu của chế độ Dual-View Camera trên HUAWEI P30 và P30 Pro như:

  • Quay góc rộng với nhiều hậu cảnh và các vật thể xung quanh
  • Đồng thời quay cận cảnh vào những đối tượng cụ thể trên màn hình kép
  • Quay hai góc khác nhau bao gồm toàn cảnh và cận cảnh cùng một lúc
  • Khả năng điều chỉnh mức độ thu phóng hình ảnh lên đến 15x
  • Quay lại những hình ảnh nghệ thuật và sáng tạo, giúp lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt một cách sống động và mới lạ hơn

Là công ty đi đầu trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động, Huawei đã cung cấp cho dòng smartphone HUAWEI P30 series hàng loạt công nghệ đột phá về camera. Bên cạnh chế độ Dual-View Camera được kích hoạt thông qua bản cập nhật EMUI 9.1, HUAWEI P30 Pro còn sở hữu ống kính SuperZoom hỗ trợ zoom quang 5x, zoom lai 10x và zoom kỹ thuật số 50x cùng Cảm biến SuperSpectrum thu sáng nhiều hơn 40%, với mức độ ISO lên đến 409.600, khác phục những giới hạn khi quay phim, chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Xin mời xem video:

Tính năng Dual-View Camera trên HUAWEI P30 series.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Dual-View Camera trên HUAWEI P30 series.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Huawei cung cấp.



TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới