Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung giới thiệu tương lai màn hình hiển thị tại triển lãm nghe nhìn Đông Nam Á InfoComm SEA 2019 Bangkok

Samsung giới thiệu tương lai màn hình hiển thị tại triển lãm nghe nhìn Đông Nam Á InfoComm SEA 2019 Bangkok
May 17
21:07 2019

Công ty Điện tử Samsung (Hàn Quốc) đã đem đến cho khách tham quan triển lãm chuyên ngành nghe nhìn Đông Nam Á InfoComm SEA2019 diễn ra từ ngày 15 đến 17-5-2019 tại Bangkok (Thái Lan) những trải nghiệm về tương lai màn hình hiển thị. Tại đây, Samsung đã giới thiệu các giải pháp màn hình hiển thị chuyên dụng đột phá mới nhất của mình.

Samsung cho biết: Việc Samsung tham gia vào InfoComm SEA 2019 là một phần trong chiến lược tổng thể của công ty để củng cố và duy trì vị thế hàng đầu thị trường trong ngành màn hình chuyên dụng tại khu vực. Tại triển lãm này, Samsung trưng bày các giải pháp được thiết kế phù hợp cho các ngành công nghiệp và phân khúc thị trường khác nhau, bao gồm ngành bán lẻ, nhà hàng phục vụ nhanh, quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời (Digital out-of-home, DOOH), doanh nghiệp, giải trí, nhà hàng khách sạn và lĩnh vực an ninh. Samsung còn mang đến các giải pháp hiển thị thay thế mạnh mẽ hơn cho các chuyên gia, khách hàng và người dùng cuối thuộc các tổ chức của khu vực.

Samsung The Wall Professional.

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Samsung trưng bày The Wall Professional – màn hình hiển thị Micro LED kích thước lớn đã giành được nhiều giải thưởng và sự khen ngợi của công chúng. Samsung cũng giới thiệu chiếc màn hình chuyên dụng QLED 8K 82 inch vừa giành được nhiều giải thưởng trong ngành. Một loạt các màn hình hiển thị linh hoạt và đa năng mới nhất của Samsung, bao gồm các dòng màn hình UHD 4K, dòng sản phẩm bán ngoài trời Semi-Outdoor OMN/OMN-D, dòng chuyên dụng ngoài trời Full-Outdoor OHN/OHN-D và bảng tương tác Samsung Flip, cũng được trưng bày tại triển lãm.

Màn hình module The Wall

Màn hình hiển thị thế hệ mới The Wall là một màn hình dạng mô-đun kích thước lớn. Hỗ trợ khả năng tùy chỉnh cho phép thay đổi kích thước và độ phân giải từ 73 inch (2K) lên đến 292 inch (8K), màn hình The Wall thích hợp cho các khu nhà ở cao cấp và mục đích kinh doanh, bất kể nhu cầu về không gian và thẩm mỹ. Có thiết kế vô cực tràn viền gọn mỏng và kiểu dáng liền mạch, bóng bẩy, chiếc màn hình sẽ hòa hợp tinh tế vào môi trường xung quanh – hoàn toàn thích hợp cho mọi không gian sang trọng, và góp phần tạo nên nét đẹp, sự sành điệu và tao nhã cho toàn môi trường xung quanh

Màn hình The Wall vừa có thiết kế sang trọng, vừa đạt hiệu suất cao cấp. Chiếc màn hình mô-đun này có độ đen hoàn hảo với độ tương phản ấn tượng và chi tiết cực kỳ sắc nét, nhờ sự kết hợp của tấm nền đen đặc biệt với công nghệ phản chiếu cực thấp độc đáo. Được tích hợp hệ thống chất lượng hình ảnh hàng đầu trong ngành của Samsung, công nghệ chip Micro LED của màn hình The Wall mang lại màu sắc tinh khiết tối đa, cùng các chức năng HDR và HDR10+ giúp màn hình đạt được độ sáng cực đại tối ưu và khả năng hiển thị thang xám chính xác cho những hình ảnh chân thực.

Màn hình QLED 8K

Cung cấp độ phân giải cao nhất trên thị trường hiện nay (UHD 8K) và được trang bị công nghệ nâng cấp hình ảnh AI, màn hình QLED 8K là một giải pháp đáng chú ý cho các doanh nghiệp mong muốn hiển thị những nội dung ấn tượng hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp và nhà quảng cáo giờ đây đã có thể sản xuất nội dung với chi phí và chất lượng độ phân giải thấp hơn, nhưng vẫn có khả năng hiển thị được chất lượng 8K đáng kinh ngạc để thu hút sự quan tâm của các khách hàng tiềm năng.

Màn hình có thiết kế gọn mỏng mới, dày chưa đến 40mm, cho phép lắp đặt dễ dàng thông qua ứng dụng công nghệ quang học tiên tiến của Samsung và có thể hòa hợp với bất kỳ môi trường nào cả ở chế độ dọc hay ngang. Với độ phân giải 7.680 x 4.320 pixel, các điểm ảnh riêng biệt trong hình ảnh trở nên mịn màng khi nhìn bằng mắt thường. Thiết kế tối giản cũng đã nâng cao tính thẩm mỹ cho bất kỳ không gian sử dụng nào của khách hàng, giúp chiếc màn hình hòa làm một với môi trường xung quanh. Màn hình được trang bị chức năng HDR10+ cùng độ sáng cực đại 4.000 nit, chức năng kiểm soát ánh sáng lượng tử Quantum Light Control cũng như đạt chất lượng hiển thị 100 phần trăm dải màu, cho chất lượng hình ảnh phong phú.

Màn hình QLED 8K củs Samsung đã giành được giải thưởng AV News Award ở hạng mục Màn hình Kỹ thuật số Đột phá của Năm và giải thưởng Sản phẩm Tốt nhất tại sự kiện Hệ thống Tích hợp Châu Âu (ISE) 2019 do tạp chí Installation bình chọn.

Dòng màn hình bán ngoài trời OMN/OMN-D

Màn hình OMN.

Màn hình OMN so với màn hình thông thường.

Dòng màn hình cửa sổ semi-outdoor (storefront window display) OMN series với các kích thước 46 inch và 55 inch đạt độ sáng tới 4.000 nit và tỷ lệ tương phản 5.000:1 cung cấp cho doanh nghiệp một giải pháp màn hình bắt mắt với nội dung sống động sắc nét và khả năng hiển thị ấn tượng, ngay cả dưới ánh nắng ban ngày. Màn hình OMN có bề dày chỉ 54,5mm.

Màn hình hai mặt OMN-D.

Dòng sản phẩm OMN-D là một màn hình hai mặt (dual display with screens on both sides) có thể hiển thị hình ảnh ra mặt tiền cửa hàng và trong nhà, giúp thu hút nhu cầu mua hàng cả bên trong và lẫn bên ngoài cửa hàng. Có 2 kích thước 46 inch và 55 inch. Phần màn hình hướng ra cửa sổ có độ sáng 3.000 nit và màn hình hướng vào trong nhà có độ sáng 1.000 nit, cùng tỷ lệ tương phản cao đến 5000:1, tất cả đều đặt trong một thiết kế gọn mỏng (viền màn hình chỉ 22,8mm).

Với chức năng Wi-Fi tích hợp, chỉ sử dụng một sợi cáp nguồn và cáp LAN, dòng sản phẩm này giúp giảm thiểu dây nối lộn xộn và nâng cao khả năng tiết kiệm năng lượng.

Cả hai màn hình OMN và OMN-D đều đạt chứng nhận chống bụi IP5X và chế độ bảo vệ quá nhiệt ba bước cho độ bền cao, cùng với giải pháp tích hợp MagicINFO S6 vận hành trên hệ điều hành Tizen 4.0 cho phép quản lý nội dung đơn giản.

Các màn hình này được thiết kế tối ưu cho các doanh nghiệp bán lẻ đa dạng, từ các nhà hàng phục vụ nhanh cho đến các cửa hàng bách hóa và nhiều hơn nữa.

Tại InfoComm SEA 2019, Samsung cũng giới thiệu 2 dòng màn hình hiển thị 4K QMR series và QBR series mới với năm mẫu kích thước từ 43 inch cho đến 75 inch, sở hữu hệ thống nâng cấp hình ảnh thông minh và chứng nhận chống bụi IP5X, tích hợp cùng giải pháp bảo mật KNOX và chức năng quản lý không dây thông qua Wi-Fi. Được thiết kế hướng đến các trung tâm mua sắm, cửa hàng bán lẻ và sân bay, dòng màn hình QMR có độ sáng 500 nit và tính năng chống lóa. Dành cho các cửa hàng quy mô nhỏ hơn, các trạm xe và các nhà ga, dòng màn hình QBR có độ sáng 350 nit. Cả hai dòng màn hình đều được nâng cấp với phần viền màn hình nhỏ hơn và thiết kế đối xứng hơn.

Xin mời video:

Dòng màn hình thực đơn VMR – U

Dòng màn hình ghép VMR-U mới tích hợp hệ thống trên một vi mạch (SoC) sẽ đáp ứng cho các nhu cầu ngày một cao cho các nội dung linh hoạt và đa dạng tại các nhà hàng phục vụ nhanh (QSR). Thị trường Châu Á và Châu Đại Dương đã cho thấy nhu cầu ngày một gia tăng trong việc mang đến những trải nghiệm sống động và độc đáo cho các khách hàng QSR thông qua các nội dung chân thực, vui tươi trên các màn hình ghép, đồng thời cung cấp thông tin thiết yếu về các món ăn và thành phần trong thực đơn.

Màn hình VMR-U mang đến nội dung liền mạch với phần viền siêu mỏng, cùng hiệu suất mạnh mẽ của trình phát MagicINFO S giúp chuyển đổi giữa các nội dung mượt mà, không bị giật lắc, xảy ra hiện tượng màn hình đen hay khoảng trống trong quá trình phát. Được thiết kế để duy trì hiệu suất trong các điều kiện môi trường trong nhà đa dạng, màn hình cho phép truyền tải nội dung sống động và ổn định, đáp ứng mọi như cầu doanh nghiệp với khả năng vận hành 24/7. Màn hình VMR-U là một giải pháp giúp triển khai nội dung linh hoạt và đa dạng phù hợp với yêu cầu hiệu quả của các QSR và ngành bán lẻ.

Màn hình LED IF Series

Samsung cũng giới thiệu dòng màn hình LED điểm ảnh mịn IF Series (mẫu P1.2), được ứng dụng trong môi trường trung tâm chỉ huy tại sự kiện InfoComm SEA 2019. Các màn hình tiên tiến này kết hợp công nghệ xử lý video hàng đầu của Samsung với chức năng tinh chỉnh hình ảnh HDR để tăng thêm độ sắc nét và chi tiết cho các nội dung chính – tất cả nằm gọn trong một thiết kế dễ dàng thao tác. Công nghệ chuyển đổi theo từng khung hình cũng được tích hợp để tối ưu sắc màu và độ sáng trong mỗi cảnh, để tái hiện tại hình ảnh chi tiết và sống động nhất có thể được.

Bổ sung thêm cho chất lượng hình ảnh đỉnh cao của Samsung là giải pháp phòng kiểm soát từ WEY Technology, một công ty công nghệ thông tin toàn cầu có trụ sở tại Thụy Sĩ. WEYTEC chuyên cung cấp công nghệ truyền tải, kiểm soát, phân phối và hiển thị dữ liệu thời gian thực cho các sàn giao dịch và phòng chỉ huy và kiểm soát trên khắp thế giới. WEYTEC giúp khả thi hóa khả năng chuyển đổi và phân phối tất cả nguồn thông tin theo nhiều phương thức phối hợp đa dạng đến các bàn làm việc, màn hình ghép và màn hình hiển thị không giới hạn – trong thời gian thực. Tại InfoComm SEA 2019, Samsung và WEYTEC cùng hợp tác mang đến một giải pháp phòng kiểm soát thế hệ mới.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp.



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới