Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Thương hiệu KLEVV giới thiệu ổ lưu trữ NVMe M.2 SSD và RAM DDR4 có đèn RGB

Thương hiệu KLEVV giới thiệu ổ lưu trữ NVMe M.2 SSD và RAM DDR4 có đèn RGB
May 18
22:52 2019

 

Hãng Essencore ở Hong Kong chuyên sản xuất bộ nhớ NAND Flash của Tập đoàn SK Group (Hàn Quốc) vừa cho biết trong lần thứ 2 tham gia Triển lãm công nghệ COMPUTEX Taipei 2019 tại Đài Loan vào cuối tháng 5-2019, hãng sẽ trình làng những dòng ổ cứng thể rắn SSD và bộ nhớ RAM DDR4 cho game mới nhất của thương hiệu KLEVV. Nổi bật trong số này là các ổ SSD và thanh RAM có trang bị hệ thống đèn LED trang trí nhiều màu RGB có thể được điều chỉnh thay đổi màu sắc thông qua hệ thống quản lý RGB của motherboard tương thích.

Ổ lưu trữ CRAS C700 RGB SSD

Ổ SSD CRAS C700 RGB NVMe M.2 mang tính đột phá của KLEVV có tốc độ cực nhanh với giao tiếp M.2 và giao diện bus hệ thống NVMe. Thanh tản nhiệt heatsink hợp kim nhôm của SSD này không chỉ có khả năng tản nhiệt tối ưu mà còn là một thành phần trang trí cho cỗ máy tính với hệ thống đèn LED nhiều màu RGB.

Ổ SSD có form factor M.2 2280 mới này khai thác ưu thế của giao diện PCIe Gen3 x4 được hỗ trợ bởi công nghệ NVMe 1.3 cho tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh gấp nhiều lần các ổ SSD có giao tiếp SATA. Theo nhà sản xuất, ổ CRAS C700 RGB này có tốc độ đọc tuần tự cao tới 1.500MB/s và tốc độ ghi tuần tự đạt 1.300MB/s. Có các dung lượng 120GB, 240GB và 480GB.

Dành cho những người dùng chỉ muốn có được tốc độ cao mà không cần đèn trang trí, KLEVV cũng có dòng CRAS C700 M.2 SSD không đó đèn LED RGB.

KLEVV cho biết thiết kế tản nhiệt riêng của hãng có thể giúp giảm nhiệt độ lõi SSD tới 27%, bảo đảm cho hệ thống chạy ổn định và đáng tin cậy trong thời gian dài.

Ổ SSD KLEVV CRAS C700 RGB tương thích với các phần mềm đồng bộ hóa RGB SYNC trên hầu hết các motherboard cho phép người dùng thiết kế các mẫu màu sắc riêng của của mình và hòa nhập với các hệ thống đèn RGB trên các thiết bị khác cùng gắn trong hệ thống.

Ổ SSD KLEVV CRAS C700 RGB có bản mạch PCB dày tới 10 lớp giúp bảo đảm tính toàn vẹn của dữ liệu và có 8 đèn LED RGB mà người dùng có thể điều chỉnh từng đèn một.

Bộ nhớ RGB DDR4 Gaming Memory

KLEVV cũng đem tới COMPUTEX Taipei 2019 những bản nguyên mẫu (prototype) của dòng bộ nhớ hệ thống KLEVV CRAS X RGB DDR4 Gaming Memory mới có tốc độ nhanh cho game. Hồi đầu năm 2019, dòng RAM KLEVV CRAS X RGB DDR4 đã giành được giải thưởng Thiết kế Sản phẩm của Giải thưởng Thiết kế Red Dot Design Award 2019.

Dòng RAM KLEVV CRAS X RGB DDR4 có các tốc độ 3600MHz, 4000MHz, và 4266MHz được thiết kế cho các game thủ, người chơi máy tính và các overclocker.

KLEVV cho biết dòng RAM KLEVV CRAS X RGB DDR4 này tương thích với các nền tảng CPU Intel và AMD mới nhất có tốc độ tới 3,6GHz và tương thích với các phần mềm điều chỉnh RGB LED của các hãng motherboard lớn như ASUS, MSI, Gigabyte, ASRock,…

Gian triển lãm của KLEVV tại COMPUTEX Taipei 2019 số M0619a ở Hall 1 của Trung tâm Triển lãm Taipei Nangang Exhibition Center.

Các sản phẩm KLEVV hiện được phân phối ở Việt Nam qua Công ty VITA.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do KLEVV cung cấp.



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới