Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Nàng “bậc thầy làm mát” CoolerMaster ơi, hãy đợi mỗ…

Nàng “bậc thầy làm mát” CoolerMaster ơi, hãy đợi mỗ…
May 25
14:16 2019

 

Bữa rồi, sếp Nguyễn Đức Huy, Country Manager của CoolerMaster ở Việt Nam, gọi điện hỏi: “Chú có đi COMPUTEX Taipei với bên nào không, nếu không thì tụi con mời nghen.” Bạn chu đáo: “Chú chỉ cần dự Global Dinner với CoolerMaster thôi rồi muốn làm gì vô tư. Chú cũng đừng ngại viết hay so sánh với các đối thủ cạnh tranh của tụi con, tụi con luôn muốn được học hỏi để tiến bộ hơn.”

Vậy là bạn gửi ngay thư mời chánh hiệu. CoolerMaster Việt Nam hợp đồng với một công ty lữ hành để lo toàn bộ chuyến đi cho khách mời. Tôi thì nhờ có vốn liếng visa tùm lum tà la nên chỉ cần lên mạng, vào website của phía Đài Loan, đăng ký xin visa điện tử nhanh chóng và lại miễn phí. Chớ nếu phải làm visa offline, người xin phải hoàn tất một bộ hồ sơ khá mệt mỏi, tới chầu chực chờ tới lượt giải quyết, mất mức phí giá chót là 50 USD (lấy visa sau 5 ngày làm việc).

Tới chừng công ty lữ hành gửi lịch trình thì mới thấy CoolerMaster Việt Nam chơi quá đẹp cho chuyến Đài du 4 đêm 5 ngày này. Ngoại trừ dự đêm tiệc toàn cầu của hãng, còn lại là đi ngao du sơn thủy thiệt sự, toàn là thăm thú các danh lam thắng cảnh chung quanh Đài Bắc.

Tất nhiên, tôi sẽ xin phép được miễn các món thăm thú để tập trung cho cuộc triển lãm công nghệ và máy tính lớn nhất Châu Á này phục vụ các anh chị em thiện lành của mình. Dù sao, đây là lần thứ 10, tôi tới Đài Loan nên cũng nào xa lạ chi.

Cảm ơn CoolerMaster nói chung và sếp Đức Huy nói riêng đã trao cho tôi quyền trợ giúp này.

Trong ảnh là Người đẹp CoolerMaster lỡ lọt vào ống kính của tôi trong một kỳ COMPUTEX. Tôi chỉ dám xác nhận: CoolerMaster mát thiệt á.

PHẠM HỒNG PHƯỚC



TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới