Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Wiko ra mắt 2 smartphone View 3 và View 3 Lite tại Việt Nam

Wiko ra mắt 2 smartphone View 3 và View 3 Lite tại Việt Nam
May 26
19:13 2019

 

Thương hiệu smartphone Pháp Wiko sáng 26-5-2019 đã tổ chức sự kiện ra mắt tại TP.HCM để giới thiệu với người dùng Việt Nam 2 smartphone mới thuộc phân khúc phổ thông Wiko View 3 và Wiko View 3 Lite.

Ông Dante Yu, Giám đốc Wiko Việt Nam, chia sẻ: “Wiko luôn nhìn vào thế giới công nghệ qua trải nghiệm của người dùng, đặc biệt là những người dùng trẻ. Họ sống hết mình, kết nối liên tục và luôn trải nghiệm những hành trình trọn vẹn, đầy cảm xúc. Đó chính là nguồn cảm hứng của chúng tôi để mang đến chiếc điện thoại Wiko View 3 với những xu hướng công nghệ mới nhất trong một thiết kế thời thượng dành cho các bạn trẻ Việt. Với mức giá hợp lý và sản phẩm sở hữu những công nghệ mới nhất, chúng tôi sẽ định nghĩa lại trải nghiệm di động ở phân khúc phổ thông tầm giá 2 triệu đồng.”

Dòng smartphone phân khúc phổ thông Wiko View 3 series có thiết kế thời thượng và cấu hình mạnh trong phân khúc với mặt trước bằng kính cường lực, khung nhôm, mặt lưng nhựa giả kim bóng phản chiếu ánh sáng; màn hình tràn viền giọt nước, camera AI triple-camera (View 3) và dual-camera (View 3 Lite), pin 4.000mAh, chạy Android 9 Pie.

Wiko View 3.

Wiko View 3 Lite.

Cả 2 smartphone Wiko View 3 và View 3 Lite được cải tiến về thời lượng sử dụng pin lâu: 1 lần sạc, 2 ngày sử dụng. Wiko kết hợp dung lượng pin lớn 4.000mAh với chip di động tiên tiến tiết kiệm điện năng hơn 15% so với chip thế hệ trước và hệ điều hành Android 9 Pie.

Tính năng chụp ảnh trên Wiko View 3 series cũng được nâng cấp ấn tượng với hệ thống camera hỗ trợ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI mà Wiko cho biết có khả năng chụp ảnh tốt hơn 3 lần so với thế hệ trước.

Đặc biệt, Wiko View 3 được trang bị camera sau là cụm triple-camera gồm 3 camera:

  • Camera chính 12MP, cảm biến Sony IMX486era, có khả năng thu ánh sáng tốt hơn nhờ điểm ảnh lớn 1.25µm pixel low light, PDAF.
  • Camera super-wide 13MP góc siêu rộng FOV 120 độ lý tưởng cho chụp ảnh toàn cảnh, ảnh nhóm.
  • Camera độ sâu 2MP hỗ trợ hiệu ứng xóa phông với AI.

Các tính năng camera AI HDR, AI Portrait , AI Face Beauty tự động nhận diện khung cảnh để sử dụng các thông số tối ưu; tự động nhận diện và làm đẹp khuôn mặt; xóa phông chân thực hơn.

Tính năng Google Lens giúp nhận biết cảnh và kích hoạt các tính năng thông minh. Quét sản phẩm và hiển thị thông tin về sản phẩm đó từ nguồn dữ liệu Internet.

Với trợ lý số thông minh Google Assistant giờ hỗ trợ tiếng Việt, người dùng có thể chụp ảnh rảnh tay (free hand), chỉ cần nói với thiết bị “chụp ảnh tự sướng” là smartphone tự động kích hoạt chức năng chụp selfie. Có thể điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt để trợ lý số Google kích hoạt các chức năng gọi điện, nhắn tin, xem phim, nghe nhạc,…

Giá bán lẻ tại Việt Nam là 2.990.000 đồng (View 3) và 2.490.000 đồng (View 3 Lite). Trong thời gian khuyến mại ra mắt (từ 27 tới 29-5-2019), View 3 Lite màu Vàng Ban Mai (Blush Gold) được bán vào các khung giờ flash sale trên website thương mại điện tử Lazada với giá chỉ 1.990.000 đồng.

MEDIAONLINE

+ Ảnh: PHẠM ANH PHÚ

 



TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới