Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

OPPO Việt Nam thay đổi diện mạo mới của cửa hàng brand-shop OPPO

OPPO Việt Nam thay đổi diện mạo mới của cửa hàng brand-shop OPPO
May 27
19:05 2019

 

Nhân dịp cho ra đời một dòng smartphone hoàn toàn mới Reno, mà mẫu đầu tiên sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 6-6-2019, OPPO Việt Nam đã cho thay đổi lại diện mạo của hệ thống cửa hàng brand-shop OPPO. Brand-shop OPPO phiên bản đổi mới 3.0 version 2 – “Reno-vation” đầu tiên là tại trung tâm thương mại Crescent Mall (TP.HCM). Khách đến đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm đẳng cấp cũng như được trải nghiệm các mẫu máy OPPO mới nhất.

Một bài viết gần đây trên báo Người Lao Động (TP.HCM) ghi nhận: Bên cạnh việc đáp ứng kịp thời nhu cầu người dùng và lộ trình làm mới mẫu mã nhanh chóng, OPPO còn được yêu mến nhờ chất lượng dịch vụ tốt. Đây chính là thành quả của chuỗi phân phối rộng khắp, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận được các sản phẩm mới của OPPO trong thời gian sớm nhất.

Chỉ riêng tại Việt Nam, OPPO đến nay đã thiết lập được 44 Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (TTCSKH) trên toàn quốc, để giải đáp mọi thắc mắc và “thăm khám”, hỗ trợ sửa chữa thiết bị theo nhu cầu của khách hàng. Có thể nói OPPO là một trong số ít hãng smartphone tại Việt Nam có mạng lưới phân phối rộng khắp, dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng tốt. Hãng đề cao giá trị của trải nghiệm khách hàng. Các TTCSKH đều đạt tiêu chuẩn cao về sự tiện ích và ân cần: không gian thoải mái thoáng mát, bố trí sang trọng, có phục vụ trà cà phê, truy cập Internet, TV với các chương trình giải trí… cho khách khi chờ tiếp nhận và kiểm tra máy.

Mới đây, khi ra mắt F11 Pro, OPPO đã giới thiệu dịch vụ “Bảo hành 1 giờ”, áp dụng với tất cả các dòng máy của OPPO trong hệ thống TTCSKH của OPPO trên cả nước. Quá trình này bao gồm tiếp nhận thông tin, xác nhận lỗi, thông báo tình trạng của máy, sửa chữa và trả máy cho khách hàng chỉ gói gọn trong vòng 1 giờ. Với dịch vụ bảo hành 1 giờ, OPPO cam kết mức độ hoàn thành đúng thời gian trên 90% sau khi nhân viên xác định được lỗi cụ thể. Đối với một số lỗi cần được kiểm tra chuyên biệt, quá trình sửa chữa có thể kéo dài lâu hơn và sẽ được thông báo kịp thời với khách hàng trong 30 phút đầu tiên. Đây là bước tiến mới trong “nghệ thuật” chăm sóc khách hàng của OPPO, vốn đã được đánh giá cao trước nay.

Dòng smartphone mới Reno có logo sử dụng màu sắc trẻ trung, cho thấy dòng smartphone mới của OPPO này sẽ tập trung vào giới trẻ. OPPO cũng giải thích: “Reno có nghĩa là nhìn thế giới xung quanh từ những góc nhìn hoàn toàn mới lạ. Công nghệ đằng sau sự phát triển của Reno sẽ nâng tầm nhiếp ảnh và giải trí di động lên một tầng cao mới. Hãy để Reno đưa tầm nhìn của bạn vượt mọi tiêu chuẩn.”

Thông tin về dòng smartphone OPPO Reno từ OPPO Việt Nam (tiếng Việt) và từ OPPO toàn cầu (English).

PHẠM HỒNG PHƯỚC

+ Ảnh từ Facebook của anh Đào Đông Hải, Phụ trách Truyền thông của OPPO Việt Nam.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới