Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Smartphone Realme C2 bắt đầu được bán tại Việt Nam

May 31
21:52 2019

 

Dòng smartphone cho giới trẻ Realme C2 với tiêu chí thời trang, cấu hình tốt và giá hợp lý bắt đầu được bán trên thị trường Việt Nam từ ngày 1-6-2019 với mức giá chỉ từ 2.790.000 đồng.

Sau khi ra mắt smartphone Realme 3 vào tháng 4-2019, thương hiệu Realme đã đưa ra thị trường Realme C2 với 2 phiên bản màu sắc Kim Cương Đen và Kim Cương Xanh. Realme C2 nổi bật trong phân khúc nhờ cấu hình tốt, thiết kế thời trang với mặt lưng vân kim cương ấn tượng, màn hình giọt sương gọn nhỏ và được trang bị cả camera kép.

Điểm ấn tượng nhất của Realme C2 là mặt lưng chế tạo từ chất liệu nhựa với bề mặt nhám mịn và được khắc nhiều đường vân họa tiết kim cương 3D. Kiểu dáng mới không chỉ đem lại cho Realme C2 vẻ ngoài bắt mắt mà còn hữu ích trong việc giúp cầm nắm máy có độ bám hơn và tăng đáng kể khả năng chống bám vân tay.

Realme C2 có màn hình giọt sương có kích thước lớn 6.1 inch độ phân giải màn hình HD+ 720 x 1.560 pixel. Nhờ thiết kế màn hình giọt sương, thu nhỏ khu vực chứa camera selfie, Realme C2 có tỉ lệ diện tích hiển thị đạt đến 89,35% so với thân máy, cùng tỉ lệ màn hình 19.5:9 giúp người dùng có nhiều không gian làm việc, giải trí hơn mà vẫn giữ được kích thước tổng thể của máy nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng chỉ với một tay. Nhờ sử dụng tấm nền IPS LCD, màn hình Realme C2 có góc nhìn rộng và độ sáng đủ tốt để sử dụng ngay cả trong điều kiện ánh sáng ngoài trời.

Về cấu hình, Realme C2 được trang bị chip xử lý 8 nhân MediaTek Helio P22 (8 nhân Cortex A53 2.0GHz) sử dụng cấu trúc mới mang lại hiệu năng tốt hơn. Vi xử lý đồ họa cũng được nâng cấp để có thể xử lý mượt mà các tựa game phổ biến nhất hiện nay. Realme C2 có 2 phiên bản tùy chọn bộ nhớ RAM 2GB + ROM 16GB và RAM 3GB + ROM 32GB. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ 2 SIM và khe gắn thẻ nhớ mở rộng hỗ trợ lên đến 256GB. Realme C2 có dung lượng pin lớn 4.000mAh và được quản lý điện năng thông minh hơn nhờ AI cung cấp thời lượng dùng máy trong từ 1 đến 1,5 ngày ở điều kiện sử dụng thông thường.

Máy chạy hệ điều hành ColorOS 6 dựa trên nền tảng Android 9.0 có giao diện đẹp, nhanh và ổn định hơn. Bên cạnh đó Realme C2 còn được bổ sung nhiều tính năng hữu ích như thao tác điều hướng thông minh, chế độ “Không gian trò chơi’ tối ưu cho game, chế độ “Thanh bên thông minh”, chế độ “Bóng trợ lý” và cải thiện hơn 20 ứng dụng hệ thống dựa trên đóng góp ý kiến từ người dùng.

Realme C2 được trang bị cụm camera kép ở mặt sau, gồm camera chính 13MP khẩu độ f/2.2 và camera phụ 2MP khẩu độ f/2.4 để đo chiều sâu khi chụp ảnh xóa phông. Hệ thống camera sau của máy được tích hợp tính năng nhận diện bối cảnh thông minh AI Scene có thể nhận diện 16 bối cảnh chụp.

Phần mềm chụp ảnh của máy cũng được tích hợp nhiều chế độ hữu ích. Đặc biệt là chế độ Chroma Boost – Màu sắc mê hoặc, dựa trên các thuật toán tự nhận diện bối cảnh thông minh giúp tối ưu hóa màu sắc dựa trên bối cảnh, tay dải nhạy sáng, độ chi tiết và cân bằng trắng.

Ở mặt trước, Realme C2 được trang bị camera selfie độ phân giải 5MP khẩu độ f/2.0 với khả năng nhận diện và phân tích các chi tiết trên khuôn mặt để tự động tối ưu chỉnh sửa, hoặc người dùng có thể tự làm đẹp theo ý thích.

Từ ngày 1-6-2019, Realme C2 được bán ra tại các hệ thống thống bán lẻ, cửa hàng phân phối trên toàn quốc. Giá bán lẻ đề nghị là 2.790.000 đồng cho phiên bản RAM 16GB + ROM 2GB và giá 3.690.000 đồng cho phiên bản RAM 3GB + ROM 32GB.

Xin mời xem video:

Thông tin chi tiết về Realme C2.

MEDIAONLINE

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới