Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung Galaxy A80, smartphone có camera trượt xoay ra mắt thị trường Việt Nam

Samsung Galaxy A80, smartphone có camera trượt xoay ra mắt thị trường Việt Nam
June 03
11:05 2019

 

Chiếc smartphone có cụm camera trượt và xoay Galaxy A80 đã được Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 3-6-2019 giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Samsung cho biết đây là chiếc smartphone Galaxy được thiết kế cho “Kỷ nguyên Live” (the Era of Live) khi người dùng ngày càng hướng đến tương tác và chia sẻ nội dung trực tuyến chuyển đổi từ “Kỷ nguyên Selfie” (the Era of Selfie) trước đây. Người dùng ở Việt Nam có thể đặt mua trước Samsung Galaxy A80 từ ngày 15-6-2019 và có hàng vào ngày 6-7-2019 với giá 14.990.000 đồng (RAM 8GB + ROM 128GB).

Trước đó, trong buổi ra mắt toàn cầu tại Bangkok (Thái Lan) ngày 10-4-2019, Galaxy A80 đã gây ấn tượng mạnh cho giới công nghệ và người dùng trẻ với thiết kế liền mạch, màn hình vô cực thế hệ mới New Infinity Display và cụm 3 camera trượt lên rồi xoay 180 độ (triple-lens sliding and rotating camera) độc đáo.

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc điều hành ngành hàng Thiết bị Di động Công ty Điện tử Samsung Vina, chia sẻ:

“Thế hệ người dùng trẻ ngày nay sinh ra và lớn lên trong thời đại chín muồi công nghệ nên họ được tiếp xúc với thiết bị thông minh từ rất sớm và kết nối với thế giới theo cách hoàn toàn khác so với trước đây. Họ hướng đến việc chia sẻ hình ảnh, video và các nội dung trực tuyến (Live) một cách khác biệt, sáng tạo, tự nhiên ngay thời điểm chúng đang diễn ra. Chính vì vậy, Samsung tin rằng người dùng trẻ cần những thiết bị thật sự thông minh và mạnh mẽ để giúp họ tiên phong trong kỷ nguyên mới này. Đó cũng chính là động lực để Samsung cải tiến toàn bộ dòng smartphone Galaxy A trong năm 2019, mang những trải nghiệm di động cao cấp đến với người dùng trẻ, với sản phẩm nổi bật nhất là Galaxy A80.”

Camera trượt xoay 180 độ với nhiều tính năng thông minh

Điểm nổi bật nhất trên Galaxy A80 chính là cụm 3 camera trượt xoay 180 độ độc đáo lần đầu tiên có mặt trên smartphone của Samsung. Khi người dùng chọn chế độ chụp bằng camera trước trên ứng dụng camera, cụm 3 camera sẽ tự động trượt lên từ mặt lưng điện thoại và xoay 180 độ ra mặt trước. Cơ chế camera sáng tạo này sẽ mang đến trải nghiệm chụp ảnh mới lạ với chất lượng hoàn hảo đồng đều cả trước và sau bằng 3 camera với ống kính độ phân giải cao và nhiều tính năng thông minh.

Camera chính 48MP cho phép chụp những bức ảnh sống động và sáng rõ cả ngày lẫn đêm. Trong khi đó, cảm biến ToF hiện đại trên Galaxy A80 mang đến khả năng đo độ sâu 3D như máy ảnh chuyên nghiệp và hỗ trợ chức năng xóa phông chủ động (Live Focus) không chỉ cho hình ảnh mà cả video. Galaxy A80 là smartphone đầu tiên được Samsung hỗ trợ tính năng xóa phông nghệ thuật làm nổi bật chủ thể trong từng cảnh quay video. Bên cạnh đó, với ống kính góc siêu rộng 123 độ (Ultra Wide) người dùng có thể dễ dàng chụp lại hình ảnh và video trọn vẹn, chi tiết và sống động như mắt nhìn.

Chế độ quay video chống rung (Super Steady) sẽ giúp người dùng dễ dàng quay lại mọi nội dung nhờ vào tính năng giảm thiểu độ rung trên video cho những đoạn phim chuyển động mượt mà, đầy chuyên nghiệp. Và với các tính năng camera thông minh như Tối ưu hóa khung cảnh thông minh (Scene Optimizer) với khả năng nhận biết và cải thiện đến 30 bối cảnh, cũng như chức năng Nhận diện khuyết điểm (Flaw Dectection) có thể tự xác định các lỗi nhỏ trước khi nhấn nút chụp, người dùng sẽ dễ dàng chụp được những một bức ảnh ưng ý.

Màn hình vô cực thế hệ mới New Infinity lần đầu tiên của Samsung

Với Galaxy A80, người dùng có thể tận hưởng không gian giải trí hoàn hảo trên màn hình vô cực thế hệ mới New Infinity đầu tiên có trên thiết bị Samsung. Với màn hình Super AMOLED FHD+ 6.7 inch, có tỉ lệ hiển thị 20:9 sát với chuẩn điện ảnh nhất, Galaxy A80 mang đến cho người dùng nội dung với chi tiết sinh động, cho họ đắm chìm vào mọi bộ phim, video, hình ảnh và trò chơi.

Galaxy A80 là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị công nghệ âm thanh trong màn hình hiện đại, mang đến trải nghiệm đàm thoại thú vị cho người dùng trẻ. Ngoài ra công nghệ Dolby Atmos trên smartphone này giúp người dùng thả mình vào giai điệu âm thanh với trải nghiệm nghe âm thanh vòm 360 độ khi sử dụng tai nghe hoặc loa Bluetooth.

Smartphone Galaxy A mạnh mẽ nhất từ trước đến nay

Galaxy A80 được trang bị vi xử lý mới nhất của Qualcomm, Snapdragon 730G (8nm) mạnh mẽ cùng bộ nhớ RAM 8GB và ROM 128GB có thể đem lại những trải nghiệm mượt mà, đáp ứng các nhu cầu sử dụng của người dùng. Tính năng nâng cao hiệu suất thông minh (Intelligent Performance Enhancer) của Galaxy A80 mang đến một phần mềm tối ưu hiệu suất được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), cho phép điều chỉnh pin, CPU và RAM của thiết bị dựa trên hành vi sử dụng của người dùng, giúp điện thoại làm việc tốt hơn và khởi động ứng dụng nhanh hơn bất cứ khi nào người dùng cần.

Dung lượng pin 3.700mAH của Galaxy A80 và tính năng sạc nhanh siêu tốc (Super-Fast Charging) với công suất 25W (chỉ 30 phút sạc đầy 55% pin) cho phép người dùng kết nối lâu hơn. Smartphone này còn sở hữu pin thông minh có thể học hỏi từ thói quen hàng ngày và cách sử dụng ứng dụng của người dùng để tối ưu hóa việc tiêu thụ năng lượng. Với chế độ tiết kiệm năng lượng Adaptive Power Saving, viên pin thông minh hoạt động hiệu quả cho hiệu năng cao nhất theo nhu cầu.

Người dùng tại Việt Nam có thể đặt trước Samsung Galaxy A80 từ ngày 15-6-2019. Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 6-7-2019 với mức giá bán lẻ đề nghị 14.990.000 đồng, có 2 tùy chọn màu sắc: Vàng hồng và Đen.

Xin mời xem video

Thông tin chi tiết về Samsung Galaxy A80.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới