Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

CVN X570 GAMING PRO V14, bo mạch chủ AMD X570 và PCIe 4.0 đầu tiên của COLORFUL

CVN X570 GAMING PRO V14, bo mạch chủ AMD X570 và PCIe 4.0 đầu tiên của COLORFUL
June 05
09:49 2019

 

Hãng công nghệ COLORFUL ngày 5-6-2019 đã giới thiệu bo mạch chủ (motherboard)  mới nhất dành cho game thủ, người chơi máy tính, các nhà xây dựng hệ thống là CVN X570 GAMING PRO V14, mainboard đầu tiên của COLORFUL dựa trên nền tảng AMD X570. Bo mạch chủ này được thiêt kế cho những hệ thống mới của AMD và hỗ trợ loạt vi xử lý socket AM4 bao gồm những bộ xử lý AMD Ryzen thế hệ thứ 3.

Sẵn sàng cho hiệu suất cao thế hệ tiếp theo

CVN X570 GAMING PRO sẵn sàng cho hệ thống máy tính tương lai với việc hỗ trợ loạt vi xử lý 7nm Ryzen thế hệ thứ 3 dựa trên kiến trúc Zen 2 của AMD, trong khi vẫn tiếp tục hỗ trợ cho các CPU Ryzen Gen 1 và Gen 2. Điều này mang đến cho người dùng nhiều lợi ích, tính dễ dàng cũng như chi phí nâng cấp phần cứng hiệu quả hơn.

Cùng với đó là giao diện bus hệ thống mở rộng PCIe 4.0 lần đầu tiên được ra mắt trên bo mạch chủ này cho phép mở rộng băng thông nhiều hơn cho những thiết bị cần kết nối tốc độ cao (PCIe 4.0 có băng thông gấp đôi PCIe 3.0, tức 2GB/s cho mỗi lane). Bo mạch chủ này cũng được trang bị kết nối phong phú hơn với USB 3.1 Gen 2 và kết nối mạng không dây.

Giao diện lớp CVN: phần cứng hiện đại, mạnh mẽ

Lớp CVN xuất phát từ thuật ngữ Carrier Vessel Nuclear (hàng không mẫu hạm năng lượng hạt nhân) với mục tiêu mang đến cho khách hàng một nền tảng mạnh mẽ mà họ có thể mong đợi hiệu suất cũng như là chất lượng tốt nhất.

CVN X570 GAMING PRO V14 có thiết kế đẹp hơn và cao hơn so với các bo mạch chủ lớp CVN trước đây.

Các khe PCIe được gia cố bằng thép làm cho bo mạch chủ trở nên cao cấp hơn cũng như có vẻ ngoài tinh tế. Toàn bộ bo mạch chủ có tông màu tương phản và được trang trí bằng các bản in làm nổi bật đáng kể phần viền của bo mạch chủ này

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA BO MẠCH CHỦ COLORFUL CVN X570 GAMING PRO V14

MEDIAONLINE

+ Ảnh do COLORFUL cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới