Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Ngày an toàn thông tin mạng Fortinet Security Day 2019

Ngày an toàn thông tin mạng Fortinet Security Day 2019
June 13
07:57 2019

 

Hãng bảo mật thông tin và an ninh mạng Mỹ Fortinet ngày 13-6-2019 tổ chức ngày hội an toàn thông tin lớn nhất trong năm của mình Fortinet Security Day 2019 tại TP.HCM. Sự kiện năm nay thu hút sự quan tâm của đông đảo kỹ sư CNTT, các chuyên gia bảo mật và an ninh mạng Việt Nam.

Ông Nguyễn Gia Đức, Giám đốc quốc gia của Fortinet tại Việt Nam, trong ngày hội an toàn thông tin Fortinet Security Day 2019 ở TP.HCM ngày 13-6-2019.

Với format khác biệt, sự kiện năm nay không có các bài phát biểu và thuyết trình dài, mà thay vào đó sẽ là nhưng phần Live Demo hấp dẫn được chia theo nhiều chủ đề để người tham dự có thể hiểu sâu về xu thế phát triển trong ngành bảo mật và những giải pháp an ninh mạng mà mình quan tâm.

Fortinet là một công ty bảo mật hàng đầu thế giới với định hướng phát triển hệ thống bảo mật tích hợp hiệu suất cao trong cơ sở hạ tầng IT của doanh nghiệp.

Fortinet được thành lập vào năm 2000, có trụ sở chính tại Sunnyvale (bang California, Mỹ), hiện có hơn 30 văn phòng trên thế giới và tổng số nhân viên hơn 1.150 người. Fortinet là hãng bảo mật duy nhất đã đạt được 8 chứng nhận của ICSA Lab. Ngoài ra, Fortinet còn có các chứng nhận và các chứng chỉ của NSS, Virus Bulletin 100, CIPA, EAL-4+. Fortinet đã đạt được chứng chỉ ISO 9001 vào năm 2009.

Fortinet cung cấp giải pháp bảo mật dữ liệu và hệ thống bậc nhất, bảo vệ truy cập các thiết bị một cách thông minh và tích hợp với nhau để tạo thành một kiến trúc bảo mật vững chắc. Kiến trúc bảo mật của Fortinet kết hợp với các bộ xử lý bảo mật, hệ điều hành trực quan và các ứng dụng thông minh, nhằm bảo vệ hệ thống mạng trước các mối đe dọa ngày càng nguy hiểm hơn và tinh vi hơn, trong khi việc quản lý hệ thống lại dễ dàng hơn.

Mảng sản phẩm chủ đạo Fortigate được thiết kế để tương thích với nhiều kích cỡ và phù hợp với bất kỳ môi trường hệ thống doanh nghiệp nào đồng thời cung cấp những chức năng kết nối mạng và bảo mật thế hệ mới.

Các dòng, chủng loại sản phẩm của FORTINET gồm có: FortiGate, FortiManager, FortiAnalyzer, FortiAP, FortiSwitch, FortiAuthenticator, FortiMail, FortiWeb, FortiBalancer, FortiDDOS, FortiCache, FortiDB,FortiScan, FortiDNS, FortiWAN,…

Hiện Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là nhà phân phối chính thức của Fortinet tại thị trường Việt Nam.

Xin mời xem video:

Ảnh: PHẠM ANH PHÚ



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới