Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Honor khuyến mại cho nhiều sản phẩm tại Việt Nam

Honor khuyến mại cho nhiều sản phẩm tại Việt Nam
June 21
15:46 2019

Honor Việt Nam cho biết họ đang tập trung cho chương trình khuyến mại dành cho các mẫu smartphone Honor 8A, 8X, 10 Lite, 20 Lite trên toàn hệ thống FPT Shop với quà tặng lên tới 2,5 triệu đồng hoặc trừ vào giá bán số tiền lên tới 1,3 triệu đồng.

Với chương trình khuyến mại này, từ ngày 17-6 đến 31-7-2019, người dùng có thể mua sản phẩm Homor chất lượng, cấu hình tốt với mức giá tốt nhất trước nay. Đồng thời, người mua hàng có thể lựa chọn trong dải sản phẩm đa dạng trong 3 mức giá của phân khúc tầm trung.

Còn trên quy mô toàn cầu, Honor đã bán đã bán được 1 triệu máy Honor 20 chỉ trong 14 ngày tại thị trường Trung Quốc. Ngày 21-6, Honor 20 ra mắt tại Malaysia, nối tiếp thành công tại Anh, Nga và nhiều nước Châu Âu khác.

Honor 20 Lite ra mắt tại Malaysia.

Honor 20 series ra mắt tại Malaysia.

Honor là một thương hiệu con của Huawei chuyên về mảng bán sản phẩm trên các hệ thống online. Và vì thế, thương hiệu này cũng chịu những ảnh hưởng từ lệnh của Tổng thống Mỹ tạm cấm các doanh nghiệp Mỹ hợp tác, kinh doanh với Huawei.

Theo thông tin tứ bộ phận truyền thông Huawei/Honor, Honor Việt Nam đang nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn này, cố gắng tạo sức bật cho dịp ra mắt các sản phẩm mới trong thời gian tới. Trong lúc này, họ cố gắng để giữ được lòng tin nơi người tiêu dùng và tập trung phục vụ cho khách hàng của mình tốt hơn.

MEDIAONLINE

+ Ảnh: Internet. Thanks.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới