Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Colorful ra mắt dòng máy tính iGame hoàn toàn mới SIGMA M500

Colorful ra mắt dòng máy tính iGame hoàn toàn mới SIGMA M500
June 26
20:35 2019

 

Hãng Colorful ngày 26-6-2019 đã công bố dòng sản phẩm mới nhất dành cho game thủ là máy tính để bàn SIGMA M500.

Không cần phải tốn quá nhiều thời gian để chọn lựa và lắp đặt, SIGMA M500 đã sẵn sàng cho mọi cuộc chiến game. Dòng sản phẩm SIGMA M500 mới là một hệ thống được xây dựng sẵn với những thành phần đã được cấu hình sẵn để mang đến hiệu suất chơi game tốt nhất cho game thủ. Colorful sử dụng dòng vi xử lý Intel Core thế hệ 8 và 9 cho SIGMA M500 đi kèm với card đồ hoạ NVIDIA GeForce, bộ nhớ DDR4 và ổ cứng thể rắn SSD tốc độ cao.

iGame SIGMA M500 với các phiên bản cấu hình Basic, Advanced, Prime và Ultra có giá bán lẻ lần lượt 749 USD, 839 USD, 899 USD và 1145 USD.

Cảm hứng từ DIY, vươn xa hơn cả DIY

Điểm làm nên biểu tượng của dòng iGame SIGMA M500 đó chính là một thùng máy hoàn toàn mới. Được lấy cảm hứng từ những hệ thống DIY, khung máy được thừa hưởng nhiều yếu tố từ DIY bao gồm chế tác cao cấp, hiệu suất, ổn định và tiêu chuẩn công nghiệp cao nhất. iGame nói rằng những yếu tố này sẽ mang đến những trải nghiệm chơi game tốt nhất và SIGMA hội tụ đầy đủ các yếu tố này trong một đóng gói đơn giản và tiện dụng.

Nút nguồn là trung tâm của mọi vẻ đẹp và là điểm nhấn của SIGMA M500 đã được chế tác với biểu tượng đặc trưng mang lại những cảm xúc đặc biệt trong mỗi lần khởi động hệ thống.

Yên tĩnh luôn là tốt nhất

SIGMA M500 được thiết kế để có được sự thông thoáng nhất trong khi vẫn giữ được độ yên tĩnh tối thiểu. Các lỗ thông hơi độc đáo cung cấp dòng đối lưu nhiệt cân bằng cũng như là giảm thiểu tiếng ồn cực kỳ tốt. Các lỗ thông hơi được chế tác theo hướng cân bằng về thẩm mỹ để đạt được sự hài hòa tốt đẹp của công nghệ và thiết kế.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Colorful cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới