Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

1 tháng khuyến mại mừng sinh nhật 22 năm của chuỗi cửa hàng Phong Vũ

1 tháng khuyến mại mừng sinh nhật 22 năm của chuỗi cửa hàng Phong Vũ
June 29
14:27 2019

 

Nhân kỷ niệm 22 năm thành lập, chuỗi cửa hàng kinh doanh sản phẩm công nghệ Phong Vũ thực hiện chương trình khuyến mại tri ân khách hàng cực lớn kéo dài gần 1 tháng, từ ngày 27-6-2019 đến ngày 24-7-2019. Chương trình khuyến mại này áp dụng cho rất nhiều sản phẩm gaming gear, màn hình, máy tính, laptop bằng hình thức giảm giá trực tiếp và quà tặng, phí lắp đặt (tùy theo loại sản phẩm). Ngoài ra, khách hàng khi thanh toán bằng VNPay đều được giảm thêm 5% với số tiền lên đến 1 triệu đồng.

Trong 28 ngày của chương trình “Mừng sinh nhật 22 năm”, Phong Vũ thực hiện nhiều hình thức khuyến mại cho tất cả mặt hàng tại cửa hàng, như “mua 1 tặng 1”, “giảm giá trực tiếp” (lên đến 6,5 triệu đồng) và “phiếu quà tặng đến 1 triệu đồng”. Bên cạnh đó, còn có những quà tặng thiết thực khác. Điển hình như với mặt hàng Smart TV, Phong Vũ cam kết giá tốt, tặng thêm giá treo và miễn phí lắp đặt tận nơi. Còn khách hàng chọn mua màn hình có thể nhận ngay quà tặng là tai nghe.

Chương trình Mua 1 tặng 1, giảm giá trực tiếp

Khi mua laptop HP Envy X360, khách hàng được tặng ngay máy in HP và giảm thêm đến 1 triệu đồng nếu thanh toán với VNPay. Khách mua các dòng laptop Acer chạy Intel Core i đều được tặng thêm túi Chill Bag trị giá 700.000 đồng và được giảm thêm 5% khi thanh toán bằng VNPay.

Màn hình LG giảm đến 1,2 triệu đồng, được tặng thêm phiếu quà tặng trị giá đến 1 triệu đồng và thêm tai nghe Sony. Chương trình tương tự còn được áp dụng trên một số sản phẩm màn hình máy tính, laptop, router Wi-Fi.

Đặc biệt, Phong Vũ giảm ngay 4.590.000 đồng và tặng thêm voucher 1 triệu đồng cho khách hàng mua Laptop HP Gaming. Mức giá giảm dành cho laptop Lenovo là 1,7 triệu đồng kèm voucher 1 triệu đồng (áp dụng có điều kiện).

Bộ linh kiện build PC giảm đến 4,2 triệu đồng

Đặc biệt, khi mua bộ linh kiện PC 6 món gồm: card đồ họa Asus, bộ nhớ RAM, mainboard Asus, ổ cứng SSD, bộ vi xử lý Intel, màn hình Acer, khách hàng sẽ tiết kiệm đến 4,2 triệu đồng. Các combo này có giá khuyến mại từ 16 triệu đồng trở lên (so với giá chính thức là hơn 20 triệu đồng, tùy lựa chọn).

Quà tặng khi mua màn hình

Màn hình HP 27 inch được giảm ngay 1,2 triệu đồng và tặng ngay tai nghe On-ear Sony trị giá gần 600.000 đồng. Màn hình LG 25 inch mã 25BL55WYB cũng được tặng kèm tai nghe On-ear Sony và đồng hồ LED LG trị giá 250.000 đồng. Các sản phẩm màn hình này có mức giá từ 6 triệu đồng trở lên.

Ngoài ra, Phong Vũ còn có các ưu đãi khác kèm theo các chính sách giao hàng, lắp đặt hay giảm thêm 5% khi thanh toán bằng mã QR qua VNPay (tối đa 1 triệu đồng).

   

Trong năm bước qua tuổi 22 này, Phong Vũ tiếp tục chuyển mình thay đổi và đến gần người tiêu dùng với hơn 30 chi nhánh trên cả nước và mở rộng ngành hàng ngoài lĩnh vực công nghệ thông tin như điện gia dụng thông minh như tivi, máy lạnh và các thiết bị thông minh như đèn, dây đeo sức khỏe,…

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Phong Vũ cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới