Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Smartphone OPPO Reno 10x zoom bắt đầu được bán ở Việt Nam

Smartphone OPPO Reno 10x zoom bắt đầu được bán ở Việt Nam
June 29
12:41 2019

Từ ngày 29-6-2019, OPPO Việt Nam đã mở bán smartphone Reno 10x zoom trên cả nước, sau khi smartphone cao cấp này được giới thiệu tại Việt Nam hồi thượng tuần tháng 6-2019 cùng với OPPO Reno. Được giới thiệu là “sứ giả” cho tinh thần đổi mới của OPPO, Reno 10x zoom vừa mang ngôn ngữ thiết kế đậm tính thẩm mỹ (đặc biệt là màn hình tràn viền cả 4 cạnh với camera selfie 16MP độc đáo trượt xéo lên như vây cá mập hay quạt xòe), vừa cao cấp trong các tính năng và trải nghiệm sản phẩm, như: chụp ảnh với khả năng zoom lai 10x, sức mạnh của nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 855, sạc nhanh VOOC 3.0 siêu nhanh và an toàn,…

Những tính năng nổi bật của Reno 10x zoom

1. Thiết kế camera selfie “vây cá mập” giúp Reno 10x zoom tạo được sự khác biệt với công nghệ camera “độc nhất vô nhị” trên thị trường. Nhờ cụm camera selfie và đèn flash được giấu đi khéo kéo, Reno có được màn hình toàn cảnh panoramic đẹp trọn vẹn với tỷ lệ hiển thị màn hình so với thân máy lên đến 93,1%. Chất liệu kim loại kết hợp với kính cường lực 3D cong ở mạt lưng mang lại trải cảm giác sang trọng và chắc chắn.

2. Camera của Reno 10x zoom được đánh giá cao trong phân khúc smartphone cao cấp. Cụm 3 camera phía sau gồm ống kính chính 48MP, ống kính tele 18MP và ống kính góc rộng 13MP. Các camera kết hợp cùng nhau để mang đến tiêu cự chụp từ 16mm đến 160mm, và còn có thể zoom lai (hybrid) 10x. Máy ảnh chính 48MP được trang bị cảm biến Sony IMX586, tích hợp chống rung quang học (OIS) và một mô-tơ lấy nét cận để bắt được trọn vẹn những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc sống một cách rõ nét, cả trong môi trường thiếu sáng. Hơn nữa, chế độ Siêu chụp đêm 2.0 (Ultra Night Mode) mới giúp cải thiện độ trong trẻo và độ sáng của hình ảnh thông qua nhiều lớp giảm nhiễu và nhiều lớp công nghệ HDR. Reno 10x zoom còn có thể quay phim UHD 4K ở tốc độ 60fps, với sự hỗ trợ của các hệ thống chống rung hình ảnh quang học và điện tử.

3. Reno 10x zoom được trang bị nền tảng di động mới Snapdragon 855 của Qualcomm, RAM 8GB + ROM 256GB, và pin 4.065mAh kết hợp cùng nhau đem lại trải nghiệm người dùng vượt trội và mạnh mẽ. Ngoài ra, Reno 10x zoom còn được trang bị công nghệ phần mềm Hyper Boost 2.0 được chính OPPO đầu tư phát triển. Hyper Boost 2.0 có ba mô-đun riêng biệt: Game Boost, System Boost và App Boost, với các cải thiện đáng kể cho hiệu năng chơi game, tốc độ hệ thống và tốc độ khởi động ứng dụng.

4. Reno 10x zoom còn được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0, cho phép sạc nhanh ở hiệu điện thế thấp trong khi chơi game hoặc xem video, không làm nóng máy hoặc giới hạn sức mạnh của nền tảng.

OPPO Reno 10x zoom RAM 8GB +ROM 256GB có giá bán lẻ ở Việt Nam 20.990.000 đồng.

Đặc biệt khi sở hữu Reno 10x zoom, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ bảo hành quốc tế dành riêng cho phiên bản smartphone này. Bất kể là đi du lịch hay công tác tại quốc gia nào có bán chính thức Reno 10x zoom, khách hàng đều có thể sửa chữa, nâng cấp sản phẩm tại bất kỳ trung tâm dịch vụ chính hãng, ngoại trừ dịch vụ đổi/trả.

Thông tin chi tiét về OPPO Reno 10x zoom.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do OPPO cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới