Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Boeing cam kết dành 100 triệu USD hỗ trợ giải quyết hậu quả hai vụ tai nạn máy bay của Lion Air và Ethiopian Airlines

Boeing cam kết dành 100 triệu USD hỗ trợ giải quyết hậu quả hai vụ tai nạn máy bay của Lion Air và Ethiopian Airlines
July 04
18:46 2019

 

Hãng sản xuất máy bay Boeing (Mỹ) ngày 3-7-2019 thông báo sẽ dành 100 triệu USD để hỗ trợ các gia đình và cộng đồng chịu ảnh hưởng bởi các vụ tai nạn máy bay của hai hãng hàng không Lion Air (Flight 610) và Ethiopian Airlines (Flight 302). Số tiền này sẽ giúp giải quyết khó khăn về giáo dục và sinh hoạt phí, hỗ trợ các chương trình cộng đồng cũng như phát triển kinh tế trong các cộng đồng chịu ảnh hưởng. Boeing sẽ phối hợp với chính phủ địa phương và các tổ chức phi lợi nhuận để thực hiện việc hỗ trợ. Khoản đầu tư ban đầu này sẽ được chuyển giao trong nhiều năm.

Ông Dennis Muilenburg, CEO Boeing, chia sẻ:

“Boeing rất lấy làm tiếc về những mất mát to lớn trong hai vụ tai nạn và những mất mát ấy sẽ còn đè nặng trái tim và tâm trí chúng tôi trong nhiều năm tới. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và người thân của các nạn nhân, và chúng tôi hy vọng rằng những nỗ lực ban đầu này có thể phần nào khiến họ cảm thấy yên lòng,”

Nhà lãnh đạo hãng sản xuất máy bay Boeing nói thêm:

“Chúng tôi hiểu rằng mỗi hành khách bay cùng máy bay của Boeing đều đặt niềm tin vào hãng. Chúng tôi đang nỗ lực để vực dậy niềm tin và sự an tâm từ khách hàng và hành khách trong những tháng tới đây.”

Boeing cho biết họ sẽ công bố các thông tin mới trong thời gian sắp tới.

Cùng với các chương trình quyên góp thiện nguyện thường xuyên của hãng, các nhân viên Boeing cũng được khuyến khích đóng góp để hỗ trợ các gia đình và cộng đồng chịu ảnh hưởng bởi các vụ tai nạn máy bay có liên quan tới Boeing. Boeing bắt đầu thu nhận các khoản đóng góp của nhân viên từ nay đến ngày 31-12-2019.

MEDIAONLINE

+ Ảnh: Internet. Thanks.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới