Thứ Sáu ngày 26 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Nhà mạng di động Vietnamobile có thêm SIM Thánh Hi không giới hạn data

Nhà mạng di động Vietnamobile có thêm SIM Thánh Hi không giới hạn data
July 04
17:28 2019

 

Nhà mạng di động Vietnamobile chiều tối 4-7-2019 đã tổ chức sự kiện báo chí “Trải nghiệm cuộc sống số cùng Vietnamobile” tại TP.HCM.

 

Trong dịp này, Vinamobile tiếp tục giới thiệu loại SIM dữ liệu mới giá rẻ Thánh Hi không giới hạn data với mức giá 20.000 đồng/tháng (kèm các ưu đãi miễn phí thoại nội mạng, miễn phí 5 phút gọi ngoại mạng).

Đây là một nỗ lực mới của Vietnamobile trong chiến lược trở thành “Mạng dữ liệu quốc dân”. Vào năm 2018, Vinamobile đã gây nóng thị trường data di động khi tung ra các loại SIM chuyên data Thánh SIM và Siêu Thánh SIM.

Vietnamobile cũng cung cấp ứng dụng BIMA tích hợp nền tảng cuộc sống số dành cho thuê bao của Vietnamobile. Ứng dụng hoàn toàn mới này tích hợp hầu hết các nhu cầu của khách hàng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử và các chương trình quà tặng dành cho thuê bao Vietnamobile.

Bà Christina Hui.

Vietnamobile hồi tháng 3-2019 đã có Tổng giám đốc mới là bà Christina Hui, một đại diện đến từ Tập đoàn Hutchison (Hong Kong). Bà có 25 kinh nghiệm trong quản lý, điều hành trong lĩnh vực viễn thông về chiến lược kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Bà kế nhiệm bà Elizabete Fong, người có 7 năm lãnh đạo Vietnamobile giờ đây là Giám đốc kế hoạch và dự án chiến lược của Hutchison Asia Telecom để hỗ trợ Vietnamobile.

Ảnh: PHẠM ANH PHÚ



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới