Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Chủ nhật 7-7-2019: Vietnam Creators Bootcamp – ngày hội của những nhà sáng tạo nội dung

Chủ nhật 7-7-2019: Vietnam Creators Bootcamp – ngày hội của những nhà sáng tạo nội dung
July 05
09:43 2019

 

Intel và các đối tác của mình ở Việt Nam tổ chức chương trình Vietnam Creators Bootcamp là ngày hội đầu tiên ở Việt Nam dành cho những Content Creator (người sáng tạo nội dung). Vòng chung kết diễn ra trong ngày Chủ nhật 7-7-2019 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM). Thời gian từ 8g sáng tới 17g (vào cửa tự do).

Ngày hội Vietnam Creators Bootcamp 2019 do Intel, Asus, Canon, Corsair, Gigabyte, HP, Logitech, Nokia, Samsung, Tenda, Western Digital, cùng đối tác nội dung METUB tổ chức.

Đây là ngày hội tôn vinh và giao lưu chia sẻ giữa các Creator chuyên nghiệp với những người mong muốn, đam mê lĩnh vực này. Đồng thời là nơi gặp gỡ với các chuyên gia, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp dành cho Creator.

Những lý do bạn không nên bỏ qua ngày hội này:

  • Chung kết Cuộc thi sáng tạo nội dung với chủ đề “Khởi đầu đam mê” có tổng giá trị giải thưởng cho 3 giải chính thức lên tới 100.000.000 đồng. Cuộc thi này nhằm thúc đẩy phong trào sáng tạo các nội dung mang tính xã hội và tạo tiền đề cũng như cảm hứng cho những người mong muốn trở thành một người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp (Content Creator). Cuộc thi sáng tạo nội dung này có thời gian nộp bài từ ngày 10 đến 23-6-2019. Sau khi có kết quả từ lượt View và lượt Vote online, ban tổ chức chọn ra 8 bài thi có điểm cao nhất để vào vòng chung kết.

  • Gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực gaming, lifestyle, food, travel, review, entertainment,…: An Phương, Cris Devil Gamer, Giang ơi, Khoai Lang Thang.

  • Thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo với sự góp mặt của Hương Ly, Black Bi, Reddy và Trang Thiên.
  • Tìm hiểu về các Nền tảng (Platform) và các Kênh (Channel) trong việc phát nội dung.Giao lưu, kết nối với các tổ chức quản lý tài năng và các Network trong lĩnh vực sáng tạo nội dung. Tham gia các buổi tọa đàm về kỹ năng sáng tạo nội dung và hoàn thiện tác phẩm cùng các chuyên gia hàng đầu.
  • Trải nghiệm các sản phẩm công nghệ độc đáo đến từ các hãng công nghệ hàng đầu: Intel, Asus, Canon, Corsair, Gigabyte, HP, Logitech, Nokia, Samsung, Tenda, Western Digital.
  • Chương trình khuyến mại hấp dẫn từ các công ty máy tính như Chính Nhân – Nguyên Kim, GearVN, Phong Vũ và Máy tính Biên Hòa.
  • Giờ vàng đấu giá giảm lên tới 70% với các sản phẩm hot.
  • Bốc thăm may mắn các phần quà giá trị lên tới 50.000.000 đồng.
  • Dự đoán kết quả Cuộc thi sáng tạo nội dung để nhận các phần quà lên tới 10.000.000 đồng.
  • 100 quà tặng đầu ngày hấp dẫn dành cho các bạn tới sớm nhất.

Địa điểm: nhà thi đấu Tân Bình, 448 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP. HCM.
Trang Fanpage của Vietnam Creators Bootcamp: https://www.facebook.com/vietnamcreatorsbootcamp/

MEDIAONLINE

+ Ảnh: Vietnam Creators Bootcamp



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới