Thứ Sáu ngày 26 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

MSI Việt Nam ra mắt máy tính chơi game Trident và mini PC Cubi thế hệ 2019

MSI Việt Nam ra mắt máy tính chơi game Trident và mini PC Cubi thế hệ 2019
July 10
16:44 2019

 

Ngày 9-7-2019 tại TP.HCM, MSI Việt Nam đã ra mắt dòng sản phẩm máy tính để bàn nhỏ gọn, gồm bộ ba Trident X Plus, Trident A, Trident 3 dành cho các game thủ cần tính cơ động, và dòng Mini PC Cubi nằm gọn trong lòng bàn tay (hand palm) gồm Cubi 3 Silent S và Cubi N dành cho doanh nghiệp và văn phòng.

   

        

Gaming desktop PC Trident

Dòng máy tính chơi game để bàn gọn nhẹ MSI Trident không những được trang bị cấu hình mạnh mẽ mà còn được trang bị khả năng tản nhiệt cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, card đồ họa được thiết kế dạng thẳng đứng giúp bảo vệ các linh kiện trong các trường hợp phải vận chuyển liên tục.

Trident X Plus:

Với kích thước nhỏ gọn, Trident X Plus được trang bị đầy đủ các thành phần như trong các vỏ case cỡ lớn, bao gồm CPU Intel thế hệ 9 dòng K và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2080. Máy tính còn được hỗ trợ đến 2 ổ cứng 2.5”, 2 khe M.2 PCIe SSD và bộ nhớ DDR4 16GB. Hệ thống tản nhiệt yên lặng độc quyền của MSI đã trở thành một tiêu chuẩn công nghiệp. Trident X Plus sử dụng Silent Storm Cooling 3, tối ưu hóa luồng không khí ra vào giữa các bộ phận CPU, GPU và PSU bảo đảm hiệu năng ổn định nhất cho hệ thống khi hoạt động trong nhiều giờ liền mà vẫn giữ được sự yên tĩnh.

Không những thế, Trident X Plus còn có khả năng nâng cấp toàn diện CPU, GPU, RAM, SSD, HDD, điều hiếm thấy ở các sản phẩm máy tính đồng bộ nhỏ gọn đang có mặt trên thị trường. Bên cạnh đó, MSI còn cung cấp cho người dùng tính tùy biến cao cho sản phẩm với hệ thống đèn LED và kính cường lực đi kèm.

Thông tin chi tiết về dòng MSI Trident X Plus.

Trident A:

Trident A sở hữu hầu hết các tính năng của Trident X Plus như hệ thống tản nhiệt yên lặng Silent Storm Cooling 3 và khả năng nâng cấp phần cứng dễ dàng. Tuy nhiên, so với Trident X Plus, dòng Trident A có cấu hình thấp hơn và ít khả năng tùy biến hơn, như không có kính cường lực.

Thông tin chi tiết về dòng MSI Trident A.

Trident 3-9th:

Có cấu hình thấp nhất và có trọng lượng nhẹ nhất trong bộ ba Gaming PC Trident Series, Trident 3 là sản phẩm thích hợp cho các game thủ muốn mang máy tính của mình “vi vu” đi khắp nơi.

Thông tin chi tiết về dòng Gaming PC Trident Series của MSI.

Máy tính tí hon Mini PC Cubi

Mini PC MSI Cubi 3 Silent S.

Mini PC MSI Cubi N.

Mini PC Cubi là dòng sản phẩm dành cho thị trường doanh nghiệp và văn phòng với các đặc điểm nổi bật như: tản nhiệt không sử dụng quạt, tiết kiệm điện, dễ dàng nâng cấp, hỗ trợ tối đa 2 màn hình, xem video 4K và tuy nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ các cổng kết nối cần thiết.

Thông tin chi tiết về dòng Mini PC Cubi của MSI.

  • Chế độ bảo hành: 2 năm on-site với tất cả sản phẩm Trident và Cubi. Riêng bo mạch chủ và card đồ họa có thời gian bảo hành 3 năm.
  • Các máy tính MSI được bảo hành bởi đối tác Công ty CMC có ở 4 thành phố: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, và Cần Thơ.

MEDIAONLINE

+ Ảnh: PHẠM ANH PHÚ MSI

SỰ KIỆN RA MẮT MÁY TÍNH GAMING TRIDENT SERIES VÀ MINI PC CUBI CỦA MSI VIỆT NAM TẠI TP.HCM NGÀY 9-7-2019.

 



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới