Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

RedDoorz từ Singapore sang Việt Nam thay đổi diện mạo phân khúc khách sạn tầm trung

RedDoorz từ Singapore sang Việt Nam thay đổi diện mạo phân khúc khách sạn tầm trung
July 15
13:14 2019

 

RedDoorz là chuỗi khách sạn chất lượng – giá tốt, một startup từ Singapore, phát triển nhanh một cách ấn tượng Đông Nam Á. Chỉ sau 4 năm kể từ ngày thành lập (2015), mạng lưới của RedDoorz nay đã có hơn 1.000 khách sạn trải khắp 50 thành phố lớn tại 4 quốc gia Indonesia, Singapore, Philippines và Việt Nam.

Mô hình hợp tác kinh doanh mới lạ của RedDoorz đang ngày càng thuyết phục được nhiều khách sạn địa phương tham gia vào mạng lưới hoạt động của mình, qua đó từng bước nâng cao tiêu chuẩn và thay đổi diện mạo phân khúc khách sạn tầm thấp đến trung tại Việt Nam, góp phần tăng tính cạnh tranh của phân khúc này.

Đại diện RedDoorz Việt Nam cho biết:

“Sự phát triển mạnh mẽ của RedDoorz là nhờ vào mô hình thức thời hợp tác kinh doanh không tài sản: RedDoorz không sở hữu bất kỳ khách sạn nào thuộc mạng lưới của mình. Chiến lược của chúng tôi là đồng hành với các khách sạn địa phương, đưa họ vào mạng lưới thương hiệu và nền tảng bán phòng của RedDoorz, hỗ trợ tối ưu hóa công suất phòng và tiêu chuẩn hóa chất lượng dịch vụ để cả hai bên cùng nhau phát triển bền vững.”

Hợp tác chiến lược với khách sạn địa phương

Về cơ bản, RedDoorz sẽ giúp khách sạn địa phương nâng cấp và tiêu chuẩn hóa chất lượng dịch vụ. Khách sạn liên kết được gắn thương hiệu RedDoorz, sau đó được RedDoorz quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, kết hợp đội ngũ kinh doanh hùng hậu để tạo nhu cầu đặt phòng và tăng công suất phòng. RedDoorz cũng phụ trách hỗ trợ khách hàng qua kênh chăm sóc khách hàng 24/7 chuyên biệt của mình. Chủ khách sạn vẫn là chủ khách sạn, vận hành và quản lý các hoạt động diễn ra tại khách sạn, nhưng họ sẽ được giảm gánh nặng về doanh thu ổn định hàng tháng và công suất phòng – vì cả hai mảng này đều đã có RedDoorz chịu trách nhiệm.

RedDoorz sở hữu nền tảng công nghệ tân tiến cùng chuyên môn vững chắc và kinh nghiệm sau nhiều năm chinh chiến tại các thị trường Indonesia, Singapore và Philippines nên việc tối ưu hóa công suất phòng là điều mà RedDoorz hoàn toàn tự tin có thể đem lại cho đối tác khách sạn địa phương ở Việt Nam. Mô hình hợp tác mới lạ này đã khuyến khích và thuyết phục được nhiều chủ cơ sở lưu trú tại Việt Nam tham gia.

Chất lượng song hành cùng số lượng

Mô hình hợp tác của RedDoorz đang dần thay đổi tư tưởng và phương thức kinh doanh truyền thống của các cơ sở lưu trú địa phương bởi sự cam kết về số lượng cũng như chất lượng dịch vụ đồng nhất nhằm giúp người dùng Việt thay đổi định kiến về khách sạn bình dân giá tốt cùng chất lượng chuẩn.

Gia nhập mạng lưới RedDoorz đồng nghĩa với việc các khách sạn địa phương sẽ được hỗ trợ tiêu chuẩn hóa và duy trì chất lượng dịch vụ của mình theo đúng quy chuẩn của RedDoorz. Việc này bảo đảm trải nghiệm lưu trú đồng nhất tại tất cả khách sạn mang tên RedDoorz, để khách hàng – dù họ đến từ bất cứ đâu và đặt phòng tại bất cứ nơi nào – cũng an tâm biết rằng mình luôn nhận được đầy đủ các tiện nghi như Wi-Fi, truyền hình cáp, giường tinh tươm, phòng tắm sạch, nước uống đóng chai, và bộ vệ sinh cá nhân. Bên cạnh đó, thuật toán định giá thông minh theo thời gian thực và các chương trình tích điểm thân thiết được RedDoorz xây dựng để đem lại giá phòng tốt nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường, qua đó giúp khách hàng nhận được giá trị tốt hơn cho khoản chi tiêu của mình.

RedDoorz chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam vào tháng 10-2018, với TP.HCM là điểm đến đầu tiên. Sau gần 1 năm, RedDoorz hiện hợp tác với hơn 70 khách sạn trải khắp các vị trí đắc địa của TP.HCM, Hà Nội, Vũng Tàu,  từ trung tâm du lịch đến trung tâm hành chính.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do RedDoorz cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới