Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Tai nghe không dây chống ồn mới Sony WF-1000XM3

Tai nghe không dây chống ồn mới Sony WF-1000XM3
July 18
07:58 2019

 

Chiếc tai nghe không dây chống ồn (wireless noise-canceling earbuds) thế hệ mới WF-1000XM3 đã được hãng Sony ra mắt tại Tokyo (Nhật Bản) ngày 17-7-2019. Đây là tai nghe cao cấp dành cho giới doanh nhân, văn phòng và những người đam mê âm nhạc chất lượng cao phải di chuyển thường xuyên, được chăm chút như một sự khẳng định vị thế dẫn đầu công nghệ âm thanh của Sony.

Sự kiện ra mắt Sony WF-1000XM3 tại Tokyo (Nhật Bản) ngày 17-7-2019.

Sự kiện ra mắt Sony WF-1000XM3 tại Tokyo (Nhật Bản) ngày 17-7-2019.

WF-1000XM3 được trang bị công nghệ chống ồn chủ động với công nghệ vi xử lý chống ồn QN1e mới tăng hiệu suất đến 40% so với thế hệ trước và được cải tiến mạnh mẽ các tính năng hỗ trợ thông minh bảo đảm tín hiệu kết nối luôn xuyên suốt. Vẫn tiếp tục kế thừa chất âm ấm và cân bằng đặc trưng riêng của Sony, WF-1000XM3 còn hỗ trợ nâng cấp chất âm của các nội dung nhạc số MP3 đến gần hơn với chất lượng Hi-Res, nâng cao khả năng cảm nhận tiết tấu trong giai điệu cho người dùng.

Bên cạnh đó, tai nghe có thể nghe nhạc không tiếng ồn lên đến 24 giờ với hộp sạc tiện dụng cung cấp năng lượng đủ cho 3 lần sạc.

Chính những nâng cấp hàng đầu trong công nghệ âm thanh cùng thiết kế đẳng cấp, WF-1000XM3 vừa ra mắt đã được What Hi-Fi, trang công nghệ đánh giá âm thanh uy tín, xếp hạng cao nhất 5 sao.

Đỉnh cao chống ồn

Bộ vi xử lý chống ồn HD mới – QN1e (HD Noise Cancelling Processor QN1e chip), cùng công nghệ cảm biến tiếng ồn kép (Dual Noise Sensor Technology) là sự nâng cấp hoàn hảo giúp WF-1000XM3 đem đến một không gian thuần khiết hơn để thưởng thức âm nhạc. Bằng việc thu nhận âm thanh gây nhiễu trong môi trường xung quanh (thông qua microphone kép: một feed-forward thu âm phía trước và một feed-back thu âm phía sau) và tạo ra một sóng âm đối nghịch lại để triệt tiêu những tiếng ồn, tai nghe chống ồn WF-1000XM3 chủ động loại bỏ tiếng ồn ở hầu hết các tần số âm thanh, từ tiếng ồn trong cabin máy bay hay những âm thanh ồn ào, vội vã trên đường phố, tạo ra một không gian âm nhạc đích thực cho riêng bạn mà không tiêu hao quá nhiều pin.

Chất âm đẳng cấp

Tai nghe chống ồn WF-1000XM3 giúp bạn có thể thưởng thức âm thanh chất lượng cao và cảm nhận âm nhạc trung thực nhất có thể đươc. Bộ ba vi xử lý tín hiệu âm thanh 24-bit trên QN1e, bộ khuếch đại âm thanh chip DAC cùng công cụ cải tiến âm thanh kỹ thuật số HX (DSEE HX) trên tai nghe sẽ nâng cấp các tệp âm thanh số nén bao gồm định dạng MP3 đến gần hơn với chuẩn mực âm thanh có độ phân giải cao (Hi-Res).

Kết nối vượt trội

Tai nghe chống ồn WF-1000XM3 được tích hợp chip Bluetooth mới 5.0, cho phép truyển tải âm thanh qua tín hiệu Bluetooth cho cả tai nghe trái và phải cùng một lúc, thay vì truyền từ trái sang phải như thông thường. Cấu trúc ăng-ten mới trên WF-1000MX3 cũng được tối ưu hóa, mang lại kết nối không dây ổn định hơn trên một thiết kế nhỏ và nhẹ. Những cải tiến về thiết kế vật lý giúp thiết bị đồng bộ hóa tốt những gì bạn thấy trên màn hình cùng âm thanh đi kèm một cách liền mạch hoàn hảo cho trải nghiệm giải trí luôn đạt mức tối đa.

Pin lâu 32 giờ

WF-1000XM3 có thời lượng pin đáng kinh ngạc, lên đến 32 giờ nếu tắt chế độ chống ồn, và 24 giờ nếu bật chế độ chống ồn. Tai nghe còn tích hợp chức năng sạc nhanh cho hộp đựng, chỉ với 10 phút sạc, bạn đã có thời lượng pin lên tới 90 phút.

Tai nghe thông minh

Được trang bị công nghệ SENSE ENGINE, tai nghe chống ồn WF-1000XM3 tích hợp hàng loạt các tính năng thông minh. Bảng cảm ứng với nhiều chế độ điều khiển có thể tùy chỉnh khiến WF-1000XM3 trở thành một thiết bị khá thú vị. Ở chế độ Quick Attention, bạn có thể trò chuyện mà không cần tháo tai nghe ra. Tính năng Wearing Detection sẽ tự động tạm dừng nhạc khi bạn tháo một trong các nút tai nghe khỏi tai và sẽ tiếp tục phát khi bạn đặt lại nút tai vào tai.

Để có thể nghe được âm thanh xung quanh khi cần, bạn chỉ cần chạm một cái lên nút tai trái để giảm âm lượng nhạc tức thì và nghe rõ âm thanh xung quanh.

Đặc biệt, WF-1000XM3 hỗ trợ cả trợ lý ảo Google Assistant điều khiển bắng giọng nói giúp bạn trong mọi tình huống cần thiết mà không cần phải bật điện thoại.

Cấu trúc công thái học Ergonomic Tri-hold trong thiết kế giúp earbud tiếp xúc với 3 điểm khác nhau trong lỗ tai để tạo thoải mái, vừa vặn giữ chắc hơn.

Tai nghe chống ồn WF-1000XM3 không có tính năng kháng nước, không thể điều chỉnh âm lượng ngay trên earbuds, không hỗ trợ kết nối với nhiều thiết bị cùng một lúc.

Tai nghe không dây chống ồn WF-1000XM3 sẽ chính thức được bán tại Việt Nam với hai phiên bản đen và bạc vào giữa tháng 8-2019. Tuy nhiên khách hàng có thể đặt hàng trước từ ngày 29-7 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể truy cập trang web của Sony Việt Nam để cập nhật thông tin chi tiết về chương trình.

Giá bán chính thức ở Mỹ: 229.99 USD.

Xin mời xem video:

Thông tin chi tiết về tai nghe không dây Sony WF-1000XM3: tiếng Việt   |   English.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Sony cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới