Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Hội thảo quốc tế về Khoa học và Kỹ thuật Tính toán ICCSE-4 (2019)

Hội thảo quốc tế về Khoa học và Kỹ thuật Tính toán ICCSE-4 (2019)
July 25
08:50 2019

 

Hội thảo quốc tế về Khoa học và Kỹ thuật Tính toán (The International Conference on Computing Science and Engineering – ICCSE) lần thứ 4 năm 2019 do Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán (ICST) tổ chức dưới sự bảo trợ của Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM diễn ra tại TP.HCM trong 2 ngày 25 và 26-7-2019.

Hội thảo ICCSE là hoạt động khoa học truyền thống của Viện ICST; với định hướng trở thành một diễn đàn thường xuyên để trao đổi tri thức mới trong lĩnh vực khoa học và công nghệ tính toán, nâng cao nhận thức về vai trò, ứng dụng của tính toán nhằm thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu và phát triển khoa học và công nghệ tính toán tại Việt Nam.

Hội thảo ICCSE-4 (2019) năm nay có sự tham dự của những nhà khoa học đầu ngành, có uy tín trên thế giới trong các lĩnh vực Lý sinh học và Y học tính toán, Hóa học tính toán, Vật liệu, Toán học ứng dụng, và Khoa học tính toán môi trường như GS.TS. Nguyễn Văn Thanh Vân (Đại học McGill, Canada); GS.TS. Yuko Okamoto (ĐH Nagoya University, Nhật); GS.TS. Hồ Tú Bảo (Viện JAIST, Nhật – Viện Toán cao cấp và Viện John von Neumann, Việt Nam). Có khoảng 200 khách mời tham dự.

Nhân dịp này, Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán cũng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập.

+ Ảnh: PHẠM ANH PHÚ và tứ Facebook của ông VŨ ANH TUẤN, Tổng thư ký HCA.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới