Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

TLC khuyến mại mừng sinh nhật 19 tuổi với quà tặng gần 3 tỷ đồng

TLC khuyến mại mừng sinh nhật 19 tuổi với quà tặng gần 3 tỷ đồng
August 01
09:42 2019

 

Công ty Thủy Linh (TLC) phối hợp cùng các hãng công nghệ quốc tế hàng đầu mà mình đang phân phối khởi động chương trình khuyến mại tháng 8-2019 được giới thiệu là lớn nhất trong năm, với tổng giá trị quà tặng tới gần 3 tỷ đồng. Chương trình khuyến mại này nhằm tri ân khách hàng nhân dịp TLC kỷ niệm 19 năm thành lập (2000-2019).

Ngoài mục tiêu mang lại ưu đãi giá cực chất cho hệ sinh thái thiết bị IT do TLC phân phối, chương trình khuyến mại còn có những quà tặng hấp dẫn nhằm hỗ trợ cho người dùng được sở hữu những thiết bị, giải pháp dẫn đầu xu hướng công nghệ hiện nay. Chương trình khuyến mại tháng 8 của TLC “Sinh nhật vàng, nhận hàng ngàn quà tặng” được khởi động từ ngày 1-8 và kéo dài đến hết ngày 31-8-2019 tại hệ thống đại lý toàn miền Bắc của TLC.

Cụ thể, khách hàng khi mua một sản phẩm của các thương hiệu KingMax, Gigabyte, Intel, Samsung, Geil, Seagate, Antec, BenQ, Kasda, Dell tại các cửa hàng thuộc hệ thống phân phối TLC sẽ được nhận ngay một thẻ cào tại đại lý để sở hữu ngay quà tặng trong hơn 10 ngàn món quà của chương trình. Ngoài ra, thẻ cào sẽ được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng cuối chương trình và có cơ hội trúng một trong các giải thưởng đặc biệt mừng sinh nhật TLC.

Hệ thống giải thưởng bốc thăm cuối chương trình này có tổng trị giá hơn 100 triệu đồng bao gồm:

  • 1 giải đặc biệt: màn hình cong 49” – màn hình gaming lớn nhất thời điểm hiện nay của Samsung.
  • 1 giải nhất: PC gaming thương hiệu Aorus.
  • 2 giải nhì: laptop Dell.
  • 3 giải ba: bộ máy tính gọn nhẹ NUC của Intel.

Hệ thống đối tác và đại lý khu vực miền Bắc thuộc kênh phân phối TLC triển khai chương trình tri ân là các siêu thị, cửa hàng máy tính lớn như VinPro, Phong Vũ, MediaMart, An Phát, Hà Nội Computer, Phúc Anh, Ben, PC Market…

Ông Nguyễn Anh Linh, Tổng Giám đốc TLC, công ty năm 2018 tiếp tục nằm trong danh sách VNR 500 – bảng xếp hạng thường niên 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, chia sẻ:

“Đưa những sản phẩm, thiết bị chất lượng tốt với giá hợp lý phục vụ người tiêu dùng là tôn chỉ chung của các hãng IT danh tiếng cũng như nhà phân phối TLC. Nhân dịp bước vào tuổi 20, TLC cùng các hãng lớn tri ân khách hàng thông qua chương trình khuyến mại này để người dùng có thể sở hữu những sản phẩm công nghệ yêu thích, giúp làm việc hiệu quả hơn,  giải trí  sinh động hơn với mức giá tốt nhất.”

Ông Bùi Bằng Hoàn, Giám đốc Kinh doanh TLC, nhấn mạnh:

“Người tiêu dùng ở Việt Nam đã quen thuộc với các thương hiệu thiết bị công nghệ máy tính hàng đầu toàn cầu như Intel, Gigabyte, Kingmax, Seagate, Samsung… Tuy nhiên, để lắp đặt được những hệ thống tiên tiến nhất ở mức giá phù hợp không phải dễ dàng. Đây chính là thời điểm để khách hàng vừa linh hoạt lựa chọn các thiết bị tiên tiến, mà lại tận hưởng được mức giá sốc để sở hữu sản phẩm mang lại trải nghiệm kỳ vọng và mới mẻ khi làm việc và giải trí.”

MEDIAONLINE

+ Ảnh do TLC cung cấp.