Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

TikTok hợp tác cùng CLB bóng đá FC Barcelona

TikTok hợp tác cùng CLB bóng đá FC Barcelona
August 06
18:28 2019

 

Câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng FC Barcelona (Tây Ban Nha) vừa mở tài khoản chính thức trên TikTok, mở thêm kênh tương tác với người hâm mộ thông qua những video ngắn mới mẻ và sáng tạo trên nền tảng này. Và ngày 6-8-2019, FC Barcelona và TikTok hợp tác tạo nên thử thách #BarcelonaChallenge cho người hâm mộ trên toàn thế giới, kêu gọi thể hiện tình yêu với đội bóng vang danh xứ Tây Ban Nha bằng cách đăng tải video ngắn với màu sắc đặc trưng của đội – đỏ và xanh, hoặc mặc áo Barça.

Theo đó, từ nay đến ngày 10-8-2019, người dùng TikTok tại Việt Nam có thể tham gia thử thách bằng cách ghi lại những video có màu sắc blaugrana (đỏ và xanh) hoặc mặc áo Barça, đăng tải lên TikTok với hashtag #BarcelonaChallenge. Năm người dùng với video sáng tạo nhất sẽ có cơ hội giành phần thưởng là áo đấu chính thức của CLB Barcelona – giấc mơ của nhiều người hâm mộ đội bóng xứ Tây Ban Nha.

Khởi động thử thách, các cầu thủ của CLB Barcelona đã đăng tải video ngắn lên TikTok với sắc áo đồng phục quen thuộc kèm hashtag #BarcelonaChallenge.

Bạn có thể xem các video ngắn của:  Riqui Puig  |  Ousmane Dembélé  | Jean-Clair Todibo  |  Carles Aleñá

MEDIAONLINE

+ Ảnh do TikTok cung cấp.