Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung Vina khai trương thêm 3 cửa hàng trải nghiệm lớn SES ở Việt Nam

Samsung Vina khai trương thêm 3 cửa hàng trải nghiệm lớn SES ở Việt Nam
August 17
08:52 2019

 

Liên tiếp trong 3 ngày trung tuần tháng 8-2019, Công ty Điện tử Samsung Vina đã khai trương 3 cửa hàng trải nghiệm SES – Samsung Experience Store mới tại Hải Phòng (15-8), Bình Dương (16-8) và TP.HCM (17-8). Các cửa hàng trải nghiệm SES được thiết kế theo tiêu chuẩn của Samsung toàn cầu với hệ sinh thái Galaxy khổng lồ và trung tâm bảo hành đạt chuẩn quốc tế. Samsung cho biết: Sự ra đời của các cửa hàng mới này nằm trong kế hoạch đẩy mạnh mở rộng mạng lưới cửa hàng trải nghiệm sản phẩm của Samsung trong năm 2019 nhằm mang trải nghiệm trọn vẹn, tiện lợi và đẳng cấp từ sản phẩm tới dịch vụ khách hàng đến người dùng tại thị trường Việt Nam.

Cửa hàng trải nghiệm SES không chỉ là sân chơi giải trí công nghệ cao, mà còn là nơi để khách hàng có thể học hỏi và tìm kiếm những giải pháp thiết thực cho cuôc sống của mình. Tại các SES, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm và khám phá những dòng sản phẩm mới nhất của Samsung, như trong thời điểm này là dòng smartphone flagship mới ra mắt Galaxy Note10, Galaxy S10/S10+, Galaxy A80, đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active2, máy tính bảng Samsung Tab S5e,… Người dùng sẽ nhận được sự tư vấn của những chuyên gia hàng đầu cho các giải pháp tức thời, hỗ trợ phần mềm, sửa chữa thiết bị theo cách tốt nhất, dịch vụ gửi và nhận hàng sớm nhất có thể.

Trong dịp khai trương 3 cửa hàng SES mới này, Samsung Vina có nhiều ưu đãi và quà tặng cho khách tham quan, bao gồm:

  • Từ ngày 15-8 đến ngày 22-8-2019, Samsung tiến hành chương trình dán màn hình 3D miễn phí dành cho chủ nhân của Galaxy Note8 với công nghệ dán UV LED tại các cửa hàng trải nghiệm Samsung SES trên toàn quốc.
  • Vào thứ bảy, chủ nhật tại các cửa hàng trải nghiệm Samsung SES ở TP.HCM, khách hàng tham gia chương trình trải nghiệm dòng smartphone Note10 có cơ hội nhận ngay các quà tặng: túi đeo cá tính, thẻ nạp điện thoại trị giá 50.000 đồng, vé xem phim CGV.
  • Từ ngày 15-8 đến 22-8-2019, người dùng có cơ hội đặt trước Galaxy Note10/ Note10+ tại SES để nhận quà tặng trị giá lên tới 5 triệu đồng. Cụ thể, khách sẽ nhận quà gồm vòng đeo tay thông minh Galaxy Fit, pin sạc không dây 10.000mAh, bao da Clear view và phiếu mua phụ kiện trị giá 1 triệu đồng (khi đặt trước Galaxy Note10+); quà gồm tai nghe bluetooth Galaxy Buds và bao da Clear view (khi đặt trước Galaxy Note10).

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới