Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Nhá hàng iPhone 11

Nhá hàng iPhone 11
August 22
22:22 2019

 

Ơi các người anh chị em thiện lành đảng Trái Táo ơi, cảm tình viên của đảng Tam Tinh có mấy tấm ảnh từ trang TheAppleHub về mấy anh em iPhone 11 sẽ ra mắt ngày 10-9-2019 nè. Coi như chốt hạ một số thứ rồi nghen. Ngày giờ ra mắt Apple Event đã được bác Tim Cook đa sắc màu multi-color coi lịch Tam Tông Miếu rồi. Cái cụm camera sau hình vuông nằm ở góc trên bên trái coi hỗng giống ai coi như cũng là định mệnh rồi. Một bạn kinh doanh phụ kiện có cho tôi coi chào hàng các case, ốp lưng cho iPhone 11 y chang như vậy.

Nói chung, iPhone 11 là của iFan, cũng như Note 10 là của SamFan, của ai nấy xài, nhà ai nấy lo, chẳng có gì phải dòm qua hàng xóm rồi kiếm chuyện xéo xắt, chê bai nhau, gây mất đoàn kết nội bộ các con bệnh xi-mát-phôn. Ta thích thì ta nhích thôi mà.

P/S: Đây chỉ là những thông tin được gọi chung là “rò rỉ”, là “leaked” trước ngày sản phẩm ra mắt chính thức. Nên chúng thuộc diện “không chính thức”. Chỉ có thể nói rằng, tới thời điểm này thì hầu như gạo đã nấu thành cơm. Rất nhiều người thuộc nhiều thành phần, lĩnh vực đã được thấy hay trên tay các anh em iPhone 11. Phần mình, tôi khẳng định, iPhone mới sẽ được gọi là iPhone 11 chớ không phải iPhone 10+1.

 

P.H.P.