Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Hệ thống cửa hàng Phong Vũ khuyến mại “Festival công nghệ” chào đón năm học mới 2019

Hệ thống cửa hàng Phong Vũ khuyến mại “Festival công nghệ” chào đón năm học mới 2019
August 23
19:05 2019

  

Tiếp theo loạt ưu đãi tháng 8-2019, hệ thống cửa hàng công nghệ Phong Vũ chào mừng năm học mới với chương trình khuyến mại “Festival công nghệ” hướng đến học sinh – sinh viên toàn quốc, từ ngày 22-8 đến ngày 25-9-2019.

Theo đó, “Festival công nghệ” bao gồm những khuyến mại: các ưu đãi như laptop cho sinh viên giá chỉ từ 6,7 triệu đồng; Combo linh kiện build PC giảm đến 2 triệu đồng, giảm 50% giá cho các sản phẩm phụ kiện, gaming gear; ưu đãi lần đầu tiên có ở Phong Vũ là mua laptop được tặng TV 32”.

Giảm giá và tặng quà khi mua laptop dành cho học sinh – sinh viên

Các sản phẩm được khuyến mại lần này đa phần hướng đến đối tượng học sinh – sinh viên còn đang ngồi trên ghế nhà trường với nhu cầu sử dụng đa dạng cho cả học tập và giải trí. Laptop được giảm giá thuộc các dòng như Asus Vivobook, Acer Aspire, Dell Inspiron, HP Pavilion.

Cụ thể: laptop HP Pavilion 14 ce2036TU giảm còn 12.990.000 đồng và tặng thêm chuột Logitech Marvel trị giá 499.000 đồng; laptop Dell Inspiron 3567-N3567U màn hình 15” giảm còn 9.490.000 đồng; laptop Asus Vivobook X407 bộ nhớ lưu trữ 1TB giá còn 9.170.000 đồng; laptop Acer Swift 3 giảm 900.000 đồng còn 13.590.000 đồng tặng thêm túi và chuột Logitech Marvel trị giá 499.000 đồng.

Combo build PC giảm đến 2 triệu đồng

Mảng build PC là một trong những thế mạnh của Phong Vũ, cũng có nhiều khuyến mại hấp dẫn khi các linh kiện lắp PC được giảm giá đến 2 triệu đồng. Phong Vũ đưa ra tới 6 combo linh kiện đa dạng cho khách hàng tiện lựa chọn, với giá bán khuyến mại các combo thấp nhất là 3.820.000 đồng và cao nhất là 20.170.000 đồng, tất cả linh kiện là sản phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như AMD, Intel, MSI, Asus, G.Skill, Cooler Master,… Để tạo thuận tiện và hỗ trợ khách hàng build PC, Phong Vũ có phân công các nhân viên tư vấn hoặc khách hàng có thể tham gia cộng đồng Phong Vũ Hội để được tư vấn miễn phí các combo vừa ý nhất.

Phong Vũ gợi ý chọn máy tính cho học sinh – sinh viên

Để chọn được sản phẩm laptop và PC cho mình, các bạn nên dựa vào nhu cầu phục vụ chuyên ngành học, từ đó sẽ có được các thông số kỹ thuật chính về cấu hình của CPU và màn hình; cuối cùng là có giá sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính cá nhân.

Thông thường laptop dành cho sinh viên các chuyên ngành như kinh tế, khoa học cơ bản và văn phòng nói chung sẽ không cần yêu cầu quá cao về bộ nhớ, phần mềm chuyên dụng, khả năng xử lý đồ họa, mà có cấu hình máy đủ để cho nhu cầu soạn thảo văn bản, thuyết trình, giải trí. Phong Vũ đề xuất các sản phẩm dùng CPU Intel Core i3 trở lên, ổ lưu trữ từ 256GB, RAM 4GB.

Dành cho sinh viên các chuyên ngành thường xuyên sử dụng máy tính cho việc học với các tác vụ nặng như thiết kế đồ họa, kiến trúc, lập trình,… bạn nên chọn các dòng laptop, PC kèm màn hình có cấu hình cao, với CPU Intel từ Core i5 trở lên, card màn hình rời và bộ nhớ RAM cũng như ổ lưu trữ dung lượng cao.

Phong Vũ nhấn mạnh: áp dụng các tư vấn cùng các khuyến mại từ Phong Vũ, chắc chắn các bạn sinh viên – học sinh sẽ mua được sản phẩm vừa ý để cùng đồng hành khi ngồi trên ghế nhà trường.

Theo Phong Vũ, “Festival công nghệ” tháng 9-2019 không chỉ nhắm đến đối tượng sinh viên – học sinh, các khuyến mại lần này còn giảm giá và ưu đãi tặng quà đối với các mặt hàng dành cho doanh nghiệp với các thiết bị dùng cho văn phòng như máy in, máy tính để bàn và phụ kiện, phần mềm với giá ưu đãi chỉ từ 79.000 đồng. Để có thể hưởng ưu đãi từ chương trình khuyến mại “Festival công nghệ” của Phong Vũ, khách hàng có thể truy cập website Phong Vũ hoặc đến cửa hàng Phong Vũ gần nhất với hệ thống hơn 33 chi nhánh trên toàn quốc.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Phong Vũ cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới