Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Trải nghiệm những đỉnh cao công nghệ nghe nhìn Nhật Bản tại Sony Show 2019

Trải nghiệm những đỉnh cao công nghệ nghe nhìn Nhật Bản tại Sony Show 2019
September 21
12:49 2019

 

Đến hẹn lại lên, đây đã là lần thứ 7, Sony Show 2019 với chủ đề Hello Future – Chạm đến tương lai, triển lãm sản phẩm và công nghệ thường niên lớn nhất trong năm của Sony Electronics Việt Nam, diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM trong dịp cuối tuần từ ngày 20 tới 22-9-2019.

Với sự kiện công nghệ kết hợp giải trí hoành tráng năm nay, Sony đánh dấu cột mốc 25 năm phát triển các thiết bị công nghệ hàng đầu tại thị trường Việt Nam (1994-2019). Không chỉ đơn thuần là bữa tiệc công nghệ dành cho giới trẻ và cộng đồng yêu công nghệ, Sony Show 2019 đã mở rộng quy mô với hàng loạt hoạt động đa dạng, trình diễn những sản phẩm cao cấp với công nghệ đỉnh cao để biến sự kiện trở thành nơi trải nghiệm, giải trí và tương tác thú vị của nhiều gia đình và trẻ em.

Ông Tsuda Yasuhiro, Tổng giám đốc Công ty Sony Electronics Vietnam.

Ông Yuji Kano, Giám đốc Tiếp thị Công ty Sony Electronics Vietnam.

Tại Sony Show 2019, người tham dự được trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của Sony như dòng TV cao cấp BRAVIA OLED Master Series A9G, các dòng máy ảnh Alpha 7R IV, A6600, A6100, RX100 VII, bộ đôi tai nghe WF-1000XM3/WH-1000XM3, smartphone Xperia 1, loa Glass Sound Speaker, Hi-Res Audio, Extra Bass,… Sân khấu lớn của sự kiện còn là nơi diễn ra nhiều tiết mục Dance Battle giữa các nhóm nhảy trẻ chuyên nghiệp và phần trình diễn độc đáo từ các nghệ sĩ theo phong cách đường phố Đen Vâu, Kimmese, Lynk Lee, hoạt động của gia đình Việt Max, các chuyên gia công nghệ,… và một nhân tố cực kỳ thú vị – chú cún Aibo – một chú chó robot với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI do Sony phát triển.

Sony Show 2019 đánh dấu 25 năm Sony chính thức trở lại Việt Nam.

7 lần Sony Show từ năm 2013.

“Hello Future” – thời đại công nghệ thấu hiểu cảm xúc người dùng từ Sony

Những phát kiến về công nghệ luôn là niềm tự hào của Sony nhờ vào khả năng dự đoán chính xác được hướng đi của xu hướng công nghệ và xu hướng nội dung. Năm nay, Sony Show mang một hơi thở mới cho các thiết bị công nghệ tiêu dùng cao cấp được trang bị cơ chế “cảm xúc” để hiểu được hành vi của người sử dụng. Tại đây, khách hàng ở mọi độ tuổi không chỉ có thể trải nghiệm những sản phẩm thông minh đỉnh cao, mà còn có thể tận hưởng không khí công nghệ cao tràn ngập và hình dung được bức tranh toàn cảnh với mảnh ghép trung tâm là các thiết bị công nghệ thông minh trong mọi khía cạnh của cuộc sống cũng như vai trò to lớn của chúng trong việc nâng cấp trải nghiệm giải trí bằng nội dung số trong tương lai.

Những khu vực đa dạng cùng “chào tương lai”

Điểm cốt lõi của sự kiện công nghệ Sony Show 2019 là sự nối kết giữa người dùng và thiết bị, vì vậy mỗi một khu vực trưng bày theo chủ đề có những đặc trưng rất riêng biệt để mang đến những trải nghiệm giải trí ấn tượng nhất cho khách tham dự.

Khu vực giải trí gia đình “Hello Home”:  Tâm điểm chính là sản phẩm TV OLED BRAVIA Master Series A9G với những tính năng hỗ trợ, trình chiếu nội dung hiện đại nhất từng xuất hiện trên một chiếc TV. Chiếc TV 4K OLED A9G của Sony tái hiện hình ảnh một cách chân thật với góc nhìn rộng, độ tương phản cao và độ sâu màu đen tối đa đến từ công nghệ tấm nền OLED với hơn 8 triệu điểm ảnh tự phát sáng được điều khiển chuẩn xác và độc lập bởi bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate. Chiếc TV còn được tích hợp công nghệ âm thanh Accoustic Surface Audio+ để mang đến trải nghiệm âm thanh đa điểm, cho người xem hoàn toàn đắm mình vào nội dung đang được trình chiếu.

Ngoài ra, việc hợp tác với Google để nâng cấp tính năng Google Assistant trên TV của Sony đã mang lại lợi thế khổng lồ trong việc quản lý, truy cập nội dung và tương tác với người dùng một cách nhanh chóng. Hiện nay, tất cả Android TV của Sony từ đời 2017 đến nay đều đã được tích hợp Google Assistant (tiếng Anh của người Anh và người Mỹ). Mặc dù thời gian ra mắt phiên bản Google Assistant tiếng Việt sẽ được thông báo sau, khách tham dự Sony Show 2019 có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm tính năng này trong các tiết mục chính của sự kiện.

Khu vực trải nghiệm hình ảnh “Hello Moment”: Với hai máy ảnh đinh trong năm 2019 là dòng Alpha 7R mark IV và RX 100 mark VII, khách hàng có thể cảm nhận được sự khác biệt cực kỳ rõ nét giữa Sony Alpha so với những sản phẩm máy ảnh kỹ thuật số khác nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ xử lý hình ảnh BIONZ X thế hệ mới nhất và công nghệ bắt nét theo ánh mắt của chủ thể đầy cảm xúc.

Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của hai phiên bản mirrorless Alpha 6600 và 6100 sở hữu cảm biến hình ảnh Exmor CMOS 24.2MP, tốc độ lấy nét chỉ 0,02 giây, có tới 425 điểm lấy nét và đều được trang bị tính năng lấy nét ánh mắt theo thời gian thực (Eye AF) cao cấp nhất hiện nay.

Khu vực giải trí âm thanh “Hello Music”: Được thiết kế theo phong cách trẻ trung, đầy màu sắc để làm bật lên sự sôi nổi của âm nhạc hiện đại. Khu vực này có những tiết mục trình diễn âm nhạc phá cách – Rap Acoustic từ các nghệ sĩ như Đen Vâu, Kimmese, Lynk Lee hay tiết mục “Party đi chờ chi” đầy cảm hứng từ Schannel Team. Nếu muốn tìm một giải pháp thỏa mãn nhu cầu âm nhạc một cách yên tĩnh thì bạn càng không thể bỏ qua khu vực này với hai sản phẩm tai nghe không dây chống ồn tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay là WH-1000XM3 và WF-1000XM3. Cả 2 sản phẩm đều được đánh giá sở hữu khả năng chống ồn hiệu quả và đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc đỉnh cao của người dùng.

Những hoạt động “Hello”

Ngoài việc triển lãm các sản phẩm công nghệ đột phá, Sony Show 2019 còn nhiều hoạt động giao lưu, hoạt náo thú vị để thể hiện vai trò của những thiết bị thông minh Sony trong cuộc sống một cách thực tế.

“Hello Aibo” – màn trình diễn cảm xúc tự nhiên đến từ một chú cún nhân tạo: Với khả năng biểu cảm, lắng nghe và học hỏi trên công nghệ AI, Aibo có thể tương tác với mọi người một cách tự nhiên cũng như dùng biểu cảm vui vẻ để truyền cảm hứng cho người dùng ở mọi lứa tuổi. Đây là một trong những công nghệ hàng đầu đầy tiềm năng mà Sony đang phát triển để ứng dụng cho các thiết bị kết nối với người dùng trong tương lai.

“Hello Dance” – sống cùng chất trẻ: Sân khấu chính của Sony Show 2019 luôn bùng nổ chất trẻ trung, sôi động với những tiết mục tranh tài giữa các nhóm nhảy và các hoạt động hoạt náo để thúc đẩy tinh thần “sống trẻ, sống hết mình” cho đối tượng khách hàng trẻ tuổi yêu thích những cuộc vui bất tận. Đặc biệt, trận “thư hùng” giữa các nhóm nhảy trong giải đấu “Bass Uy lực – Quẩy hết nấc” vào khung giờ 18g hàng ngày với ban giám khảo VietMax đem lại những trải nghiệm nghe-nhìn đỉnh cao.

 

“Hello Joy” – nghẹt thở so đấu kỹ năng game thủ Play Station: Khác biệt so với mọi năm, Sony Show 2019 mở ra cơ hội giao lưu với những game thủ Play Station hàng đầu và cuộc so đấu kỹ năng trực tiếp tại sân khấu của sự kiện. Tại đây, fan hâm mộ thiết bị Play Station có thể xem những trận tranh tài đỉnh cao giữa các Top Gamer của làng game cũng như trực tiếp tham gia vào những hoạt động thi đấu cá nhân để nhận các phần thưởng giá trị.

Chương trình bán hàng ưu đãi và quà tặng hấp dẫn

Chương trình bán hàng giá ưu đãi luôn là điểm thu hút nhiều bạn trẻ săn đón ở mỗi kỳ Sony Show bởi cơ hội sở hữu sản phẩm Sony với giá ưu đãi lên đến 40% cùng nhiều quá tặng hấp dẫn như “Đến sớm nhận 500 phần quà mỗi ngày cùng cơ hội rinh 1 Xperia 1” hay “Đến giờ Vàng, rộn ràng trúng Extra Bass” và các quà tặng có giá trị như tai nghe chống ồn WH-1000XM3, PS4 Slim và máy ảnh Alpha 6400 khi đăng ký tham gia online và đến dự Sony Show 2019. 50 gia đình đến sớm nhất được nhận ngay 50 phần quà tặng cho cả nhà.

Sony Show 2019 diễn ra vào thời gian và địa điểm sau:

  • Tại TP.HCM: Thời gian 9:30 – 19:30 các ngày từ 20 đến 22-9-2019 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP.HCM.
  • Tại Hà Nội: Thời gian 9:30 – 19:30 các ngày từ 18 đến 20-10-2019 tại Vincom Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Vào cửa miễn phí. Bạn có thể đăng ký online trước hay đăng ký tại cổng sự kiện. Để chủ động và có thể nhanh chóng vào cổng, bạn có thể đăng ký online trên trang website của Sony Show 2019 tại Website của chương trình.

 

MEDIAONLINE

+ Ảnh: P.H.P.

TRIỂN LÃM CÔNG NGHỆ SONY SHOW 2019 TẠI TP.HCM