Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Grab thử nghiệm khu vực đón trả hành khách GrabBike tại Bến xe Miền Đông (TP.HCM)

Grab thử nghiệm khu vực đón trả hành khách GrabBike tại Bến xe Miền Đông (TP.HCM)
October 18
11:02 2019

 

Khu vực đón – trả khách dành riêng cho đối tác tài xế GrabBike và hành khách đầu tiên đã được siêu ứng dụng đa dịch vụ Grab ngày 17-10-2019 triển khai thử nghiệm tại Cổng số 3 (đường Đinh Bộ Lĩnh) của Bến xe Miền Đông (Q. Bình Thạnh, TP.HCM). Với khu vực đón – trả khách riêng này, hành khách và đối tác tài xế GrabBike có nhu cầu di chuyển tại Bến xe Miền Đông có thể đặt xe, di chuyển một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện, từ đó gia tăng trải nghiệm liền mạch trên ứng dụng Grab.

Khu vực Cổng số 3 – Bến xe Miền Đông đã được cải tạo, kẻ vạch rõ ràng,  giúp hành khách và đối  tác tài xế GrabBike dễ dàng nhận diện. Đây sẽ là điểm dừng đậu an toàn, trật tự cho các đối tác tài xế GrabBike trong lúc đón trả khách tại một trong những bến xe đông nhất TP.HCM, góp phần giảm ùn tắc cho khu vực xung quanh bến xe, và tăng thêm cơ hội  nâng cao thu nhập cho đối tác tài xế GrabBike.

Ngoài khu vực đón – trả khách tại khu vực Cổng số 3, Grab cũng thử nghiệm khu vực hỗ trợ hành khách đặt xe trong khu vực nhà chờ của Bến xe Miền Đông, với các máy tính bảng (tablet) lắp đặt sẵn để hỗ trợ hành khách đặt xe một cách dễ dàng.

Ông Jerry Lim, Tổng giám đốc Grab tại Việt Nam, cho biết:

“Thuận tiện và an toàn cho hành khách và đối tác tài xế luôn là ưu tiên của Grab. Việc triển khai thử nghiệm khu vực đón – trả khách dành riêng cho đối tác tài xế GrabBike và hành khách tại Bến xe Miền Đông, một trong những điểm giao thông đông đúc của TP.HCM, sẽ giúp khách hàng đặt xe nhanh chóng, thuận tiện hơn, cũng như nâng cao an toàn cho hành khách, đối tác tài xế, giảm tình trạng lợi dụng đồng phục GrabBike để bắt khách, từ đó góp phần bảo đảm trật tự tại khu vực này. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của Ban Quản lý Bến xe Miền Đông, và rất mong đây sẽ là tiền đề quan trọng để có thể mở rộng mô hình này tại nhiều địa bàn khác.”

Việc triển khai thử nghiệm khu vực đón trả khách dành riêng cho đối tác tài xế và hành khách GrabBike tại Bến xe Miền Đông nằm trong lộ trình thực hiện sứ mệnh Grab vì Cộng Đồng (Grab for Good) và cam kết An toàn hơn mỗi ngày (#SaferEveryday) của Grab tại Việt Nam. Grab cho biết: Mục tiêu của sứ mệnh này là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cho hành khách và tạo ra giá trị cộng thêm cho các đối tác tài xế, đồng thời góp phần giải quyết những thách thức của giao thông công cộng, góp phần hình thành thói quen di chuyển văn minh.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Grab cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới