Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Ứng dụng Thế Giới Thợ vào Vòng Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Công nghệ

Ứng dụng Thế Giới Thợ vào Vòng Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Công nghệ
October 21
14:30 2019

 

Với mục tiêu tìm kiếm các dự án khởi nghiệp tiềm năng trong lĩnh vực ứng dụng trên các thiết bị di động thông minh, cuộc thi Khởi nghiệp Công nghệ – Khởi tạo Thực tại mới (bắt đầu phát sóng trên VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam từ ngày 3-8-2019) là cầu nối đưa các ứng dụng đến gần hơn với người sử dụng, đồng thời là nơi gieo hạt ước mơ, ý tưởng và cảm hứng cho cả các đội chơi cùng khán giả truyền hình về một thị trường tiềm năng trong cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Và ứng dụng Thế Giới Thợ – Gọi thợ có ngay của một doanh nghiệp khởi nghiệp mới ra đời tại TP.HCM tháng 6-2018 đã có mặt tại cuộc thi này.

Là một trong 12 đội thi xuất sắc tại Vòng 1, Thế Giới Thợ một lần nữa tiếp tục giành chiến thắng thuyết phục tại Vòng 2 và trở thành một trong số 4 đội thi đầu tiên tiến vào Vòng Chung kết của cuộc thi Khởi nghiệp Công nghệ 2019.

Tham gia tại Vòng 2, các đội chơi phải trải qua hai phần thi quan trọng:

Phần 1: Nâng cấp ứng dụng (theo đầu bài của Hội đồng Tư vấn từ Vòng 1).

Phần 2: Các đội thi bước vào phòng tình huống (dạng tiểu phẩm được xây dựng dựa trên tính năng cũng như những phản hồi của khán giả).

Ông Đỗ Đặng Đăng Khoa.

Sau hơn một tháng nghiên cứu và phát triển cũng như nâng cấp ứng dụng của mình, tại vòng thi lần này, đại diện đội thi Thế Giới Thợ –  ông Đỗ Đặng Đăng Khoa, Trưởng phòng Phát triển kinh doanh, chia sẻ: “Thế Giới Thợ đã chuẩn bị rất kỹ phần cập nhật cho vòng thi lần này, chúng tôi bổ sung tính năng định vị địa chỉ của khách để khách có thể tạo việc dễ dàng hơn, không chỉ địa chỉ của khách mà ứng dụng còn là định vị vị trí của thợ lúc nhận việc, hành trình thợ đến nhận việc, thời gian dự kiến để khách hàng có thể chủ động hoàn toàn trong công việc của mình.”

Bước vào phần 2 với tình huống bất ngờ đến từ BTC chương trình, Thế Giới Thợ ghi điểm với khán giả khi giải quyết vấn đề cũng như thắc mắc và yêu cầu được khách mời đưa ra.

Đội Thế Giới Thợ tham gia cuộc thi.

“Ở phần 2, tôi hoàn toàn bất ngờ với phần thi tình huống của chương trình đưa ra, đề tài khá là gay cấn nhưng rất sát với thực tế có thể xảy ra với dịch vụ của Thế Giới Thợ trong tương lai. Với kinh nghiệm khảo sát và thực hiện các công việc chuẩn bị rất kỹ càng của Thế Giới Thợ từ việc xác minh thợ đến các bước trong quy trình nhận việc, hoàn tất công việc, tôi cảm thấy tự tin giải quyết các tình huống khó trong phần thi này” – ông Khoa cho biết thêm.

Với tư cách là thành viên hội đồng tư vấn của chương trình, chuyên gia Đào Xuân Hoàng, người sáng lập và điều hành Monkey Junior, cho biết: “Con đường khởi nghiệp không hề bằng phẳng, nhiều doanh nghiệp startup vẫn đang giai đoạn đầu với nhiều khó khăn phía trước trong việc tạo ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Với sân chơi này, họ có cơ hội giao lưu, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm, cơ hội tiếp cận với người dùng, và quảng bá ý tưởng sản phẩm của mình.”

Thế Giới Thợ chiến thắng tại Vòng 2.

Đại diện Thế Giới Thợ cho biết: “Hiện tại, Thế Giới Thợ đang từng bước hoàn thiện hơn dịch vụ của mình. Đến với cuộc thi lần này, ngoài mong muốn chiến thắng, chúng tôi còn mong muốn đem lại dịch vụ thiết thực nhất đến với người dùng và tạo được một thị trường việc làm ổn định cho thợ. Thế Giới Thợ đã sẵn sàng nhận thử thách cho vòng thi sắp đến cũng như cho các hoạt động kinh doanh phía trước.”

Cuộc thi Khởi nghiệp Công nghệ được phát sóng vào lúc 12:00 giờ thứ 7 hàng tuần trên VTV3.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Thế Giới Thợ cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới