Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Cathay Pacific nâng cấp hệ thống giải trí trên chuyến bay phong phú hơn gấp 4 lần

Cathay Pacific nâng cấp hệ thống giải trí trên chuyến bay phong phú hơn gấp 4 lần
October 24
11:52 2019

 

Tập đoàn hàng không Cathay Pacific Group (Hong Kong) ngày 22-10-2019 ra thông cáo cho biết hệ thống giải trí trên chuyến bay mới được nâng cấp sẽ đem đến cho các hành khách trải nghiệm giải trí phong phú hơn gấp 4 lần so với trước đây, có thêm nhiều nội dung được yêu thích để hành khách khám phá và thưởng thức trên mỗi chuyến bay cùng hãng.

Việc tăng cường kho nội dung giải trí này nằm trong nỗ lực của Cathay Pacific trong việc nâng cao trải nghiệm giải trí trên chuyến bay của hành khách khi thực hiện lời hứa thương hiệu “Move Beyond” (Trải nghiệm vượt xa).

Hành khách của hãng sẽ được thưởng thức nhiều bộ phim mới hơn, nhiều chương trình thể thao hơn, nhiều bộ đĩa nhạc hơn, và nhiều nội dung giải trí Châu Á nhất từ trước đến nay. Đặc biệt, các sự kiện thể thao mới nhất sẽ được phát trực tiếp trên chuyến bay, giúp hành khách không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc gay cấn nào của các trận đấu yêu thích khi bay cùng Cathay Pacific.

Cathay Pacific cho biết: Với kho nội dung giải trí mới được hãng cập nhật, hành khách có thể bay vòng quanh thế giới liên tục đến 45 lần mà vẫn không phải xem lặp lại bất kỳ chương trình nào, khiến cho mỗi chuyến bay là một trải nghiệm độc đáo duy nhất.

Bà Vivian Lo, Tổng giám đốc Bộ phận Trải nghiệm và Thiết kế Khách hàng của Cathay Pacific, nói rằng: “Chúng tôi thường được nghe hành khách chia sẻ rằng nội dung giải trí chất lượng cao giúp chuyến bay của họ trở thành trải nghiệm đáng nhớ. Vì thế, chúng tôi rất vui mừng được mang đến cho hành khách nhiều nội dung mới mẻ và thú vị để khám phá trên chuyến bay. Dù đó là nội dung hài hay bi, kinh dị hay thư giãn, chúng tôi chỉ mong muốn hành khách được giải trí dễ dàng trên bất kỳ chuyến bay nào cùng hãng.”

Nội dung giải trí Châu Á phong phú

Cathay Pacific cho biết họ sở hữu kho nội dung giải trí Châu Á phong phú nhất trong ngành hàng không thế giới, với những bộ phim chất lượng cao, những chương trình truyền hình đặc sắc và những sản phẩm giải trí tuyệt vời. Hành khách sẽ được khám phá các chương trình được các chuyên gia giải trí và người nổi tiếng tuyển chọn và tập hợp.

Xem trực tiếp thi đấu thể thao trên chuyến bay

Tin vui cho các hành khách yêu thể thao là Cathay Pacific đã ký kết hợp tác với kênh Sport 24 để phát trực tiếp những sự kiện thể thao quốc tế đặc sắc nhất cho hành khách trên máy bay Airbus A350 hiện đại của hãng. Hành khách có thể xem trực tiếp Giải Vô địch Bóng bầu dục Thế giới trong tháng 10-2019. Trong năm 2020, Thế vận hội Tokyo và Giải Bóng bầu dục 7 người Hong Kong sẽ được phát trên chuyến bay, để các hành khách có thể hòa mình vào tất cả những tình tiết gay cấn trong các trận đấu đặc sắc suốt hành trình bay của mình.

Rạp chiếu phim trên không

Các hành khách của Cathay Pacific sẽ nằm trong số những người đầu tiên được thưởng thức các bộ phim bom tấn trên thế giới, với vô số phim mới được bổ sung hàng tháng ngay khi đang trình chiếu ở rạp hoặc thậm chí sắp ra mắt. Cathay Pacific đã hợp tác với dịch vụ streaming và chuyên gia giải trí độc lập MUBI. Cathay Pacific và MUBI đã mua được những bộ phim kinh điển chưa từng được chiếu tại các rạp phim địa phương để hành khách thỏa sức khám phá. Bên cạnh đó, với một số lượng lớn phim được chọn lọc và bổ sung vào kho nội dung mỗi tháng, hành khách sẽ luôn có thêm nhiều điều để khám phá trên chuyến bay tiếp theo.

Kho phim điện ảnh và truyền hình đa dạng của Cathay Pacific đang ngày càng đặc sắc hơn, với nhiều chương trình để thưởng thức. Cathay Pacific là một trong những hãng hàng không đầu tiên mang đến các chương trình giải trí nhiều phần, cho phép các hành khách thoải mái thưởng thức những bộ phim nhiều tập đỉnh cao, từ tập đầu tiên cho đến mùa cuối cùng. Cùng với những kênh phim danh tiếng được yêu thích như HBO, hành khách của Cathay Pacific luôn được thưởng thức những bộ phim mới nhất.

Cathay Pacific đang nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao trải nghiệm hành khách, giúp họ tận hưởng tối đa chuyến bay của mình. Đáng chú ý, phần lớn các máy bay của hãng sẽ cung cấp dịch vụ Wi-Fi từ năm 2020 để mang đến nhiều nội dung đa dạng hơn nữa.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Cathay Pacific cung cấp.

qc

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới