Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

COLORFUL nâng cấp loạt card đồ họa chơi game với NVIDIA GeForce GTX 16 SUPER Series

COLORFUL nâng cấp loạt card đồ họa chơi game với NVIDIA GeForce GTX 16 SUPER Series
October 30
20:27 2019

 

Ngay sau khi hãng NVIDIA công bố ra mắt dòng GPU GeForce GTX 1660 SUPER và GTX 1650 SUPER,  hãng COLORFUL ngày 29-10-2019 đã công bố dòng card đồ họa mới nhất dành cho người dùng nâng cấp mới và các game thủ phổ thông trang bị sức mạnh của GPU NVIDIA GTX 16 SUPER mới này. Dòng card đồ họa GeForce 16 Super series dựa trên kiến trúc NVIDIA Turing mới nhất và cung cấp trải nghiệm hiệu suất chơi game ấn tượng trên các game phổ biến với bộ nhớ GDDR6 siêu nhanh. Game thủ có thể tận hưởng những công nghệ đột phát mới nhất từ NVIDIA để nâng cao khả năng chơi game của mình với trình điều khiển GameReady và GeForce Experience cũng như cải thiện hiệu suất cho các ứng dụng biên tập nội dung tương thích bằng cách tận dụng sức mạnh của GPU để tăng tốc quá trình biên tập nội dung, cũng như là các phần mềm streaming.

COLORFUL ra mắt 2 phiên bản  iGame GTX 1660 SUPER Ultra 6G-V và iGame GTX 1660 SUPER Advanced OC-V kết hợp cùng kỹ thuật của COLORFUL cho hiệu suất vượt trội trong phân khúc.

iGame GeForce GTX 1660 SUPER Ultra 6G-V

iGame GeForce GTX 1660 SUPER Ultra 6G-V là điểm khởi đầu lý tưởng cho các game thủ và người dùng nâng cấp muốn bước vào một cấp độ hiệu suất mới. COLORFUL đã trang bị cho iGame GeForce GTX 1660 SUPER Ultra 6G-V một bộ tản nhiệt hàng đầu với các quạt làm mát và khung kim loại cung cấp luồng khí và tản nhiệt ấn tượng bên cạnh một thiết kế tinh tế.

iGame GeForce GTX 1660 SUPER Advanced OC-V

Với những ai đang tìm kiếm mức hiệu suất vượt chuẩn của phân khúc, iGame GTX 1660 SUPER Advanced OC-V mang đến một sản phẩm với khả năng tản nhiệt mạnh mẽ. Công nghệ Silver Plating và Pure Power của iGame bảo đảm độ ổn định cao ngay cả ở mức xung nhịp cao nhất nhờ vào việc sử dụng các thành phần linh kiện chất lượng cao và thiết kế bản mạch đã được cải tiến.

Cả hai phiên bản COLORFUL iGame GTX 1660 SUPER Ultra 6G-V và iGame GTX 1660 SUPER Advanced OC-V đều được tích hợp iGame Power RGB để tạo nên những điểm nhấn ánh sáng có thể được tùy chỉnh và cấu hình đầy đủ thông qua phần mềm COLORFUL iGame Zone II. Phần mềm này cho phép người dùng tùy chỉnh ánh sáng trên card đồ họa của họ với 16 triệu màu và đa hiệu ứng ánh sáng RGB.

Tính năng ép xung một chạm cho phép cả người dùng mới và người dùng am hiểu kỹ thuật có thể đạt được mức hiệu suất cao hơn nữa trên dòng card đồ họa iGame của họ. Một đèn hiển thị trạng thái sẽ cho phép người dùng mới biết được chế độ mà họ đang sử dụng.

COLORFUL đã trang bị hai ống đồng mạ niken trên cả hai dòng card này để các lá tản nhiệt có thể kết nối trực tiếp với GPU cho hiệu suất tối đa và nâng cao tính hiệu quả.

COLORFUL cho biết vào hạ tuần tháng 11-2019 sẽ ra mắt dòng card GTX 1650 SUPER mới mang đến những bản dựng gần gủi hơn với người tiêu dùng để tận hưởng những lợi ích của GeForce với sức mạnh của kiến trúc Turing từ NVIDIA. Card đồ họa COLORFUL GeForce GTX 1650 SUPER 4G-V với thiết kế hai quạt làm mát và còn có bộ nhớ GDDR6 để tăng tốc hiệu suất.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do COLORFUL cung cấp.



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới