Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

VNPT VinaPhone khánh thành trường mầm non tặng thôn miền núi Sín Chải A

VNPT VinaPhone khánh thành trường mầm non tặng thôn miền núi Sín Chải A
November 02
16:38 2019

 

Nhà mạng di động VNPT VinaPhone và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai ngày 31-10-2019 đã  khánh thành công trình tình nghĩa trường mầm non thôn Sín Chải A (xã La Pan Tẩn, huyện Mường Khương).

Thôn Sín Chải A là một trong những thôn khó khăn nhất của huyện Mường Khương. Tại đây, các cô và trò phải giảng dạy và học tập trong điều kiện rất khó khăn và thiếu thốn. Do đó, để chia sẻ kịp thời những khó khăn cũng như cải thiện điều kiện dạy và học của trường, các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty VNPT VinaPhone đã phát động CBCNV, CTV quyên góp được hơn 300 triệu đồng để ủng hộ, xây dựng điểm trường học tập mới.

Ngoài ra, cũng trong chương trình, các đơn vị trực thuộc VNPT VinaPhone đã trao tặng các suất quà tặng giá trị, mũ len, áo ấm, đồ dùng học tập, balô… cho các cháu mầm non, nhằm đem lại một mùa đông ấm áp theo các em tới trường. Đồng thời VNPT VinaPhone còn tặng áo ấm và giày dép cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn trong thôn Sín Chải A.

VNPT VinaPhone tại Lào Cai cũng vận động các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, như Đức Huy Plaza và trường mầm non Hải Phượng tài trợ thêm công cụ dụng cụ sinh hoạt, đồ chơi để trang bị thêm cho điểm trường.

Trong suốt những năm qua, VNPT nói chung và VNPT VinaPhone nói riêng luôn tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội nhằm đem lại những giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần cho những gia đình, người lao động, những em học sinh biết vượt qua những khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Riêng tại Lào Cai có thể kể tới chương trình “VinaPhone – Sưởi ấm bản xa” và chiến dịch tình nguyện hưởng ứng chương trình “Khách hàng là những người thân yêu nhất”. Cụ thể, năm 2017, VNPT VinaPhone đã trao tặng UBND huyện Bảo Yên một điểm trường mầm non cho các em mầm non nghèo tại thôn Vài Siêu trị giá 450 triệu đồng. Liên tục trong 5 năm từ 2015 đến 2019, VNPT đã tài trợ, đồng hành cùng Sở GD-ĐT tỉnh Lào Cai tổ chức thành công Hội thi “Khoa học công nghệ dành cho học sinh ph thông trung học” với những sáng kiến, sáng tạo có giá trị cao, đạt các giải thưởng toàn quốc và quốc tế. Bên cạnh đó các Chương trình học bổng cũng được trao tặng hàng năm cho các trẻ em nghèo trên toàn tỉnh cùng các chương trình hỗ trợ Sở GD-ĐT triển khai nâng cao chất lượng giáo dục ở địa phương với tổng mức hỗ trợ lên tới hàng tỷ đồng.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do VNPT VinaPhone cung cấp.



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới