Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Fold bán tại Việt Nam trong tháng 11-2019 với giá trên 50 triệu đồng

Smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Fold bán tại Việt Nam trong tháng 11-2019 với giá trên 50 triệu đồng
November 04
13:59 2019

 

Samsung Vina vừa thông báo: chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold sẽ chính thức được Samsung ra mắt tại Việt Nam trong tháng 11-2019 với giá trên 50 triệu đồng.

Được giao cho sứ mạng khai phá phân khúc công nghệ di động hoàn toàn mới, Galaxy Fold đã được Samsung ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked 2019 ở San Francisco (bang California, Mỹ) ngày 20-2-2019 cùng với nhân vật chính của sự kiện là dòng smartphone Galaxy S10. Ngày mở bản được xác định là 26-4. Nhưng rồi sau đó, Samsung đã quyết định ngừng cho đặt hàng để có thể tiếp tục hoàn thiện chiếc smartphone hoàn toàn mới này sau khi có phản hồi về sự cố kỹ thuật ở màn hình gập.

Và vào ngày 6-9-2019, Samsung đã công bố ra mắt Galaxy Fold tại Hàn Quốc với hai màu là Cosmos Black và Space Silver. Các thị trường tiếp đến là các quốc gia Pháp, Đức, Singapore, Anh, Mỹ. Phiên bản mạng 5G chỉ được phát hành ở một số quốc gia. Đây là một trong những sản phẩm đinh nhân kỷ niệm sinh nhật thứ 50 của Samsung Electronics (ra đời ở Hàn Quốc năm 1969).

Galaxy Fold được Samsung giới thiệu là một thiết bị công nghệ của thập kỷ, có màn hình gập Infinity Flex Display đầu tiên cùng với cơ chế gập mở bản lề mượt mà tựa trang sách. Galaxy Fold là biểu tượng của triết lý thiết kế được Samsung sáng tạo cho tương lai, đại diện cho sự giao thoa giữa tính sáng tạo và duy mỹ trong công nghệ, có khả năng thỏa mãn cả những tín đồ công nghệ cầu toàn nhất.

Galaxy Fold sẽ được bán với số lượng giới hạn tại thị trường Việt Nam với giá dự kiến trên 50.000.000 đồng.

Xin mời xem video:

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Fold.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp và từ Internet. Thanks.



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới