Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

MSI bán được 1 triệu chiếc màn hình gaming

MSI bán được 1 triệu chiếc màn hình gaming
November 12
21:28 2019

 

Hãng MSI (Taiwan) cho biết: sau 2 năm đưa ra thị trường, màn hình chơi game (gaming monitor) của hãng đã bán được 1 triệu chiếc trên toàn cầu. Đến nay MSI đã trở thành thương hiệu màn hình gaming phát triển nhanh nhất thế giới.

MSI chia sẻ: “Để đáp lại sự tin tưởng của người dùng nói chung cũng như các game thủ nói riêng, MSI chúng tôi luôn cố gắng và duy trì sự ổn định trong chất lượng của từng sản phẩm được bán ra tới tay khách hàng. Tất cả thành công này là động lực để chúng tôi cố gắng cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của sản phẩm màn hình gaming trong tương lai. Chúng tôi không thể không nhắc tới màn hình gaming AI đầu tiên trên thế giới – MSI Optix MPG341CQR – là một thí dụ đầy thuyết phục về màn hình gaming mà được khách hàng ưu ái và sẵn sàng chi trả để sở hữu một sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội.”

MSI Optix MPG341CQR

MSI hiện đã trở thành thương hiệu màn hình cong tốt nhất ở Châu Âu, Bắc Mỹ, Indonesia, Philippines và Đài Loan trong nửa đầu năm 2019. MSI đứng thứ hai tại Úc, Nhật Bản và Hàn Quốc.

MEDIAONLINE

+ Ảnh do MSI cung cấp.



 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới