Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

VinaPhone hợp tác với Walt Disney số hóa thế giới cổ tích trên nền tảng di động

VinaPhone hợp tác với Walt Disney số hóa thế giới cổ tích trên nền tảng di động
November 24
01:37 2019

 

VinaPhone trong sự kiện tại TP.HCM chiều 23-11-2019 đã công bố việc hợp tác với The Walt Disney Company Southeast Asia Pte.Limited (Disney) để phục vụ tốt hơn nữa cho nhu cầu giải trí di động của các thuê bao và gia đình – đặc biệt là trẻ em. Sự hợp tác này dựa trên việc khai thác thế mạnh về kết nối mạng di động, mạng Internet của VinaPhone và kho nội dung số khổng lồ của hãng giải trí hàng đầu thế giới Disney.

Với mục tiêu chuyển đổi từ một nhà mạng di động truyền thống trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam, VinaPhone trong những năm gần đây không ngừng tự hoàn thiện một cách toàn diện để xây dựng một hệ sinh thái số toàn trình, nhiều tiện ích thiết thực và phong phú, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt, đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày càng gia tăng của người dùng trên nền tảng di động.

Trong dự án hợp tác này, VinaPhone đóng vai trò cung cấp nền tảng, xây dựng hệ thống website, cơ sở hạ tầng, còn Disney là bên cung cấp kho nội dung hấp dẫn, trong đó có nhiều siêu phẩm như Frozen, Marvel, Star Wars,… Kho nội dung số mà Disney cung cấp cho thuê bao VinaPhone có các game, ứng dụng, e-book, wallpaper.

VinaPhone cho biết: với mức chi phí hợp lý, khách hàng có thể thỏa sức trải nghiệm nhiều nội dung đỉnh cao trên thế giới của nhà sản xuất Disney. Từ những câu chuyện cổ tích thần tiên dành cho khách hàng nhí cho tới thế giới của những siêu anh hùng Marvel của giới trẻ, tất cả đều sẽ được VinaPhone số hóa trên nền tảng di động thông qua website: https://store.vinaphone.vn/disney. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dễ dàng download và thanh toán phí cho các nội dung đặc biệt từ Disney.

VinaPhone cam kết: khi sử dụng sản phẩm hợp tác này, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nội dung khi con cái truy cập Internet bởi kho nội dung này đều mang khuynh hướng giáo dục, được kiểm định chặt chẽ và hoàn toàn thân thiện với trẻ nhỏ.

Nhâp dịp này, VinaPhone cũng cho ra mắt dòng SIM và gói cước đồng thương hiệu Hey Disney kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn với mức giá 89.000 đồng/tháng (gói 8GB data cho gia đình) và 50.000 đồng/tháng (gói 4GB data cho người dùng trẻ). Ngoài việc sử dụng giống như các dòng SIM khác, người dùng dòng SIM Hey Disney này sẽ được ưu đãi truy cập miễn phí kho nội dung Disney do VinaPhone cung cấp.

VinaPhone và Disney hợp tác trong giai đoạn 1 về 2 lĩnh vực sản phẩm và thương hiệu. Ở giai đoạn 2, hai bên tiếp tục đàm phán để mở rộng phạm vi hợp tác.

Trong giai đoản 1, bên cạnh việc hợp tác ở những sản phẩm liên quan tới di động, VinaPhone sẽ bắt tay với Disney để mang những format sự kiện, lễ hội đẳng cấp quốc tế về cho khách hàng trong nước. VinaPhone hy vọng không chỉ số hóa thế giới cổ tích trên di động mà còn có thể tạo nên thế giới của những câu chuyện Disney ngoài đời thực dành riêng cho khách hàng.

Ông Nguyễn Trường Giang.

Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng giám đốc VNPT VinaPhone, khẳng định:

“Việc hợp tác giữa VinaPhone và Disney là bước tiến lớn bởi chúng tôi là đơn vị viễn thông lớn của Việt Nam hợp tác với Tập đoàn giải trí số 1 thế giới về sản phẩm và thương hiệu nhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Triết lý kinh doanh của VinaPhone là lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ, luôn mong muốn đem niềm hạnh phúc, vui vẻ và gắn kết yêu thương tới các bạn trẻ và những thành viên trong gia đình.”

Ông Je Alipio, đại diện Walt Disney Đông Nam Á.

Vào tháng 6-2016, Walt Disney từng hợp tác với nhà mạng di động MobiFone giới thiệu cổng thông tin giải trí Disney tại Việt Nam. Tuy nhiên, sự hợp tác này đã không kéo dài lâu trong bối cảnh MobiFone (tách khỏi VNPT từ năm 2014) loay hoay trong tiến trình cổ phần hóa.

MEDIAONLINE

+ Ảnh: P.H.P.

 



 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới