Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Cathay Pacific nâng tầm trải nghiệm chuyến bay

Cathay Pacific nâng tầm trải nghiệm chuyến bay
November 26
21:19 2019

 

Hãng hàng không hàng đầu Hong Kong Cathay Pacific đang nỗ lực để ngày càng mang đến cho các hành khách những trải nghiệm du lịch cao cấp vượt trội hơn. Họ cho biết sự nâng tầm trong dịch vụ, tiện ích và ẩm thực trên chuyến bay sẽ được giới thiệu tại khoang hạng Nhất (First Class) và Thương gia (Business Class), nhằm mang đến cho hành khách trải nghiệm toàn diện, cảm xúc hơn kể từ khoảnh khắc bắt đầu hành trình.

Các hành khách cao cấp giờ đây có thể hưởng trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời hơn trên khoang hạng Nhất. Tiện ích giường ngủ, bộ đồ ăn, thực đơn bổ dưỡng, tất cả đều được nâng lên một đẳng cấp mới.

Trong khi đó, các hành khách hạng Thương gia có thể trải nghiệm nghỉ ngơi phong phú hơn với bộ chăn ga gối và dép đi trên sàn cao cấp.

Sự hợp tác mới với Bamford đóng vai trò quan trọng trong các trải nghiệm vừa được nâng tầm của Cathay Pacific. Thương hiệu đồ dùng cao cấp đến từ Anh Quốc, nổi tiếng với những chuẩn mực sản xuất nghiêm ngặt, đã thiết kế hàng loạt tiện ích du lịch và chăn ga gối cho các du khách của hãng Cathay Pacific trên cả hai hạng khoang hành khách.

Bà Vivian Lo, Tổng giám đốc Bộ phận Trải nghiệm và Thiết kế Khách hàng của Cathay Pacific cho biết: “Đầu năm nay, chúng tôi đã ra mắt định hướng thương hiệu mới “Trải nghiệm vượt xa” (Move Beyond) với mục tiêu không ngừng nâng cao mong đợi của hành khách tại mỗi giai đoạn trong hành trình của họ. Việc nâng tầm dịch vụ và sản phẩm tại các hạng khoang cao cấp là minh chứng thuyết phục cho cam kết đó, và cho niềm tin của chúng tôi về tầm quan trọng của mỗi hành trình đối với các hành khách. Đó là kết quả đến từ việc lắng nghe phản hồi của hành khách và tạo thêm cho họ nhiều lý do để chọn bay cùng chúng tôi.”

Sự hài hòa trọn vẹn

Các hành khách sẽ cảm nhận được trải nghiệm dễ chịu vượt trội tại khoang hạng Nhất ngay từ giây phút bước vào đó và được chào đón bởi chiếc khay bày tấm thiệp chào mừng cùng khăn nóng và một ly trà bạc kim hương lài sảng khoái đến từ thương hiệu JING, một đối tác khác của hãng.

Đối với trải nghiệm dùng bữa trên khoang hạng Nhất, yếu tố sức khỏe cũng được chú trọng hơn với các công thức nấu ăn hoàn toàn mới, từ các món ăn dành cho bữa chính và bữa sáng, cho đến các món ăn thêm. Các loại trà hảo hạng của thương hiệu JING, cùng với nước ép lạnh của Bless chứa thành phần giúp tăng cường trao đổi chất, cũng sẽ được phục vụ trước bữa sáng để giúp hành khách thức dậy sảng khoái.

Tất cả những trải nghiệm ẩm thực mới sẽ được phục vụ trên các bộ đồ ăn đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, bao gồm đồ sứ của Noritake, bộ dao nĩa của Robert Welch và ly uống rượu cỡ lớn từ Riedel.

Các hành khách cũng có thể tận hưởng các tiện nghi và bộ chăn ga gối mới từ đối tác chính Bamford của Cathay Pacific. Một trong những sự hiện diện mới trên khoang hạng Nhất là chiếc đệm ấm áp đạt độ mềm mịn tới 600 thread-count (TC) và được làm từ chất liệu cotton 100%, chăn lông vũ, gối cỡ lớn mềm mại và các bộ tiện nghi dành cho cả hai giới, gồm có các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên chứa trong bình thủy tinh. Các sản phẩm của thương hiệu này cũng có mặt trong phòng vệ sinh trên máy bay và tại một số phòng chờ trên thế giới, trong khi sản phẩm Botanic Pillow Mist được ưa chuộng của Bamford đóng vai trò chủ chốt trong dịch vụ dọn phòng mới của Cathay Pacific.

Một trải nghiệm giàu cảm xúc

Các hành khách bay đường dài trên khoang Thương gia của Cathay Pacific giờ đây có thể thoải mái nghỉ ngơi vào ban đêm với chỗ ngủ còn êm ái hơn nữa cùng bộ chăn ga gối hoàn toàn mới đến từ Bamford.

Những điểm mới trong trải nghiệm cũng có thể được cảm nhận từ tấm lót nệm, gối vải nhung mềm mại, cho đến dép đi trên sàn cao cấp – tất cả được đặc biệt yêu cầu từ các hành khách của hãng.

Trải nghiệm bay đường dài trên hạng Thương gia cũng được nâng tầm bởi loại áo gối cao cấp đạt độ mềm mịn 400 TC và chăn lông vũ hai lớp, tất cả được làm từ chất liệu cotton 100%. Hành khách hạng Thương gia bay các chuyến trong khu vực cũng sẽ được phục vụ chăn mới và gối vải nhung.

Bamford mang đến cho khoang Thương gia những bộ tiện ích mới và sẽ bắt đầu được giới thiệu từ ngày 1-12-2019. Bộ tiện ích phù hợp với cả hai giới sẽ có bốn màu sắc để sử dụng luân phiên quanh năm.

Cùng với các bữa ăn mang phong cách mới của khoang Thương gia vừa được ra mắt vào đầu năm nay, hành khách giờ đây có được trải nghiệm đầy cảm xúc mỗi khi bay cùng hãng.

Gần đây, Cathay Pacific cũng đã giới thiệu những trải nghiệm giải trí trên chuyến bay được nâng tầm. Hãng cũng ra mắt các thực đơn hoàn toàn mới cho hạng Phổ thông trên các chuyến bay đường dài được thiết kế bởi Tập đoàn nhà hàng nổi tiếng Hong Kong Black Sheep Restaurants, cùng với sự tái xuất của loại bia Betsy Beer dành cho hành khách trên tất cả các hạng khoang.

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE
+ Ảnh do Cathay Pacific cung cấp.